30Shine đầu tư lớn, khai trương loạt salon concept thế hệ mới giữa mùa dịch

04/10/2020 07:00 AM | Xã hội

30Shine vừa đầu tư khai trương 10 salon concept trải nghiệm thế hệ mới, thu hút hàng nghìn lượt khách hàng ngay giữa mùa dịch.

Trong hơn một tháng trở lại, 30Shine bất ngờ tái đầu tư khai trương loạt 10 salon với concept thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng kể. Không gian được thiết kế với mục đích đề cao trải nghiệm của khách hàng, đầu tư vào chi tiết và ấn tượng về thị giác. Theo đại diện thương hiệu, mức chi phí đầu tư cho concept mới này gấp 2 lần trước đây.

Ngay sau khi ra mắt, 30Shine concept này đã nhận được làn sóng phản hồi tích cực từ khách hàng nam giới. Theo đại diện 30Shine chia sẻ, concept này dựa trên triết lý thiết kế customer centric, lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi quy trình tiện ích. Theo đó mọi trải nghiệm tại đây đều được tối ưu tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng hơn hẳn so với mô hình khác.

30Shine đầu tư lớn, khai trương loạt salon concept thế hệ mới giữa mùa dịch - Ảnh 1.

Không gian salon rộng rãi, thiết kế sang trọng và chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng

Khu vực chờ được đầu tư thiết kế tương tự các quán cafe cao cấp và được phục vụ nước miễn phí. Do nhu cầu về kiểu tóc và chăm sóc da của không giống nhau, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn chi tiết dịch vụ tại đây. Tính năng đặt lịch hẹn trước vốn là điểm nổi bật của 30Shine giờ đây cũng được nâng cấp lên trải nghiệm mới, chi tiết từ việc chọn dịch vụ, chọn địa điểm cũ, chọn địa điểm có đỗ xe ô tô… ngay trên ứng dụng mobile. Để tránh làm phiền khách hàng, 30Shine cũng khéo léo hỏi khách hàng rất rõ về việc "cho phép" được thông tin khuyến mãi, bán hàng ngay trên ứng dụng. Cách làm rất thông minh này được nhiều khách hàng đánh giá cao.

30Shine đầu tư lớn, khai trương loạt salon concept thế hệ mới giữa mùa dịch - Ảnh 2.

Chuyên viên tư vấn tận tình giúp khách chọn dịch vụ và kiểu tóc phù hợp

Không chỉ thay đổi về không gian, 30Shine concept mới có nhiều đầu tư nâng cấp lớn về dịch vụ. Điểm nổi bật có thể kể đến là tùy chọn dầu gội đặc trị phù hợp cho từng chất tóc, da đầu. Các dịch vụ gội cũng được nâng cấp với nhiều phiên bản khác chăm sóc khác nhau tùy thuộc nhu cầu của từng khách hàng như tẩy da chết sủi bọt, đắp mặt nạ, detox da đầu, dưỡng tóc nano… Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi được phục vụ cắt móng tay, tỉa lông mũi, lông mày hoàn toàn miễn phí.

30Shine đầu tư lớn, khai trương loạt salon concept thế hệ mới giữa mùa dịch - Ảnh 3.

Khách hàng thích thú xem chương trình giải trí trên tablet khi cắt tóc

Tại khu vực cắt, 30Shine bố trí riêng tablet giúp tăng trải nghiệm khách hàng với đa dạng nội dung giải trí, kết hợp với các kiểu tóc mới được cập nhật tại hệ thống. Nhiều người cho rằng trải nghiệm này tương tự so với các chuyến bay của nhiều hãng hàng không cao cấp. Mức giá cho concept trải nghiệm mới này khiến nhiều người ngạc nhiên khi vẫn giữ 100K cho dịch vụ tiêu chuẩn Shine Combo.

Với những đổi mới không ngừng, không khó để hiểu tại sao trong khi thị trường kinh doanh đang rất ảm đạm thì 30Shine lại vẫn nhộn nhịp đón hàng chục ngàn lượt khách hàng mỗi ngày, tăng trưởng mạnh.

30Shine đầu tư lớn, khai trương loạt salon concept thế hệ mới giữa mùa dịch - Ảnh 4.

Dưỡng tóc nano công nghệ mới nhận được hưởng ứng tích cực từ khách hàng

Đại diện 30Shine cho hay: “Sau 4 năm phát triển, nhận được rất nhiều đóng góp từ khách hàng, chúng tôi tin mô hình trải nghiệm mới này sẽ cực kỳ tuyệt vời. Từ không gian phân khu thông minh, đến trải nghiệm đề cao hơn nữa vào sự hài lòng, khách hàng có thể thoải mái chọn trước dịch vụ thay vì nhân viên bán hàng...”. Đây được cho là cách làm kinh doanh phù hợp với xu hướng chung, lý giải nguyên nhân vì sao 30Shine vẫn đón hàng chục ngàn lượt khách hàng mỗi ngày, tăng trưởng mạnh giữa môi trường kinh doanh nhiều nơi vẫn đang ảm đạm.

Theo đại diện này cho biết, concept trải nghiệm thế hệ sẽ nhanh chóng được mở rộng và update trên toàn hệ thống của 30Shine.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM