Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới?

28/05/2018 09:51 AM | Kinh doanh

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Đứng đầu lĩnh vực đồ xa xỉ là Louis Vuitton thuộc tập đoàn LVMH Moet.

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới?

Dưới đây là 6 thương hiệu xa xỉ nằm trong Top 100 thương hiệu đắt giá năm 2018 của Forbes:

1. Louis Vuitton

Giá trị thương hiệu năm 2018: 33,6 tỷ USD

Tăng/giảm so với năm 2017: 17%

Doanh thu: 12,9 tỷ USD

Quốc gia: Pháp

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới? - Ảnh 1.

2. Hermès

Giá trị thương hiệu năm 2018: 15,3 tỷ USD

Tăng/giảm so với năm 2017: 17%

Doanh thu: 6 tỷ USD

Quốc gia: Pháp

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới? - Ảnh 2.

3. Gucci

Giá trị thương hiệu năm 2018: 14,9 tỷ USD

Tăng/giảm so với năm 2017: 18%

Doanh thu: 6,7 tỷ USD

Quốc gia: Ý

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới? - Ảnh 3.

4. Cartier

Giá trị thương hiệu năm 2018: 10,6 tỷ USD

Tăng/giảm so với năm 2017: 14%

Doanh thu: 6,3 tỷ USD

Quốc gia: Pháp

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới? - Ảnh 4.

5. Rolex

Giá trị thương hiệu năm 2018: 9,3 tỷ USD

Tăng/giảm so với năm 2017: 7%

Doanh thu: 4,6 tỷ USD

Quốc gia: Thụy Sĩ

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới? - Ảnh 5.

6. Chanel

Giá trị thương hiệu năm 2018: 8 tỷ USD

Tăng/giảm so với năm 2017: 10%

Doanh thu: 5,6 tỷ USD

Quốc gia: Pháp

Thương hiệu xa xỉ nào đắt giá nhất thế giới? - Ảnh 6.

Theo Hoàng Ly

NDH

Từ khóa:  louis vuitton
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Đọc thêm