Tiêu tiền ở đâu sướng nhất thế giới?

21/03/2014 01:22 PM | Sống
    1/10  

Xem trong một trang

10. Riyadh, Saudi Arabia

10. Riyadh, Saudi Arabia
Chỉ số WCOL: 57
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 1,78 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): Chưa có số liệu
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 2,4 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 0,13 USD - Ảnh: News.

9. Jeddah, Saudi Arabia

9. Jeddah, Saudi Arabia
Chỉ số WCOL: 56
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 1,61 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): Chưa có số liệu
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 2,31 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 0,13 USD - Ảnh: News.

7. Panama City, Panama

7. Panama City, Panama
Chỉ số WCOL: 55
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 3,53 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 7,05 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 4,5 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 1,17 USD - Ảnh: News.

7. Bucharest, Romania

7. Bucharest, Romania
Chỉ số WCOL: 55
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 2,07 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 4,12 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 4,16 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 1,75 USD - Ảnh: News.

6. Algiers, Algeria

6. Algiers, Algeria
Chỉ số WCOL: 53
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 2,44 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 11,4 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 4,89 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 0,28 USD - Ảnh: News.

4. Kathmandu, Nepal

4. Kathmandu, Nepal
Chỉ số WCOL: 44
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 1,26 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 18,98 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 1,53 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 1,24 USD - Ảnh: News.

4. Damascus, Syria

4. Damascus, Syria
Chỉ số WCOL: 44
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 1,88 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 6,47 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 1,58 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 0,78 USD - Ảnh: News.

3. New Delhi, Ấn Độ

3. New Delhi, Ấn Độ
Chỉ số WCOL: 43
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 1,05 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 16,33 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 2,2 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 1,14 USD - Ảnh: News.

2. Karachi, Pakistan

2. Karachi, Pakistan
Chỉ số WCOL: 40
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 1,59 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 13,73 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 1,56 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 1,14 USD - Ảnh: News.

1. Mumbai, Ấn Độ

1. Mumbai, Ấn Độ
Chỉ số WCOL: 39
Giá trung bình một ổ bánh mì 1 kg: 0,91 USD
Giá trung bình một chai rượu thường (750 ml): 20,59 USD
Giá trung bình 20 điếu thuốc lá có nhãn hiệu: 1,53 USD
Giá trung bình một lít xăng không chì: 1,21 USD - Ảnh: News.
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Uniqlo gọi Việt Nam là ‘miền đất hứa’, tiết lộ sẽ sớm mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội và ‘nhiều hơn 100’ địa điểm trên khắp cả nước

Chủ tịch kiêm CEO của Fast Retailing, tỷ phú Tadashi Yanai cho biết tại một cuộc họp báo ngày 5/12 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh: "Việt Nam có tiềm năng lớn và sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới".

Shark Việt: Khi mình đã đưa tiền giúp cho ai rồi thì coi như đi không trở về. Kiếp sau không trả thì nhiều kiếp sau người ta trả!

Shark Việt cho biết khi mình đã đưa tiền cho ai rồi, đã giúp ai rồi thì coi như là đi không trở về, như thế tâm cho nhàn.

Câu chuyện kinh doanh

8 triết lý giúp biến tiệm may nhỏ thành đế chế thời trang tỷ đô của ông chủ Uniqlo: Một milimet khoảng cách cũng tạo nên sự khác biệt, đừng bao giờ ngừng tiến lên phía trước!

Sau hơn 30 năm kinh doanh, Tadashi Yanai đã đúc rút ra 23 nguyên tắc quản lý, chia làm tám chủ đề chính và coi chúng là linh hồn của Fast Retailing.

Hiện tượng startup “ngáo giá”: Shark Bình cho rằng vẽ ra tương lai hoành tráng là không đủ, shark Hưng lại nhìn nhận "với anh có thể là bầu trời nhưng với tôi chỉ là vũng nước"

Trong khi đó, shark Dzung chia sẻ sai lầm lớn nhất của startup là tự tin thái quá dẫn đến việc không biết lắng nghe, không thay đổi. Do đó dẫn đến việc đi sai hướng khi quay lại thì những người khác đã đi quá xa rồi.

Đọc thêm