AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên

15/01/2020 05:33 PM | Thời sự

CĐV Việt Nam đến Thái Lan cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải hết sức chú ý nếu như không muốn bị ban tổ chức cấm vào sân Rajamangala xem trận gặp U23 Triều Tiên.

AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên

Theo đó, AFC mới đây đã ra khuyến cáo CĐV Việt Nam về việc không vi phạm quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020

Trước đó, rất nhiều CĐV Việt Nam mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo của các công ty, doanh nghiệp không sở hữu quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020 khi vào sân trong 2 trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam. AFC đã cảnh báo sẽ không chấp nhận các CĐV vào sân nếu tiếp tục vi phạm quyền thương mại của giải.

 AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên - Ảnh 1.

Ở 2 trận đấu trước của U23 Việt Nam, AFC đã phát sticker để dán đè lên áo CĐV hòng che đi logo các doanh nghiệp. Tuy nhiên khi vào sân, CĐV Việt Nam đã bóc sticker AFC ra nên ban tổ chức quyết định siết chặt hơn việc quản lý.

AFC khẳng định là đơn vị duy nhất sở hữu hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại của VCK U23 châu Á 2020. Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình tại các sự kiện liên quan đến VCK U23 châu Á 2020 mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của AFC đều là hành vi vi phạm quyền thương mại.

AFC sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ quyền thương mại của giải như quy định của điều lệ.

Để tránh những rắc rối phát sinh liên quan đến xem, cổ vũ trận đấu và có nguy cơ không được vào sân, LĐBĐ Việt Nam đề nghị các CĐV Việt Nam không mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo, thương hiệu không phải là nhà tài trợ của VCK U23 châu Á 2020.

 AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên - Ảnh 2.

Một số CĐV Việt Nam mang cờ, áo, băng quấn đầu đến bán trước cửa SVĐ. Tuy nhiên điều này cũng nằm trong danh sách cấm của AFC.

Bên cạnh đó, AFC cũng thông báo quyền kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trong khu vực sân vận động thuộc về BTC địa phương. Do vậy, các đơn vị, cá nhân không liên quan tới giải đấu không được tổ chức các hoạt động kinh doanh tại khu vực này nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của BTC địa phương.

Theo Linh Đan

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm