50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022

19/05/2022 07:30 PM | Xã hội

Không còn gắn liền với loạt thiết kế Haute Couture từ các nhà mốt quen mặt, chi phí mà Lý Nhã Kỳ tiêu tốn cho Cannes năm nay vẫn quá khổng lồ.

50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022

Sau 2 năm vắng bóng tại Cannes, 2022 này là thời điểm để Lý Nhã Kỳ tái xuất thảm đỏ danh giá nhất thế giới. Theo thông tin từ chính bản thân tiết lộ, nữ diễn viên không ngần ngại bỏ ra 50 tỷ đồng để đặt hàng các thiết kế từ những tên tuổi nổi tiếng, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ekip suốt 2 tuần lưu lại Pháp.

Con số 50 tỷ quả là khổng lồ, đặc biệt khi đặt trong bối cảnh showbiz mới lấy lại chút phong độ kể từ sau đại dịch Covid-19. Trong những hình ảnh hé lộ với giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ cùng ekip liên tục thử các thiết kế từ Lê Thanh Hòa, Song Toàn, Tùng Vũ... Trước đó, cô còn khởi động cuộc thi thiết kế trang phục dành riêng cho lần xuất hiện này của mình.

 50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022 - Ảnh 1.

Không chỉ gây choáng ngợp với con số 50 tỷ, Lý Nhã Kỳ còn khiến giới mộ điệu tò mò khi khẳng định bản thân đã phải thử hàng chục thiết kế nội địa trong suốt quá trình chuẩn bị cho Cannes 2022

 50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022 - Ảnh 2.

Trong đó có cả chiếc đầm được lựa chọn tư cuộc thi thiết kế trang phục cho Cannes lần này (bên trái). Tiếc rằng do bận với lịch trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới ra nên nữ diễn viên lỡ hẹn với ngày khai mạc của chuỗi sự kiện

Nếu để ý, giới mộ điệu đều nhớ rằng hầu hết các thiết kế đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ tại Cannes các năm trước đều là thiết kế cao cấp từ những tên tuổi quen thuộc như Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille, Tadashi Shoji... Trong đó có bộ lên tới tận 2 tỷ đồng!

 50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022 - Ảnh 3.

Trước khi tin tưởng hoàn toàn các tên tuổi nội địa cho lần sải bước tại Cannes năm nay thì Lý Nhã Kỳ vẫn thường song hành cùng loạt váy áo Haute Couture. Trong hình cô diện một sáng tạo cao cấp của Alexis Mabille với giá hơn 1,7 tỷ đồng

 50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022 - Ảnh 4.

Ấn tượng không kém là đầm Haute Couture Xuân/Hè 2016 của Georges Hobeika có mức giá tương tự

 50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022 - Ảnh 5.

Để biến hóa thành nàng tiên hoa trên thảm đỏ Cannes, nữ diễn viên đã diện bộ cánh Georges Hobeika có giá 621 triệu đồng

 50 tỷ đồng là số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho 50 bộ đồ tại Cannes 2022 - Ảnh 6.

Nhưng ấn tượng nhất vẫn là mức giá 2 tỷ đồng của thiết kế Haute Couture từ Chanel. Với một bảng dài thành tích chi tiêu váy áo tại các kỳ Cannes năm ngoái, ắt hẳn giới mộ điệu rất hào hứng trước con số 50 tỷ đồng mà Lý Nhã Kỳ tiêu tốn cho năm nay. Và nếu đây là con số chính xác, điều này cũng chứng tỏ khoảng cách về mức giá giữa các thiết kế trong nước và quốc tế không còn xa xôi như xưa

https://afamily.vn/50-ty-dong-la-so-tien-ly-nha-ky-chi-cho-50-bo-do-tai-cannes-2022-20220519111822494.chn

Theo KIKO

Phụ nữ Việt Nam

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm