Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa

12/02/2019 09:15 AM | Kinh doanh

Không sợ hỏng thiết bị, lại trông rất thời trang!

Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa

'Áo mưa' bằng cao su dành cho máy ảnh đã được nhiều hãng sản xuất, nhưng mới đây đã xuất hiện một phong trào mới với tác dụng tương tự: tạo ô che chắn cho máy ảnh. Sản phẩm có tên là Camera Canopy, đơn giản là những miếng mica cứng đặt trên máy ảnh và ống kính để chặn mưa làm hỏng thiết bị.

Sản phẩm này có một ưu điểm lớn so với các loại áo mưa trùm máy ảnh: nó không che các nút bấm nên người dùng vẫn dễ dàng sử dụng. "Với Camera Canopy, người dùng sẽ không gặp phải tình trạng khó chịu khi phải đặt tay trong một lớp nilong để kiểm soát máy ảnh. Tay bạn luôn luôn thoải mái để bấm tất cả các nút trong khi các thiết bị hoàn toàn khô ráo".

Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa - Ảnh 1.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, chỉ có 1 size duy nhất, tuy nhiên có thể che được cả ống kính dài 500mm. Nếu bạn cần kích thước khác thì có thể liên hệ với hãng để đặt hàng riêng.

Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa - Ảnh 2.

Camera Canopy có 2 phần, dễ dàng lắp ghép vào chân gắn flash (hotshoe) của máy ảnh. Sau khi đã lắp, người dùng cũng có thể điều chỉnh điều dài nhờ vào 1 khớp nối giữa 2 miếng.

Ý tưởng triệu đô: Che ô cho máy ảnh để chụp ảnh lúc trời mưa - Ảnh 3.

Sau đây là video dài 3.5 phút về sản phẩm độc đáo này:

Video hướng dẫn chi tiết của hãng Camera Canopy  

Camera Canopy được bán tại website của hãng với giá là $80 (1.85 triệu Đồng).

Theo M.Đức

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  máy ảnh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Thực hiện cam kết liêm chính trong kinh doanh, kiên quyết trước khủng hoảng truyền thông, phát huy ưu thế hiếm có của mô hình quản trị, Vinamilk tiếp tục mở rộng thêm 0,9% thị phần, đóng góp vào ngân sách quốc gia 4.273 tỉ đồng, đem sữa phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Tòa án Tối cao, bất chấp ngành sữa có thời điểm tăng trưởng âm.

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

"Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng", Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Đọc thêm