Ai rồi cũng khác: Cô nàng 10x ‘lột xác’ từ hotgirl thị phi thành đại sứ thương hiệu, ‘bạn thân’ nhãn hàng, được nhiều brand ‘gửi gắm’
Xuất phát điểm từ một cô hotgirl ồn ào với những phát ngôn phản cảm, nhưng Linh Ka đã ngày càng lột xác và được lòng các nhãn hàng lớn.
Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lilybyred đã tuyến bố đại sứ thương hiệu tại Việt Nam là nữ ca sĩ Linh Ka. Hình ảnh trẻ trung, nữ tính của nữ GenZ được đánh giá là rất phù hợp với sự đáng yêu, ngọt ngào của thương hiệu. Tại Hàn Quốc, idol giới trẻ Yena Choi (cựu thành viên IZ*ONE) cũng đang là đại sứ thương hiệu đương nhiệm của Lilybyred.
Trước đó, Linh Ka đã trở lại với ca khúc tự sáng tác mang tên "Tâm trí em" hơn một năm sau màn debut cùng EP "Chu". Sản phẩm tiếp tục cho thấy sự đầu tư chỉn chu và quá trình nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của Linh Ka.
Những bước tiến trong việc xây dựng hình ảnh của Linh Ka như phong cách thời trang, makeup trendy nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng rất được lòng giới trẻ.
Nhờ đó, nữ ca sĩ đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng đình đám. Trước khi được Lilybyred tuyên "danh phận", Linh Ka đã được St.Ives - thương hiệu tẩy da chết của Mỹ rất phổ biến tại các siêu thị và chuỗi bán lẻ tuyên bố là đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Hay vào năm 2023, Innisfree tuyên bố Linh Ka là "Friend of House" và gửi nhiều đãi ngộ cho "bạn thân".
Cô nàng Gen Z đã kết hợp cùng Innisfree thực hiện Travel Set cho mùa lễ hội cuối năm, tổ chức các hoạt động Meet&Greet tại pop store của nhãn hàng. Linh Ka cũng được mời sang dự event của hãng tại Seoul, Hàn Quốc gặp gỡ CEO của Innisfree cùng với các đại sứ khác là Wonyoung IVE, Mingyu SEVENTEEN.
Nữ ca sĩ còn có nhiều hoạt động sôi nổi như tham dự tuần lễ thời trang New York 2023 cùng với thương hiệu Coach cùng fashionista Châu Bùi và Á hậu Thảo Nhi Lê. Ngoài ra, danh sách các thương hiệu hợp tác với Linh Ka đều là những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như xe máy Yamaha Janus, Dior beauty, YSL beauty Puma, Charles & Keith, Pedro, MLB…
Xuất phát điểm là một hot girl với hình ảnh khá tiêu cực, hành trình đến với các thương hiệu đình đám của Linh Ka là một hành trình lột xác ngoạn mục và nỗ lực. Ở tuổi 22, nữ GenZ miệt mài theo đuổi con đường âm nhạc đồng thời xây dựng hình ảnh cá nhân chỉn chu, tích cực, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.