55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé

18/03/2023 13:30 PM | Kinh doanh

Câu chuyện 55 năm ghi dấu ấn tại Việt Nam và bước ra thế giới của thương hiệu cà phê lâu đời nhất Việt Nam.

Trước khi có mặt ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, Vinacafé đã có nửa thế kỷ gắn bó với người tiêu dùng Việt. Hãy cùng nhìn lại hành trình đầy tâm huyết mà các thế hệ Vinacafé đã đi qua để có được vị thế như ngày hôm nay.

Hành trình trở thành hương vị cà phê được yêu thích của người Việt

Trải qua một hành trình dài tràn đầy nhiệt huyết, từ khai phá, phát triển đến giữ gìn và thăng hoa hơn nữa hương vị nguyên bản của cà phê Việt, cho người Việt, Vinacafé đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng nhờ những bước chân không mệt mỏi của nhiều thế hệ con người Vinacafé.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 1.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 2.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 3.

Những tách cà phê thơm lừng, dậy vị béo kem sữa, đắng ngọt xen lẫn một cách hài hòa, tinh tế của Vinacafé đã trở thành một phần ký ức của biết bao thế hệ người Việt. "Tôi đã xa Việt Nam hơn 30 năm, lần đầu tiên trên chuyến bay về thăm quê, được thưởng thức ly cà phê hoà tan, có chút gì da diết cứ lắng đọng mãi trong tôi. Hương vị thơm ngon của loại cà phê này gần giống cà phê phin. Ngoài công việc viết sách, tham gia giảng dạy, thú thưởng thức cà phê hoà tan đã là một phần cuộc sống của tôi. Dù ở xa quê nhưng hương vị thiên nhiên của cà phê Việt Nam thật sự thêm cho tôi nỗi nhớ quê hương.. "

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 4.

Tiếp tục chinh phục chinh phục những thị trường lớn

Sở hữu vị thế vững vàng ở Việt Nam, Vinacafé tiếp tục những bước chân chinh phục của mình đến những thị trường rộng lớn nhằm nâng tầm giá trị cho cà phê Việt. Trên cơ sở những thành quả của thế hệ đi trước, Vinacafé tiếp tục khẳng định mình ở những sự kiện tầm cỡ hơn, mang những sản phẩm chất lượng đi chinh phục người dùng quốc tế.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 5.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 6.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 7.

Ông Phạm Hồng Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan đã chia sẻ: "Cà phê không chỉ là một phần của bản sắc ẩm thực Việt mà còn mang giá trị di sản văn hóa vượt thời gian". Có thể nói, vị thế hàng đầu mà Vinacafé có được ở thời điểm hiện tại hoàn toàn dựa trên tâm huyết và tình yêu dành cho cà phê Việt. Bắt đầu từ năm 1968, đi qua một hành trình hơn nửa thế kỷ, thương hiệu đại diện cho cà phê Việt Nam vẫn không ngừng tỏa sáng và ghi điểm với người tiêu dùng, khiến bất cứ ai từng nếm thử cũng khó lòng quên được hương thơm nguyên bản khó cưỡng và vị ngon độc đáo trong mỗi tách cà phê chất lượng.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM