AIA Việt Nam và bước chuyển đổi với chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0

18/03/2025 12:00 PM | Kinh doanh

AIA Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ với chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0, phát triển đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và cung cấp giải pháp bảo vệ tối ưu, củng cố niềm tin bền vững của khách hàng.

Thích ứng với sự thay đổi của thị trường bằng chiến lược đột phá

Sau những tác động của đại dịch Covid-19, nhận thức, nhu cầu bảo vệ tài chính và sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Đây vừa là cơ hội song cũng là thách thức không nhỏ với thị trường bảo hiểm nhân thọ. Ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm một giải pháp phòng ngừa rủi ro mà còn tìm kiếm sự đồng hành lâu dài từ phía chuyên viên tư vấn, những người có thể giúp họ hoạch định kế hoạch tài chính vững chắc.

Bên cạnh đó, quy định pháp luật về kinh doanh bảo hiểm hiện hành cũng đặt ra yêu cầu khắt khe hơn nhằm tăng cường trách nhiệm, sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của các chuyên viên tư vấn. Ở góc độ nội bộ doanh nghiệp, trước bối cảnh thị trường bảo hiểm cạnh tranh mạnh mẽ, việc nâng cao năng lực và hiệu suất của đội ngũ tư vấn sẽ giúp tăng tỷ lệ hoạt động, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

AIA Việt Nam và bước chuyển đổi với chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0- Ảnh 1.

Đại lý Ngoại hạng 3.0. kỳ vọng mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tối ưu, củng cố niềm tin bền vững với khách hàng.

Nhận thức rõ xu hướng thị trường, AIA Việt Nam chủ động triển khai chiến lược mới - Đại lý Ngoại hạng 3.0 nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, mang đến sự an tâm bền vững cho khách hàng. Kế thừa những giá trị từ các mô hình đã mang đến thành công cho doanh nghiệp trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Chiến lược Đại lý ngoại hạng 3.0 đã được cải tiến để phù hợp với những yêu cầu của thị trường.

Không dừng lại ở việc nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn, chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 của AIA Việt Nam còn tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn cao hơn về đào tạo, giám sát chất lượng dịch vụ và công nghệ hỗ trợ. Khác với các mô hình tư vấn truyền thống, AIA Việt Nam tập trung vào việc xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn toàn thời gian, giúp họ có sự gắn kết bền vững với khách hàng thay vì chỉ coi đây là một công việc ngắn hạn, một "nghề tay trái".

"AIA Việt Nam hướng đến vị trí cao nhất về chất lượng trên thị trường bảo hiểm Việt Nam và chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 sẽ góp phần giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu này. Chúng tôi kỳ vọng đạt được các chỉ số hoạt động vượt trội như tỷ lệ duy trì hợp đồng, thu nhập trung bình của chuyên viên tư vấn, tỷ lệ hoạt động của chuyên viên tư vấn", đại diện AIA Việt Nam chia sẻ về mục tiêu của doanh nghiệp.

AIA Việt Nam và bước chuyển đổi với chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0- Ảnh 2.

Lực lượng Đại lý Ngoại Hạng 3.0 AIA Việt Nam

Lợi ích cho tất cả các bên 

Với Chiến lược Đại lý ngoại hạng 3.0, AIA Việt Nam hướng khách hàng đến giá trị cốt lõi của bảo hiểm là bảo vệ tài chính trước rủi ro khó lường, chứ không chỉ tập trung vào yếu tố tích lũy. Mặt khác, với chiến lược này, AIA Việt Nam kỳ vọng sẽ ngày càng tiệm cận những tiêu chuẩn và yêu cầu cao nhất của thị trường.

Đặt khách hàng làm trọng tâm của chiến lược, AIA Việt Nam xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn ngoại hạng với trình độ chuyên môn cao, cam kết dành toàn thời gian cho công việc. Không còn là "người bán bảo hiểm" đơn thuần, họ sẽ được đào tạo để trở thành chuyên gia tư vấn tài chính ngoại hạng, đồng hành cùng khách hàng trong việc lập kế hoạch lâu dài để bảo vệ tài chính, sức khỏe và cả tương lai. Song song với đó, AIA Việt Nam cũng tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng mức thu nhập tương xứng cho tư vấn viên.

Về phía khách hàng, Chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 giúp nâng tầm các dịch vụ mà AIA Việt Nam đã và đang cung cấp đến khách hàng, bao gồm được thông tin tư vấn đầy đủ, chính xác, rõ ràng và phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, khách hàng cũng nhận được sự đồng hành, kết nối tận tâm trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm tại AIA Việt Nam.

Bảo hiểm là sự chuẩn bị vững vàng cho tương lai. Và chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 hứa hẹn sẽ tạo ra sự kết nối sâu sắc, toàn diện giữa khách hàng và đội ngũ tư vấn, tiên phong mang đến nhiều thay đổi tích cực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Gia tộc 70 năm tuổi đứng sau chuỗi cửa hàng GS25 vừa ra Hà Nội: Đặt nền móng bằng đồ lót cao cấp và bất động sản hạng sang, hệ sinh thái trải dài đa lĩnh vực

Gia tộc Sơn Kim là một trong những gia tộc thành công bậc nhất tại Việt Nam. Sơn Kim hiện sở hữu nhiều mảng kinh doanh như bất động sản, thời trang, sức khỏe, bán lẻ...

Shopee điều chỉnh phí cố định từ 1/4/2025: Chi tiết tất cả những ngành hàng bị ảnh hưởng

Từ ngày 1/4/2025, Shopee thay đổi cấu trúc phí, bỏ phí dịch vụ FreeShip Extra và điều chỉnh phí cố định theo ngành hàng. Sàn TMĐT này cũng vừa có cập nhật hướng dẫn, làm rõ về cấu trúc phí này, vốn đang được cộng đồng nhà bán hàng và đối tác trên sàn quan tâm.

Eximbank lập quỹ công nghệ 1.200 tỷ, giảm được nhiều nhân sự nhờ AI

Ông Trần Anh Thắng, thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Eximbank cho biết nhà băng này không ngại chi tiền đầu tư vào công nghệ, tài chính số và ứng dụng AI vào tất cả các hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Ngày tàn của Apple: Đến Warren Buffett cũng phát ‘chán’ phải bán tháo cổ phần, chẳng ai còn quan tâm đến sản phẩm mới, bị so sánh với Coca Cola

Trong bức thư mới nhất gửi cho các cổ đông của Berkshire Hathaway, Warren Buffett đã liệt kê Apple là một trong những công ty không hấp dẫn, chỉ bám víu vào bán sản phẩm như Coca Cola chứ không phải một hãng công nghệ hàng đầu.