AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên

15/01/2020 05:33 PM | Thời sự

CĐV Việt Nam đến Thái Lan cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải hết sức chú ý nếu như không muốn bị ban tổ chức cấm vào sân Rajamangala xem trận gặp U23 Triều Tiên.

AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên

Theo đó, AFC mới đây đã ra khuyến cáo CĐV Việt Nam về việc không vi phạm quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020

Trước đó, rất nhiều CĐV Việt Nam mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo của các công ty, doanh nghiệp không sở hữu quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020 khi vào sân trong 2 trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam. AFC đã cảnh báo sẽ không chấp nhận các CĐV vào sân nếu tiếp tục vi phạm quyền thương mại của giải.

 AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên - Ảnh 1.

Ở 2 trận đấu trước của U23 Việt Nam, AFC đã phát sticker để dán đè lên áo CĐV hòng che đi logo các doanh nghiệp. Tuy nhiên khi vào sân, CĐV Việt Nam đã bóc sticker AFC ra nên ban tổ chức quyết định siết chặt hơn việc quản lý.

AFC khẳng định là đơn vị duy nhất sở hữu hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại của VCK U23 châu Á 2020. Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình tại các sự kiện liên quan đến VCK U23 châu Á 2020 mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của AFC đều là hành vi vi phạm quyền thương mại.

AFC sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ quyền thương mại của giải như quy định của điều lệ.

Để tránh những rắc rối phát sinh liên quan đến xem, cổ vũ trận đấu và có nguy cơ không được vào sân, LĐBĐ Việt Nam đề nghị các CĐV Việt Nam không mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo, thương hiệu không phải là nhà tài trợ của VCK U23 châu Á 2020.

 AFC ra cảnh báo khẩn, CĐV Việt Nam nguy cơ không được vào sân xem trận gặp U23 Triều Tiên - Ảnh 2.

Một số CĐV Việt Nam mang cờ, áo, băng quấn đầu đến bán trước cửa SVĐ. Tuy nhiên điều này cũng nằm trong danh sách cấm của AFC.

Bên cạnh đó, AFC cũng thông báo quyền kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trong khu vực sân vận động thuộc về BTC địa phương. Do vậy, các đơn vị, cá nhân không liên quan tới giải đấu không được tổ chức các hoạt động kinh doanh tại khu vực này nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của BTC địa phương.

Theo Linh Đan

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kiếm 281 tỷ đồng từ Google, 8x Đà Nẵng tiết lộ: Doanh thu là thành quả của cả đội, có những dự án lỗ vài tỷ là chuyện thường!

Người này cũng cho biết doanh thu nói trên không phải của riêng anh mà là của cả một đội nhóm phía sau.

Câu chuyện kinh doanh

Thế lực công nghệ đứng sau chuỗi Pizza 4P’s: 100% IT “nhà làm”, chuyển đổi số nhanh gấp 3 lần Tiki, lọt top 10 TMĐT Việt Nam

Trong năm 2021, mục tiêu của Pizza 4P's là ứng dụng AI vào tất cả các sản phẩm tuyến trên, đồng thời ứng dụng "internet of things" để tự động hóa càng nhiều thứ càng tốt, hướng đến quy mô 1.000 nhà hàng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao thu nhập 20-30 triệu đồng/tháng không mua nổi nhà ở Hà Nội và Sài Gòn?

Tương lai cho thị trường căn hộ bình dân và nhà ở xã hội - phân khúc có nguồn cung lớn, vẫn khá mù mờ trong thời gian tới.

Tập đoàn tư nhân Việt bí ẩn bán ngô, đậu nành cho các ông lớn Masan, CP, Cargill, Green Feed... mang về doanh thu tỷ đô

Tân Long là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2017, đơn vị này cung cấp 3,7 triệu tấn cho nhiều doanh nghiệp sản xuất thực ăn chăn nuôi lớn như CP Việt Nam, VINA Feed, Sojitz, Cargill, Green Feed...

Đọc thêm