UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương: Hàng trăm khách xếp hàng từ sớm, có khu vực riêng tri ân các nhà máy địa phương

29/06/2023 17:56 PM | Kinh doanh

Tại một góc cửa hàng, UNIQLO đặt các sản phẩm trưng bày kèm dòng chữ: "Từ nhà máy sản xuất tại Bình Dương, nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu UNIQLO đã có mặt trên các cửa hàng khắp thế giới, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản phẩm".

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương: Hàng trăm khách xếp hàng từ sớm, có khu vực riêng tri ân các nhà máy địa phương - Ảnh 1.

Nhiều khách đến xếp hàng từ sớm trong ngày khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương.

Ngày 29/6, UNIQLO – thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương, tọa lạc trong AEON Mall Bình Dương Canary - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh.

Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam bên cạnh cửa hàng online, UNIQLO AEON Mall Bình Dương Canary có diện tích sàn bán khoảng 1.500 m2, dịch vụ và không gian đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại.

Phía UNIQLO cho biết trước giờ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương, hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm.

Đáng chú ý, nhằm phản ánh đặc trưng riêng của tỉnh Bình Dương cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa UNIQLO với các nhà máy địa phương, UNIQLO đã bố trí một góc trưng bày đặc biệt trong cửa hàng.

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương: Hàng trăm khách xếp hàng từ sớm, có khu vực riêng tri ân các nhà máy địa phương - Ảnh 2.

Góc trưng bày đặc biệt bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương.

Bên cạnh một số sản phẩm trưng bày là dòng chữ: “UNIQLO tự hào khai trương cửa hàng tại tỉnh Bình Dương – nơi có mặt nhiều nhà máy sản xuất đối tác của tập đoàn Fast Retailing (tập đoàn sở hữu thương hiệu UNIQLO). Từ nhà máy sản xuất tại nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu UNIQLO đã có mặt trên các cửa hàng khắp thế giới, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về sản phẩm”.

Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng kết hợp với các nhà máy địa phương để mang đến những phần quà tặng đặc biệt được làm thủ công, tận dụng vải tạo nên những sản phẩm UNIQLO tại chính các nhà máy này, qua đó gửi gắm thông điệp về bền vững.

Với sứ mệnh không đổi là mang đến các sản phẩm LifeWear đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của UNIQLO tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam Hideki Nishida chia sẻ.

Bên cạnh cửa hàng tại Bình Dương, tháng trước UNIQLO cũng thông báo kế hoạch mở cửa hàng thứ 19 ngay trung tâm quận Cầu Giấy - trọng điểm thương mại mới của Hà Nội. Như vậy, chỉ trong khoảng nửa năm, Uniqlo sẽ tiến đến mốc mở 6 cửa hàng tại Việt Nam.

UNIQLO ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019. Từ đó đến nay, thương hiệu thời trang Nhật Bản liên tục mở rộng quy mô, đồng thời là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của tập đoàn.

Minh Anh

Cùng chuyên mục
XEM