Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến

09/04/2016 12:16 PM | Thương hiệu

Với thông điệp vô cùng sáng tạo là giúp mọi người "đổ mồ hôi", quảng cáo của hãng nước đóng chai này đã tạo bước đột phá và thu hút hàng trăm triệu lượt xem.

Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến

Trước khi tung quảng cáo này hãng nước đóng chai "Heavy Bubbles" chỉ là một thương hiệu vô danh. Thế nhưng cùng với sức nóng của "Game of Throne" - cùng thân hình "khổng lồ" của nam diễn viên Hafthor Bjornsson kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo và hiệu ứng của ngày "Cá" tháng 4, cái tên Heavy Bubbles đã trở nên nổi tiếng.

Video nước "lấp lánh" heavy Bubbles giúp bạn đổ mồ hôi:

Thụy Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
Cuối năm rồi, đến Shark cũng ca bài trả nợ nhau thôi! Dù thân thương đậm sâu, cũng không nên nợ lâu…

Cuối năm rồi, đến Shark cũng ca bài trả nợ nhau thôi! Dù thân thương đậm sâu, cũng không nên nợ lâu…

"Tiền nong đôi khi ngại ngùng không nói, mà lặng thầm thì sẽ chết đói…" – những câu hát đòi nợ nhẹ nhàng trong MV "Tự giác đi" có lẽ đã thay lời muốn nói của rất nhiều chủ nợ. Đáng chú ý, có một vị Shark của Shark Tank Việt Nam cũng tham gia MV này.

XEM
Đọc thêm