Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến

09/04/2016 12:16 PM | Thương hiệu

Với thông điệp vô cùng sáng tạo là giúp mọi người "đổ mồ hôi", quảng cáo của hãng nước đóng chai này đã tạo bước đột phá và thu hút hàng trăm triệu lượt xem.

Từ vô danh, chỉ nhờ một quảng cáo trong ngày cá tháng 4, hãng nước này đã được cả thế giới biết đến

Trước khi tung quảng cáo này hãng nước đóng chai "Heavy Bubbles" chỉ là một thương hiệu vô danh. Thế nhưng cùng với sức nóng của "Game of Throne" - cùng thân hình "khổng lồ" của nam diễn viên Hafthor Bjornsson kết hợp cùng ý tưởng sáng tạo và hiệu ứng của ngày "Cá" tháng 4, cái tên Heavy Bubbles đã trở nên nổi tiếng.

Video nước "lấp lánh" heavy Bubbles giúp bạn đổ mồ hôi:

Thụy Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
Từ kinh nghiệm gia công hàng hiệu, các nhà xưởng Trung Quốc chuyển sang kinh doanh hàng “chất lượng” với giá bình dân

Từ kinh nghiệm gia công hàng hiệu, các nhà xưởng Trung Quốc chuyển sang kinh doanh hàng “chất lượng” với giá bình dân

Các xưởng gia công tại Trung Quốc đang ngày một chứng tỏ rằng họ sinh ra không chỉ để làm thuê. Ngay cả “nữ hoàng thời trang” Miuccia Prada cũng đã thừa nhận chất lượng sản phẩm của những người “thợ may” này.

XEM
Đọc thêm