4 lý do khiến Emporio Armani trở thành lựa chọn thời trang hàng đầu của các quý ông hiện đại

24/10/2017 03:30 PM | Kinh doanh

Thương hiệu Emporio Armani được thành lập bởi nhà thiết kế Giorgio Armani, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1981 tại Milan, Emporio. Đây là dòng thời trang nhắm đến những tín đồ trẻ tuổi của Giorgio Armani. Với lối tiếp cận và tư duy tiên tiến, 'Emporio' ngay lập tức gợi lên một khái niệm nhãn hiệu thời trang luôn đi trước thời đại.

Từ đó, Emporio Armani nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hoá, và hình ảnh đại bàng trên logo, một biểu tượng của sức mạnh và tự do, luôn khắc sâu trong tâm trí từ thế hệ này sang thế hệ khác.

So với các dòng khác trong tập đoàn Giorgio Armani, Emporio Armani luôn được làm nổi bật bởi các chiến dịch quảng bá. Trong quá trình phát triển, thương hiệu đã kí hợp đồng với các gương mặt hàng đầu như cầu thủ bóng đá David Beckham, Christiano Ronaldo, nữ diễn viên Megan Fox, ca sĩ Rihanna, và vận động viên quần vợt Rafael Nadal trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Gần đây nhất là DJ nổi tiếng Calvin Harris, nam ca sĩ Shawn Mendes và diễn viên Hồ Ca… Có thể nói không ngoa rằng, Emporio Armani thực sự là "con cưng" của đại gia đình Armani.

Chiến lược truyền thông xuất sắc luôn được làm mới từng mùa

Năm 1984, một tấm bảng quảng cáo khổng lồ dành riêng cho thương hiệu đã xuất hiện ở kinh đô thời trang Milan. Lần đầu tiên bộ sưu tập thời trang của một nhà thiết kế thành công nhắm mục tiêu đến công chúng, sử dụng thành phố, nơi mọi thứ xảy ra và mọi thứ thay đổi từng phút từng giây, làm phông nền cho các bức hình.

Năm 1989, Tạp chí Emporio Armani được xuất bản cho người hâm mộ (xuất bản cho đến năm 1998), một tạp chí lớn với quy mô lớn sản xuất thường xuyên truyền tải rất nhiều hình ảnh và nội dung. Tạp chí đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của các tín đồ thời trang; nó dự đoán xu hướng, truyền đạt lối sống, và đưa ra một cái nhìn 360 độ về tinh thần của Emporio Armani.

Các bộ sưu tập được chau chuốt phát triển liên tục qua nhiều năm

Thương hiệu Emporio Armani luôn dẫn đầu xu hướng thời trang khi hướng đến phong cách thành thị hiện đại và năng động với các thiết kế lịch thiệp, trẻ trung và thanh thoát. Các khách hàng của thương hiệu là những người năng động, thú vị, yêu thích những bộ quần áo có phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Các sản phẩm thời trang ấy còn thể hiện kỹ thuật may đo tỉ mỉ và điêu luyện với các đường cắt sắc sảo, tinh tế tôn lên phom dáng mềm mại uyển chuyển đúng như phong cách của nhà mốt Armani.

Duy trì phong cách riêng

Một nhà thiết kế của hãng này cho biết: "Từ một quan điểm sáng tạo, Emporio Armani cho phép tôi tự do khám phá nhiều giải pháp hiện đại trong khi vẫn duy trì phong cách riêng của mình. Tôi cho thêm một yếu tố nhẹ nhàng và sức sống vào nó, nhưng cũng có một sự quyến rũ và phẩm chất đặc biệt."

Thử nghiệm trên các chất liệu mới

Bộ sưu tập của Emporio Armani được lấp đầy với những ý tưởng độc đáo và với phong cách thiết kế phản chiếu phong cách sống hiện đại. Thử nghiệm các chất liệu mới là kim chỉ nam của hãng để có thể mang tới trọn vẹn phong cách hiện đại không ngừng đổi mới. Tính sang trọng và thẩm mỹ của nhà mốt Armani, được định hình là cá tính khống thể thiếu trong Emporio Armani nhưng có thêm một ngôn ngữ đô thị đặc trưng bởi chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ.

Các sản phẩm của Emporio Armani được đích thân Giorgio Armani thiết kế và chỉ đạo thiết kế, có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan mỗi năm, được bán trong các cửa hàng cao cấp và trên trang web chính thức của Armani.

Bên cạnh quần áo và phụ kiện, Emporio Armani còn có thêm những dòng sản phẩm như mắt kính, đồng hồ và trang sức.

Từ cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Milan, nước Ý vào đầu năm 1981, hiện nay Emporio Armani đã sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ độc quyền lớn mạnh với hơn 180 cửa hiệu thời trang đẳng cấp trên 37 quốc gia.

Đặc biệt hơn cả vào ngày 26/10/2017, thương hiệu Emporio Armani sẽ tổ chức buổi khai trương chính thức cửa hàng tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của đại diện thương hiệu và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Thông tin cửa hàng Emporio Armani:
Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: (024) 3823 8152

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ chỉ ra 3 vấn đề của startup Việt: Cuộc chiến giá rẻ, khó scale-up ra nước ngoài và chưa quan tâm trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, để khởi nghiệp không khó, vì thị trường đang trong thời gian sơ khai nên ở đâu cũng có vấn đề mà các startup có thể giải quyết. Và thật không may, do toàn vấn đề cơ bản, nên nó không xuất hiện ở các nước tiên tiến còn tại các nước phát triển như Việt Nam lại có startup bản địa làm rồi. Hơn nữa, trải nghiệm khách hàng của startup Việt còn yếu, tệ hơn cả láng giềng Indonesia.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Tôi đi làm nhân viên môi giới Forex

Ở bất cứ sàn Forex nào, nhân viên môi giới Forex (gọi tắt là IB) đều có “kịch bản” tương tự nhau để khiến nhà đầu tư xuống tiền. Kịch bản ấy bắt đầu bằng việc ngụy tạo phong cách người thành đạt, có tiền trên mạng xã hội, trở thành bạn tâm giao để từ người xa lạ trở nên thân thiết.

Con gái Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố lừa đảo gì?

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố cáo là chủ mưu trong vụ cho vay lãi cao, dùng thủ đoạn để chiếm đất của nạn nhân.

"Bán cơm" cho Samsung Việt Nam, doanh thu hàng nghìn tỷ mỗi năm nhưng lãi bèo bọt

Ba doanh nghiệp cung cấp suất ăn chính cho các nhà máy của Samsung Việt Nam đều đạt mức doanh thu nghìn tỷ mỗi năm, lớn nhất thuộc về Welstory xấp xỉ 2.000 tỷ.

Đọc thêm