Ra mắt cửa hàng bán lẻ Decathlon rộng 4.300m2 đầu tiên tại Việt Nam

22/04/2019 12:30 PM | Thời sự

Decathlon sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội vào ngày 27 tháng 4 năm 2019, tạo nên không gian mua sắm lên tới 4300m2 với 14000+ sản phẩm thuộc 5000+ danh mục sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của 70 môn thể thao.

Ra mắt cửa hàng bán lẻ Decathlon rộng 4.300m2 đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng đầu tiên của Decathlon Việt Nam nằm tại khu vực tầng B1, quầy hàng R4-18-29, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội mang tới trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt qua việc tương tác trực tiếp với không gian trưng bày cùng sản phẩm thể thao ngay tại cửa hàng. Với diện tích lên tới 4300m2, gian hàng cung cấp 14000+ sản phẩm đa dạng từ thiết bị, dụng cụ cho tới trang phục thể thao cho 70+ bộ môn, phục vụ khách hàng nam, nữ và trẻ em của mọi lứa tuổi, cùng mọi nhu cầu chơi thể thao từ nhập môn đến chuyên nghiệp.

Khách hàng của Decathlon có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm khi chơi các bộ môn như hiking (leo núi dã ngoại), chạy bộ jogging, tập gym, bóng rổ, bóng đá, đạp xe,… ngay trong chính cửa hàng với sự hỗ trợ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Decathlon cũng cung cấp một số sản phẩm thể thao của các bộ môn như câu cá, cưỡi ngựa, chèo thuyền,.. mà khách hàng sẽ không dễ dàng tìm mua được tại các cửa hàng khác ở Việt Nam.

Decathlon là thương hiệu thể thao đến từ nước Pháp được xây dựng và phát triển theo mô hình kinh doanh tích hợp. Theo đó, mọi quy trình từ lên ý tưởng thiết kế, chọn lựa nguyên phụ liệu đến sản xuất và phân phối đều được thực hiện bởi đội ngũ Decathlon. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm thể thao có giá trị nhất, đội ngũ Decathlon luôn chú ý quan sát thị hiếu và nhu cầu người sử dụng để những sản phẩm Decathlon không những bắt mắt về mẫu mã và còn sở hữu độ bền cao phù hợp với nhiều cấp độ trong thể thao.

Các thiết kế của Decathlon trước khi tung ra thị trường sẽ được chính các kỹ sư, nhà thiết kế, trưởng nhóm sản xuất thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và cả môi trường thực tế nhằm đảm bảo tính an toàn và độ thoải mái tối đa của sản phẩm. Bên cạnh đó, Decathlon luôn tối ưu việc cắt giảm những yếu tố không cần thiết trong quy trình sản xuất nhằm đảm bảo cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm có giá thành hợp lí mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 1976 tại Lille, Pháp, Decathlon ngay từ khi ra mắt đã sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ và cũng như hàng loạt thương hiệu độc quyền. Tính đến năm 2019, thương hiệu Pháp đã có 1,513 cửa hàng lớn nhỏ tại 53 quốc gia, cung cấp đa dạng các mặt hàng nhằm đem tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người chơi thể thao. Decạthlon đã trở thành cái tên được ưa chuộng tại rất nhiều thị trường nhộn nhịp nhất trên thế giới như Pháp với 313 cửa hàng, Trung Quốc với 262 cửa hàng, Tây Ban Nha với 168 cửa hàng .v.v.

Tại các cửa hàng với quy mô từ 1,000m2 đến 12,000m2, Decathlon không chỉ là không gian mua sắm đơn thuần mà còn cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất qua các khu vực chơi thể thao thực tế. Các sản phẩm của Decathlon không chỉ gói gọn trong phạm vi các môn thể thao phổ biến mà phục vụ tới hơn 70 môn thể thao đặc trưng trên khắp thế giới, đảm bảo cung cấp tiện ích tối đa cho người yêu thể thao. 85,000 nhân viên của Decathlon đến từ hơn 80 quốc gia luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Việt Nam, ngoài trang bán hàng trực tuyến được khởi động từ năm 2017, Decathlon sẽ khai trương 2 cửa hàng bán lẻ: tại Hà Nội với quy mô 4300m2 vào 27/4/2019 và tại TP.Hồ Chí Minh với quy mô hơn 2600m2 dự kiến vào cuối tháng 5/2019, cung cấp sản phẩm của hơn 70+ môn thể thao tại mỗi cửa hàng. Ông Lionel Adenot – Giám đốc Quốc gia Decathlon Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi hướng tới mang niềm vui và lợi ích của thể thao đến với nhiều người Việt Nam một cách bền vững, tạo dấu ấn tích cực tại Việt Nam "Thể thao cho tất cả, tất cả vì thể thao". Chúng tôi muốn tinh thần này được truyền đạt rộng rãi."

Cửa hàng đầu tiên của Decathlon Việt Nam sẽ khai trương vào ngày 27 tháng 4 năm 2019 tại B1-R4-18-29, Vincom Royal City Hà Nội với nhiều hoạt động và khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng trong không gian cửa hàng rộng 4300m2.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  bán lẻ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mopo sau khi Shark Hưng rót 1 triệu USD: Sẽ cung cấp pin cho các hãng xe điện, bắt tay với chị bán trà đá, anh bán tạp hóa để xây cả ngàn trạm sạc-đổi "kiểu Grab"

Rót 1 triệu USD vào pin thông minh Mopo, Shark Hưng cho biết định hướng kinh doanh của startup này là đi theo cả hai hướng B2B và B2C, nhưng B2B sẽ là chiến lược mấu chốt. Cụ thể, Mopo nhắm tới việc cung cấp pin cho các hãng xe điện, ô tô điện theo hình thức ODM. Shark Hưng cho biết ông cũng đã gặp CEO VinFast và đàm phán ở mức độ nhất định…

Nhiều tài xế Go-viet tại TP.HCM đồng loạt chạy qua Grab

Hàng loạt tài xế Go-viet ở TP.HCM đã tụ tập tại trụ sở Grab để xin vào làm tài xế GrabBike sau vụ đình công hôm qua.

Tập đoàn Yeah1 sau sự cố YouTube: Giá cổ phiếu giảm mạnh, tăng cường trích lập dự phòng, đẩy mạnh vay vốn hàng trăm tỷ đồng

Sau thời điểm YouTube bắt đầu tiến hành "releasing" (tạm dịch là "giải phóng") các kênh đang hợp tác với Yeah1 và các công ty con từ ngày 22/5/2019, tình hình của Tập đoàn Yeah1 ra sao?

Đọc thêm