Vi vu khắp thế giới một cách sang chảnh như gia đình hoàng gia Anh

07/01/2018 10:14 AM | Sống

Nhiều người chắc hẳn rất tò mò liệu du lịch phong cách hoàng gia có gì khác với người bình thường? Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản ngân hàng tương đối lớn và một đội ngũ tháp tùng chuyên nghiệp.

Vi vu khắp thế giới một cách sang chảnh như gia đình hoàng gia Anh

Mặc dù Meghan Markle sẽ không bao giờ được gọi là "Công chúa Meghan" do chế độ quân chủ và những quy định phức tạp của Anh nhưng điều đó cũng không thể ngăn cô sống như một nàng công chúa khi cô kết hôn với hoàng tử Harry. Hai vợ chồng hoàng tử Anh luôn là tâm điểm của giới truyền thông mỗi lần xuất hiện, nhất là khi đi du lịch. Nếu muốn trải nghiệm du lịch hoàng gia, đây là những gì bạn cần:

Chuẩn bị ngân sách du lịch khổng lồ: Mặc dù gia đình hoàng gia Anh, giống như hầu hết các gia đình khác, đều có những hạn chế ngân sách, nhưng họ vẫn có một khoản tiền tối thiểu dành cho du lịch: Theo tạp chí Hello, ngân sách du lịch của hoàng gia Anh vào năm 2017 là 5,8 triệu đô la.

Năm 2014, gia đình hoàng tử William từng có một chuyến du lịch kéo dài một tháng với chi phí 341.000 bảng Anh ( hơn 10 tỷ đồng), trong đó đã bao gồm chi phí cho khoang hạng nhất máy bay, di chuyển bằng những chiếc Limousines sang trọng, nghỉ ngơi trên du thuyền riêng biệt và đặc biệt là một chiếc núm vú nạm kim cương cho công chúa hoặc hoàng tử bé.

Điểm đến của hoàng gia phải trả phí: Các quốc gia mà gia đình hoàng gia đến thăm thường phải trả chi phí đi lại.

Du lịch bằng máy bay riêng: Theo Express, Thái tử Charles được coi là người chi tiêu mạnh tay nhất Hoàng gia Anh khi chi tới 203.609 đô la để đi phi cơ riêng tới thăm Italy, Romania và Áo trong 9 ngày hồi tháng 3 2017. Đôi khi hoàng gia cũng đi máy bay thương mại, nhưng hầu hết họ chỉ sử dụng dịch vụ của British Airways.

An ninh vẫn phải đặt lên hàng đầu: Thành viên hoàng gia Anh không bao giờ đi du lịch mà không có đội ngũ đầy đủ các vệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, họ không mang theo cả một đoàn tùy tùng cả nghìn người như các hoàng thân Ả Rập. Năm 2011, trong chuyến du lịch tới Los Angeles, vợ chồng hoàng tử William chỉ có 7 người đi kèm. Trong chuyến thăm Australia, đoàn vệ sĩ của họ gồm 11 người.

Ở biệt thự riêng: Theo Travel Fodor's Travel, trong tuần trăng mật, Hoàng tử William và Công nương Kate đã tới The Seychelles (một nước cộng hòa nhỏ ở Ấn Độ Dương), và ở trong biệt thự có giá 7.995 đô la mỗi đêm. Địa điểm du lịch yêu thích của Ca-ri-bê của Công nương Kate là Mustique, nơi mà giá thuê một ngôi nhà riêng có thể lên tới 30.000 đô la một tuần.

Tụ họp với dàn sao hạng A: Khi nói đến du lịch hoàng gia, người ta nghĩ ngay đến các quốc gia, sao nhạc rock, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao thể thao,... Tất nhiên, Meghan Markle đã là một ngôi sao Hollywood theo đúng nghĩa và theo tờ Daily Mail, Công nương Kate cũng là một người có mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí.

Theo Nguyễn Linh

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Bộ trưởng 9X đẹp trai khẳng định Malaysia sẽ thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Trong trận lượt đi vòng chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia đã bị đội tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân Bukit Jalil.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Đọc thêm