Admicro được xướng danh tại lễ trao giải Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021

16/03/2022 17:17 PM | Kinh doanh

Bằng tư duy khác biệt và dám thay đổi, Athenar - Content Marketing Agency thuộc Admicro, thực hiện chiến dịch "thay áo mới" cho thương hiệu Kem Tràng Tiền 60 năm tuổi, lưu dấu với giải thưởng "Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021".

Trong ngày 15/3 vừa qua, VNPR đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng "VNPR Awards 2021 - Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021". Tại sự kiện lần này, Athenar vinh dự được xướng danh với giải thưởng "Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về văn hoá và giá trị Việt Nam" dành cho chiến dịch tái định vị thương hiệu Kem Tràng Tiền lần đầu tiên sau 60 năm.

Admicro được xướng danh tại lễ trao giải Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Athenar Agency có mặt sớm tại lễ trao giải VNPR Awards 2021

Athenar Agency được vinh danh với giải thưởng "Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về văn hoá và giá trị Việt Nam"

"Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về văn hoá và giá trị Việt Nam" là giải thưởng nhằm vinh danh các tổ chức đã thực hiện chiến dịch truyền thông hoặc PR đặc sắc và hiệu quả nhất, thể hiện nét sống động, văn hóa và sự kiên cường của đất nước và con người Việt Nam. Giải thưởng này tại VNPR Awards 2021 là cột mốc đánh dấu thành công nổi bật của Admicro nói chung và Athenar Agency nói riêng trong năm vừa qua.

Admicro được xướng danh tại lễ trao giải Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 - Ảnh 2.

Bà Lý Lê Tường Minh – Phó Trưởng Khoa - Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông trao giải cho đại diện Athenar

Với chiến dịch "Hương vị vượt thời gian" của Kem Tràng Tiền, Athenar đã giúp cho thương hiệu tạo nên "cú chuyển mình" đầy ngoạn mục sau 60 năm, lan tỏa hơn nữa giá trị truyền thông Việt Nam trong thương hiệu "kem quốc dân" đến với công chúng và vươn tầm ra thế giới.

Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện của Athenar, chị Nguyễn Thanh Hương - Giám đốc Athenar Agency chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự nhận được giải thưởng về Chiến dịch tôn vinh văn hóa và giá trị Việt Nam ngày hôm nay. Với thương hiệu Kem Tràng Tiền đã với 60 năm tuổi, một thương hiệu Việt mà chúng ta đều yêu mến. Thế nhưng, với những khó khăn mà thương hiệu gặp phải, tôi và đồng đội càng cảm thấy mình phải quyết tâm hơn nữa. Khi nhận được đề bài này, chỉ có 12 ngày để hoàn thành tất cả các agency khác đều khó khăn để thực hiện, thế nhưng Athenar Agency đã nỗ lực hoàn thành được tiêu chí của thương hiệu từ việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới đến triển khai truyền thông đa nền tảng online- offline. Cuối cùng, chúng tôi đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với hơn 30 báo chia sẻ bài, doanh số tăng lên 3 - 4 lần, thu hút một lượng lớn giới trẻ đến tham gia check-in. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn đến thương hiệu đã tin tưởng năng lực của chúng tôi, cảm ơn những cộng sự của mình sát cánh cùng nhau trong suốt chiến dịch."

Admicro được xướng danh tại lễ trao giải Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 - Ảnh 3.

Chị Nguyễn Thanh Hương - Giám đốc Athenar Agency nhận giải thưởng

Để chiến thắng được giải thưởng lần này, cốt yếu chính nhờ tư duy sáng tạo và đổi mới, giữ lại triết lý truyền thống của thương hiệu và đồng thời hiện đại hóa để phù hợp với xu hướng thị hiếu thời nay. Là người nắm giữ "linh hồn" trong bộ nhận diện thương hiệu mới của Kem Tràng Tiền, chị Nguyễn Thảo Uyên - Art Director tại Athenar Agency chia sẻ: "Khi nghiên cứu về tính cách của nhãn hàng, chúng tôi nhận ra rằng giá trị cốt lõi của thương hiệu chính là tính truyền thống. Do đó, để có được bộ thương hiệu mới, chúng tôi đã kết hợp yếu tố độc đáo từ hình ảnh kiến trúc tòa nhà độc đáo tại phố Tràng Tiền để thiết kế lên logo của thương hiệu. Ngoài ra, chúng tôi còn nghiên cứu bối cảnh lịch sử, để cuối cùng đi đến chọn giấy kraft từ thời bao cấp kết hợp vẽ tay khu phố Tràng Tiền để đưa vào trong những thiết kế của mình."

Khi được hỏi về mục tiêu cho những chiến dịch sắp tới trong năm, chị Hương cho biết thêm: "Giải thưởng lần này cũng sẽ là động lực của chúng tôi cố gắng hợp tác với nhiều nhãn hàng Việt Nam hơn nữa, mong muốn đem lại nhiều chiến dịch sáng tạo đột phá, giúp các thương hiệu Việt Nam ngày càng tỏa sáng ở trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài."

VNPR Awards 2021 - nơi quy tụ những "thủ lĩnh" trong ngành QHCC & TT

VNPR Awards 2021 là sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân và tập thể hoạt động trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC & TT) tại Việt Nam. Nói thêm về ý nghĩa và vai trò của giải thưởng, ông Nguyễn Khoa Mỹ - chủ tịch VNPR cho biết: "VNPR Awards là một trong những sự kiện tiêu biểu nhất mà VNPR tổ chức nhằm hiện thực hóa sứ mệnh phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam. Ở vai trò ban tổ chức, giám khảo và bản thân là một người làm Quan hệ Công chúng lâu năm, suốt thời gian chấm giải, tôi không khỏi ngạc nhiên và hứng thú với sự đổi mới, sáng tạo của đồng nghiệp mình ở khắp mọi nơi, mọi lĩnh vực. Tôi tin rằng VNPR Awards không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, một giải thưởng sẽ truyền lửa đam mê và khát khao cống hiến cho nhiều thế hệ đồng nghiệp đã, đang và sẽ bước vào ngành."

Admicro được xướng danh tại lễ trao giải Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 - Ảnh 4.

Giải thưởng VNPR Awards 2021 vinh dự nhận được sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA).

VNPR Awards 2021 đã nhận được sự thu hút 50 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tham gia tranh giải tại 13 hạng mục. Giải thưởng năm nay được đánh giá dựa trên các tiêu chí như: Thành công trong việc tạo dựng vị thế và danh tiếng của doanh nghiệp; chiến dịch đạt được hiệu quả truyền thông và tạo ra ảnh hưởng với xã hội; thể hiện rõ vai trò của đội nhóm/ người làm PR trong việc lên kế hoạch, sáng tạo và triển khai các hoạt động. chủ nhân của các giải thưởng cũng chính thức được lộ diện.

Sau những đánh giá khắt khe từ ban giám khảo, danh sách các đơn vị giành chiến thắng lần lượt được công bố. Trong số đó, một số giải thưởng đáng chú ý như: Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về Quản trị Thương hiệu: Việt Nam mở đường bay thương mại thẳng tới Mỹ - Chuyến bay lịch sử - Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về Truyền thông số thuộc về chiến dịch "Tôi đi bầu cử" - Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV và chiến dịch "Ngưng tạo nghiệp" - Tập đoàn Truyền thông Lê (LeBros) và Cơ quan Phát triển Quốc tế của Hoa Kỳ tại Việt Nam (USAD Vietnam), Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: Athenar Agency (Admicro VCCorp) và Kem Tràng Tiền – Hương vị vượt thời gian,...

Hà My

Từ khóa:  athenar agency
Cùng chuyên mục
XEM