50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và ước mơ lớn đưa sản phẩm công nghệ Việt vươn xa

23/10/2019 01:30 PM | Công nghệ

Là năm thứ 5 liên tiếp lọt Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cũng là năm kỷ niệm tròn 20 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và ước mơ lớn đưa sản phẩm công nghệ Việt vươn xa

BRAVO lọt top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là chương trình lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2014 và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

Kể từ năm 2018, với vai trò tiên phong trong thúc đẩy Chuyển đổi số, đồng thời với mục tiêu hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Chương trình đã được đổi tên thành "50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam".

Là năm thứ 5 liên tiên tham dự giải thưởng uy tín này, BRAVO lại một lần nữa khẳng định được vị thế trên thị trường CNTT Việt Nam.

Ngày 22/10/2019 vừa qua tại Thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) Đã tổ chức Lễ Công bố và trao Giấy Chứng nhận cho 50+10 doanh nghiệp (Vietnam’s 50+10 Leading IT Companies 2019). Đây là kết quả từ Chương trình bình chọn "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019" (Vietnam’s 50 Leading IT Companies).

Sau 2 tháng tiếp nhận hồ sơ, Hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia về những lĩnh vực chuyên môn, đại diện các cơ quan quản lý, cơ quan báo chí đã tiến hành đánh giá hồ sơ và thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp để đảm bảo tính khách quan, chính xác.

Để lọt vào TOP 50 doanh nghiệp tiêu biểu này, các đơn vị phải vượt qua những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe đặt biệt là các tiêu chí về công nghệ nhằm đáp ứng được yêu cầu thị trường khi cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ.

BRAVO luôn đặc biệt chú trọng vào việc cải tiến chất lượng trong việc phát triển và cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Cuộc CMCN 4.0 có tác động mạnh đến mọi mặt buộc các doanh nghiệp phải đón đầu những xu thế mới nhất để hoàn thiện những sản phẩm – dịch vụ của mình mang đến giải pháp quản trị doanh nghiệp tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả và tiết kiệm, nâng cao năng suất lao động.

BRAVO – Hành trình 20 năm xây dựng và khẳng định vị thế

Được thành lập năm 1999, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển BRAVO hiện tại có trụ sở chính ở Hà Nội, chi nhánh ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 300 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, BRAVO đã triển khai phần mềm thành công cho hơn 3.200 Khách hàng trong đó có các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước.

Lấy chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam cho mọi hành động và luôn sáng tạo không ngừng để nâng cao năng lực chính là chiếc chìa khóa giúp thương hiệu BRAVO được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

BRAVO và ước mơ nâng tầm quản trị

Hành trình 20 năm đã đi qua và những thành tựu đạt được, BRAVO lại lấy đó là bàn đạp và động lực cho những khát khao lớn hơn trong chặng đường phía trước.

BRAVO đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong tương lai. Với giải pháp phần mềm, BRAVO giúp doanh nghiệp thay vì quản trị thủ công thì "nâng tầm" công nghệ hóa bắt kịp xu hướng công nghệ và xu hướng thời đại 4.0. Hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng việc ứng dụng giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện đi kèm với dịch vụ chất lượng. Sản phẩm BRAVO luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến, liên tục phát triển và cải tiến các tính năng, đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Cũng từ đó, BRAVO đặt mục tiêu đưa sản phẩm của mình vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ, hướng tới thị trường khu vực cũng như thế giới.

Với những thành tựu BRAVO đã gặt hái được trong thời gian qua cũng như định hướng đúng đắn mà Ban Lãnh đạo BRAVO đề ra trong thời gian tới, chúng ta tin tưởng rằng những mục tiêu này sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Bài học Trung Quốc chống lụt: Thuận theo tự nhiên, trả lại bãi bồi cho sông và lên kế hoạch cho sự "bình thường mới" của lũ

Trong hàng thế kỷ, chiến lược của Trung Quốc là xây dựng những con đê dọc bờ sông để ngăn lũ tràn vào các khu vực sinh sống của người dân hai bên. Với hơn 32.200km đường đê, Trung Quốc hiện là một trong những nước có hệ thống đê điều dài nhất thế giới.

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm