Samsung cũng học tập Apple, cố gắng che đi “nốt ruồi” trên màn hình Galaxy S10 bằng hình nền

21/02/2019 07:20 PM | Công nghệ

Có thể chính mánh khóe nhỏ này đã giúp Apple bán được nhiều iPhone X hơn.

Samsung cũng học tập Apple, cố gắng che đi “nốt ruồi” trên màn hình Galaxy S10 bằng hình nền

Bộ ba smartphone Galaxy S10 của Samsung vừa chính thức được ra mắt, với màn hình Infinity-O khoét lỗ. Thiết kế mới lạ này giúp tăng tỷ lệ hiển thị của màn hình, tạm biệt rãnh tai thỏ, thu hẹp kích thước của cạnh trên. Tuy nhiên thiết kế Infinity-O lại khiến cho màn hình Galaxy S10 xuất hiện những “nốt ruồi” nằm ở góc trên.

Đối với Galaxy S10+ được trang bị camera selfie kép, lỗ khoét trên màn hình Infinity-O thậm chí còn lớn gấp đôi. Và vì thế, đối với một số người dùng thì thiết kế này vẫn chưa phải là hoàn hảo tuyệt đối.

Samsung cũng học tập Apple, cố gắng che đi “nốt ruồi” trên màn hình Galaxy S10 bằng hình nền - Ảnh 1.

Galaxy S10 với "nốt ruồi" trên màn hình.

Cũng giống như rãnh tai thỏ của iPhone X, Apple luôn muốn che đi phần “khiếm khuyết” này đi bằng cách sử dụng hình nền có màu tối ở góc phía trên, trong các bức ảnh quảng cáo của mình. Thậm chí đã có người dùng bị đánh lừa vì không nhận ra được rằng iPhone X có rãnh tai thỏ, dẫn tới việc đâm đơn kiện Apple.

Samsung cũng học tập Apple, cố gắng che đi “nốt ruồi” trên màn hình Galaxy S10 bằng hình nền - Ảnh 2.

Apple cố tình che phần rãnh tai thỏ của iPhone X bằng hình nền màu tối.

Nhưng có vẻ như Samsung cũng muốn học tập Apple, cố gắng để che đi những chiếc “nốt ruồi” kém duyên trên màn hình của Galaxy S10. Tất cả những hình nền mặc định của Galaxy S10 đều có góc phía trên bên phải tối hơn, giúp che bớt đi lỗ camera selfie và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc smartphone cao cấp này.

Samsung cũng học tập Apple, cố gắng che đi “nốt ruồi” trên màn hình Galaxy S10 bằng hình nền - Ảnh 3.

Bộ hình nền của Galaxy S10.

Được phát hiện bởi các thành viên trên diễn đàn XDA, tất cả 6 hình nền mặc định mà Samsung thiết kế cho Galaxy S10 có màu sắc khác nhau và đều rất rực rỡ. Nhưng cho dù màu sắc có sống động như thế nào, thì góc phía trên bên phải cũng đều chuyển thành màu đen.

Có thể chính mánh khóe nhỏ này đã giúp Apple bán được nhiều iPhone X hơn. Không rõ liệu Samsung có thành công với Galaxy S10 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem, và liệu rằng người tiêu dùng có dễ bị nhầm lẫn hay không?

Nếu thích các bạn có thể tải bộ hình nền này về tại đây .

Tham khảo: androidpolice

Theo TVD

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sự ra đi của Auchan, Shop&Go và những thương vụ thâu tóm của Vingroup, Saigon Co.op: Cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường bán lẻ mới chỉ bắt đầu!

"Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co-op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này", bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc Nghiên cứu & Tư vấn, Savills Hà Nội - nhìn nhận.

Đời thực của 'Vũ sở khanh' trong 'Về nhà đi con': Chủ chuỗi mì cay lớn nhất Sài Gòn, máu kinh doanh từ nhỏ, lớp 5 đã không cần xin tiền cha mẹ

Một điều khá thú vị hơn là bên cạnh kịch bản hấp dẫn, việc ra Hà Nội đóng phim còn giúp Quốc Trường trong việc phát triển thị trường miền Bắc của chuỗi mì cay Hàn Quốc của do mình làm chủ.

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Đọc thêm