TAG : Sơn Tùng M-TP

#Why: Vì sao Sơn Tùng M-TP nên sử dụng chiến lược bán hàng này của Taylor Swift, Selena Gomez?

#Why: Vì sao Sơn Tùng M-TP nên sử dụng chiến lược bán hàng này của Taylor Swift, Selena Gomez?

Chi phí biên của việc sao chép một bài hát đã giảm xuống gần bằng 0, có nghĩa là việc người ta có thể sao chép các ca khúc mới đã rất dễ dàng. Các ca sĩ phải làm sao để giải quyết vấn đề này?

3/24/2017 5:43:20 PM
#Why: Vì sao Sơn Tùng M-TP quảng cáo điện thoại thì triệu người mua, nhưng không ai nhớ nổi diễn viên hài Quang Thắng quảng cáo sản phẩm gì?

#Why: Vì sao Sơn Tùng M-TP quảng cáo điện thoại thì triệu người mua, nhưng không ai nhớ nổi diễn viên hài Quang Thắng quảng cáo sản phẩm gì?

Và vì sao OPPO sẽ chọn Sơn Tùng của năm 2015, chứ không chọn Lam Trường hay Đan Trường của năm 2005, dù lúc đó họ rất nổi tiếng ? Đó là những bài học vỡ lòng đầu tiên về Celebrity Endorsement mà marketer nào cũng nên biết.

3/20/2017 2:36:00 PM
Phá vỡ hàng loạt kỷ lục, đến nay "Nơi này có anh" đã mang về cho Sơn Tùng M-TP bao nhiêu tiền từ Youtube?

Phá vỡ hàng loạt kỷ lục, đến nay "Nơi này có anh" đã mang về cho Sơn Tùng M-TP bao nhiêu tiền từ Youtube?

Dựa trên công thức tính do một chuyên gia về Youtube cung cấp, chúng ta có thể biết được số tiền "khủng" mà Sơn Tùng M-TP thu về sau 1 tuần ra mắt MV mới.

2/19/2017 12:36:19 PM
Cuộc 'cách mạng trắng' của Biti’s: Cách để thương hiệu đánh vào lĩnh vực mình hoàn toàn trắng tay và thành công vang dội

Cuộc 'cách mạng trắng' của Biti’s: Cách để thương hiệu đánh vào lĩnh vực mình hoàn toàn trắng tay và thành công vang dội

"Việc Biti’s cho ra đời dòng sản phẩm Biti’s Hunter, tôi cho rằng đây là 1 cuộc cách mạng "trắng" tức là đánh vào 1 mặt trận hầu như họ chưa thắng, hoàn toàn "trắng tay" là nhắm vào giới trẻ".

1/5/2017 10:17:00 AM
Từ "Bước chân Tây Sơn thần tốc" đến "Lạc trôi": Biti's không làm thì thôi, đã làm là ra ngô ra khoai

Từ "Bước chân Tây Sơn thần tốc" đến "Lạc trôi": Biti's không làm thì thôi, đã làm là ra ngô ra khoai

Cách đây hơn 15 năm, Biti's đã chịu chi 15.000 USD để làm quảng cáo 30s "Biti's, nâng niu bàn chân Việt" và được đánh giá là thành công vang dội.

1/5/2017 7:30:00 AM
Hiện tượng xe chở ban nhạc: Bí quyết giúp Sơn Tùng đưa thương hiệu Biti's "lạc trôi" vào đầu giới trẻ Việt chỉ sau 2 ngày

Hiện tượng xe chở ban nhạc: Bí quyết giúp Sơn Tùng đưa thương hiệu Biti's "lạc trôi" vào đầu giới trẻ Việt chỉ sau 2 ngày

Nếu trong movie của Sơn Tùng là sản phẩm sandal dù có cải tiến thì cũng đã lỗi mốt và không thể tạo thành trào lưu như vừa qua.

1/4/2017 7:30:00 AM
Đây là lý do khiến Biti's đang ngắc ngoải bỗng vụt tỏa sáng chỉ trong 2 ngày: Tiền và... Sơn Tùng MTP

Đây là lý do khiến Biti's đang ngắc ngoải bỗng vụt tỏa sáng chỉ trong 2 ngày: Tiền và... Sơn Tùng MTP

Ngày 20/12 vừa qua, Biti's đã tăng vốn từ 270 tỷ đồng lên 437 tỷ đồng. Và chỉ 10 ngày sau, hình ảnh của Biti's đã tràn ngập trên mạng internet nhờ chiến dịch PR qua 2 video ca nhạc của Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn.

1/3/2017 12:40:00 PM
Đáp trả OPPO bằng Galaxy J7 Prime, Samsung vừa tung đòn hiểm về phía điện thoại Sơn Tùng

Đáp trả OPPO bằng Galaxy J7 Prime, Samsung vừa tung đòn hiểm về phía điện thoại Sơn Tùng

Mặc dù đuổi theo Samsung rất sát ở phân khúc smartphone tầm trung, nhưng điện thoại OPPO Sơn Tùng đang chịu lép vế trước Galaxy J7 Prime - vừa thắng lớn với doanh số 200.000 máy chỉ trong 1 tháng.

10/26/2016 11:11:00 AM
Mở bán smartphone Samsung giá 6,3 triệu cạnh tranh "chuyên gia selfie" của Sơn Tùng M-TP

Mở bán smartphone Samsung giá 6,3 triệu cạnh tranh "chuyên gia selfie" của Sơn Tùng M-TP

Hôm nay (23/9), smartphone tầm trung Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức được bán ra trên toàn quốc, với mức giá 6.290.000 đồng.

9/23/2016 5:23:00 PM
Bán được 19.000 chiếc F1s trong ngày đầu tiên, Oppo và Sơn Tùng hoan hỉ: Chúng ta vẫn thuộc về nhau

Bán được 19.000 chiếc F1s trong ngày đầu tiên, Oppo và Sơn Tùng hoan hỉ: Chúng ta vẫn thuộc về nhau

Oppo vừa gửi đi thông cáo báo chí về kết quả doanh số bán ra của điện thoại mới F1s đầy phấn khởi. Cụ thể trong ngày mở bán đầu tiên, tổng số máy đến tay người tiêu dùng và kích hoạt sử dụng là 19.054 chiếc.

8/13/2016 9:41:00 AM
Oppo đã trở thành "điện thoại Sơn Tùng" như thế nào?

Oppo đã trở thành "điện thoại Sơn Tùng" như thế nào?

Năm 2013, thời điểm Oppo chân ướt chân ráo vào Việt Nam, cũng chính là lúc cái tên Sơn Tùng M-TP bắt đầu nổi lên như một hiện tượng âm nhạc trong giới showbiz Việt.

7/21/2016 2:11:00 PM