Ám ảnh những dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2019

12/01/2019 09:39 AM | Thời sự

Theo nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus, 2019 sẽ là một năm đầy biến động với nhiều thảm họa tự nhiên xảy ra và có thể sẽ là thời điểm Thế chiến III.

Ám ảnh những dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2019

Nostradamus là nhà triết học người Pháp nổi tiếng thế kỷ 16. Ông nổi danh với những tiên đoán chính xác về những sự kiện chấn động thế giới như khủng bố 11/9, sự trỗi dậy của IS và đặc biệt là chiến thắng của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử Mỹ.

Riêng với năm 2019, nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp cũng đưa ra những tiên đoán khiến nhiều người quan tâm. Nhưng những lời sấm truyền này lại báo trước một năm không mấy yên bình với nhiều biến động trên thế giới.

Những người theo thuyết âm mưu tin rằng câu thơ "2 lần đưa lên và 2 lần ném xuống, phương Đông sẽ làm phương Tây suy yếu" trích trong một cuốn sách 1555 Les Propheties được Nostradamus chắp bút là lời sấm truyền về cuộc xung đột giữa các cường quốc trên thế giới.

Một số khổ thơ khác được cho là tiên tri về các cuộc xung đột ở thành phố Reims của Pháp, thủ đô London của Anh và bệnh dịch hạch bùng phát ở vùng Tuscany ở Italy.

"Cuộc chiến lớn sẽ bắt đấu ở Pháp và tất cả châu Âu sẽ bị tấn công. Nó sẽ kéo dài và gây nỗi ám ảnh cho mọi người. Cuối cùng hòa bình sẽ lặp lại nhưng chỉ một vài nơi được hưởng nó. Một cuộc chiến bắt đầu giữa 2 cường quốc trên thế giới và kéo dài trong 27 năm", nhà tiên tri người Pháp viết trong cuốn sách của mình.

Nhiều người cho rằng Nostradamus đang ám chỉ một cuộc chiến toàn cầu kéo dài trong 27 năm sẽ nổ ra ở châu Âu và tàn phá lục địa này.

Một số nhà thuyết âm mưu còn tin rằng nhà triết học Pháp đưa ra thêm dự đoán về một tiểu hành tinh sẽ lao xuống Trái đất, hủy diệt một khu vực rộng lớn và gây ra một trận lụt khủng khiếp ở châu Âu. Chủ nghĩa khủng bố và chủ nghĩa cực đoan tôn giáo cũng được cho là sẽ gia tăng ở Trung Đông./.

Theo Song Hy

VTC

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chiêu độc Flagship Marketing và lý do VinFast chỉ tung 500 chiếc President dù số người giàu Việt mua được xe 4 tỷ lớn hơn nhiều!

Flagship Store là viên kim cương sáng nhất trên vương miện của nhà bán lẻ, cửa hàng hàng đầu có vai trò quan trọng trong chiến lược thương hiệu của công ty, với mục tiêu thu hút khách hàng vào thương hiệu hơn là tạo ra doanh số. President chính là "Flagship Store" của VinFast, là Soái Hạm đủ sức làm bất cứ ai nói rằng "VinFast không làm được xe cao cấp" sẽ phải nhìn nhận lại.

Covid-19 đã ngăn cản bước tiến thần tốc của các chuỗi trà sữa The Alley, Koi Thé, Gong Cha, Phúc Long… ra sao?

Nếu 2019 là năm tưng bừng của các chuỗi trà sữa cao cấp bao nhiêu; thì năm nay buồn bấy nhiêu. Kể từ đầu năm đến giờ, Koi The đóng cửa 2 chi nhánh ở các quận trung tâm, The Alley đóng 5 cửa hàng với 3 cái tại Quận 1 – trong đó có cửa hàng được xem là flagship và Gong Cha chỉ mở đúng 3 cái.

Khốc liệt thị trường gọi xe: Lỗ 4.300 tỷ chỉ sau hơn 1 năm – bằng Grab lỗ trong 6 năm – be và Go-Viet vẫn nhỏ bé so với đối thủ

Ba tay chơi chính trên thị trường là Grab, Go-Viet và be lỗ tổng cộng 4.900 tỷ đồng chỉ trong năm 2019. Bên cạnh đó, 2 ứng dụng chuyên về giao đồ ăn là Baemin và Now cũng lỗ hơn 1.200 tỷ đồng.

Phát hiện nhiều phụ nữ may quần áo bằng bao tải vì quá nghèo, công ty lúa mì ở Mỹ dùng vải hoa làm bao tải để mọi người có trang phục đẹp hơn

Trong thời kỳ đại suy thoái, có khoảng 3,5 triệu phụ nữ và trẻ em phải mặc quần áo và sử dụng các vật dụng làm từ bao tải bột mì.

Đọc thêm