VFF sẽ bán vé trận Việt Nam - Malaysia qua ứng dụng VinID của Vingroup

12/09/2019 05:02 PM | Kinh doanh

Ngày 12/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch bán vé các trận đấu sân nhà của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

VFF sẽ bán vé trận Việt Nam - Malaysia qua ứng dụng VinID của Vingroup

4 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình gồm trận gặp Malaysia ngày 10/10/2019, gặp UAE ngày 14/11/2019, gặp Thái Lan ngày 19/11/2019 và gặp Indonesia ngày 3/6/2020.

Trước mắt, trận đấu với Malaysia ngày 10/10 sẽ được mở bán vé từ 10h ngày 19/9 tới đây và dự kiến kết thúc vào 17h ngày 23/9, hoặc đến khi hết vé. Các khung giờ mở bán trong ngày là 10h00, 15h00 và 22h00.

Đáng chú ý, việc bán vé lần này được VFF triển khai thông qua ứng dụng VinID của Tập đoàn Vingroup. 

Khách hàng sẽ thanh toán bằng ví điện tử trên ứng dụng VinID, thẻ ngân hàng...Mỗi người chỉ được mua vé 1 lần bằng Chứng minh thư nhân dân/Căn cước nhân dân.

Vé sẽ được trả từ ngày 27/9 đến hết ngày 7/10, sau thời gian quy định, vé sẽ được chuyển về VFF và trả cho khách hàng trong duy nhất ngày 9/10 (từ 9h00 đến 17h00).

4 mệnh giá vé bao gồm: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Ngoài ra, VFF sẽ thử nghiệm hình thức "check-in" bằng mã vé tại cửa 5, tầng II, khán đài B sân Mỹ Đình và việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng.

Theo thông tin từ lãnh đạo VFF, trước mắt ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, số lượng vé bán ra qua hình thức online sẽ chiếm khoảng 2/3 sức chứa sân Mỹ Đình (đã bao gồm cả vé dành cho CĐV đội khách), phần vé còn lại sẽ được dùng để chi trả cho quyền lợi của nhà tài trợ. Ngoài ra, VFF sẽ dành 500 vé cho thương binh và chỉ bán duy nhất trong ngày diễn ra trận đấu.

Còn nhớ, tại giải AFF 2018, VFF đã triển khai bán vé online qua các website do liên đoàn xây dựng. Tuy nhiên, do lượng truy cập quá lớn, website đã liên tục bị quá tải và thông báo hết vé, cho dù mới có rất ít người mua vé thành công. Một chuyên gia về công nghệ khi đó từng cho rằng, phần mềm thiết kế website của VFF quá tệ, đến sinh viên năm 3 cũng không làm ra phần mềm tệ đến thế.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  VINID, Việt Nam\, malaysia
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mới hoạt động nhưng doanh thu đã hơn 100 triệu/tháng, hai sếp nhí đến Kiddie Shark gọi vốn với tham vọng mở chuỗi 100 cửa hàng trên toàn quốc

Tuy nhiên mô hình đã không nhận được đầu tư từ Shark Linh vì e ngại khả năng quản lý của hai sếp nhí khi mở rộng ra nhiều địa điểm.

Case study

Đơn tăng nhưng vẫn lỗ nặng vì khuyến mãi mù quáng, 2.500 nhà hàng "log out" và 6.000 tài xế "tắt app” Zomato, “kỳ lân đặt món” Ấn Độ khủng hoảng trầm trọng

Nhà hàng “log out”, tài xế “tắt app”, nhân viên sa thải hàng loạt, “kỳ lân” Zomato đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng vì quá lạm dụng mô hình giảm giá.

Mạng xã hội Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD vừa chính thức ra mắt: Đi vào thị trường ngách là du lịch, sử dụng blockchain để minh bạch hoạt động, sẽ có đồng tiền điện tử riêng

Tuy nhiên hiện người dùng vẫn chưa thể trải nghiệm mạng xã hội du lịch Astra vì phiên bản dùng thử sẽ được đơn vị phát hành công bố trong vòng 2 tháng tới.

Bài học cuộc sống

Lời khuyên của Đô đốc Mỹ từng tiêu diệt Osama Bin Laden: Muốn thay đổi thế giới, hãy bắt đầu bằng việc dọn giường ngăn nắp

Đô đốc William H. McRaven đã dành tặng sinh viên trường Đại học Texas những bài học ông đã rút ra trong suốt 36 năm phục vụ quân đội.

Đọc thêm