Tin tức, bài viết mới nhất về :

Dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm

“Nữ hoàng kinh doanh" chỉ cần đúng một ngày để trở thành tỷ phú: Đánh mất nửa tài sản vì bê bối bán tháo cổ phiếu, nhiều năm sau vẫn trở lại làm bà trùm nức tiếng

“Nữ hoàng kinh doanh" chỉ cần đúng một ngày để trở thành tỷ phú: Đánh mất nửa tài sản vì bê bối bán tháo cổ phiếu, nhiều năm sau vẫn trở lại làm bà trùm nức tiếng

08/02/2023 10:59:00 AM

Bà từng được ca tụng là “Nữ hoàng kinh doanh kiểu mẫu” ở Mỹ, nhân vật một thời được xem là thần tượng trong giới góp vốn đầu tư tại sàn chứng khoán của New York.

Tags: sàn chứng khoán , quảng cáo trên truyền hình , buổi phỏng vấn , doanh nhân thành đạt

Chuyện voucher hết hạn ở The Coffee House và chiến lược "chuyển giết cừu ăn thịt sang nuôi cừu lấy lông"

Chuyện voucher hết hạn ở The Coffee House và chiến lược "chuyển giết cừu ăn thịt sang nuôi cừu lấy lông"

14/12/2016 09:29:02 AM

Về mặt kinh tế, tuy là phía công ty mất đi 30.000 tiền nước nhưng bù lại, về mặt dịch vụ thì họ lại có sự tin yêu của khách hàng.

Tags: the coffee house , khách hàng mua sản phẩm , quảng cáo trên truyền hình

"Đặc sản" của Masan: Cám heo cũng lên tivi, cũng "đánh vào nỗi sợ" như mì Omachi hay tương Chinsu

"Đặc sản" của Masan: Cám heo cũng lên tivi, cũng "đánh vào nỗi sợ" như mì Omachi hay tương Chinsu

06/07/2016 11:00:00 AM

Khi câu chuyện về chất cấm, chất tạo nạc trong thức ăn chăn nuôi gây bức xúc dư luận, Masan một lần nữa kịp thời chớp thời cơ để lồng chi tiết này vào quảng cáo cám Bio-zeem theo mô-tip quen thuộc "marketing đánh vào sự sợ hãi".

Tags: chất tạo nạc , gà đẻ trứng vàng , thâu tóm doanh nghiệp , tập đoàn masan , bà con nông dân , quảng cáo trên truyền hình

Bậc thầy marketing Seth Godin: Đừng tiếp thị khi khách hàng chưa cho phép

Bậc thầy marketing Seth Godin: Đừng tiếp thị khi khách hàng chưa cho phép

26/11/2015 08:42:00 AM

Tư tưởng của Seth Godin được thể hiện xuyên suốt trong cuốn sách đầu tiên và nổi tiếng nhất của ông “Permission marketing” và cho đến nay ông vẫn theo đuổi quan điểm khác biệt này của mình.

Tags: người tiêu dùng , lựa chọn sản phẩm , mạng xã hội , dịch vụ độc đáo , quảng cáo trên truyền hình , chuyên gia marketing , thương hiệu cao cấp , internet marketing , seth godin

Tại châu Á, quảng cáo truyền thống mới là số 1

Tại châu Á, quảng cáo truyền thống mới là số 1

19/11/2015 08:18:00 AM

Văn hóa truyền miệng, quảng cáo trên truyền hình tiếp tục tỏ ra là những đối thủ khó chơi của digital marketing tại thị trường châu Á.

Tags: thị trường châu á , niềm tin người tiêu dùng , Chiến lược Marketing , thị trường mới nổi , quảng cáo kỹ thuật số , trang web chính thức , quảng cáo trên truyền hình , clip quảng cáo , quảng cáo trực tuyến , tỷ lệ ủng hộ

Chiến dịch quảng cáo mới của Twitter lại gặp “dớp”

Chiến dịch quảng cáo mới của Twitter lại gặp “dớp”

29/10/2015 02:17:00 PM

Với tham vọng cải thiện trang mạng xã hội của mình, Twitter đã ra mắt chiến dịch quảng cáo trên truyền hình mới nhằm thu hút người dùng trên quy mô rộng lớn hơn.

Tags: chiến dịch quảng cáo , trang mạng xã hội , chiến dịch marketing , quảng cáo trên truyền hình , báo cáo tài chính , sự kiện thể thao , đồng sáng lập , nhà quảng cáo , chuyên gia marketing , mạng xã hội Twitter , truyền thông xã hội , chiến lược quan trọng , người sử dụng

Jared Folge: 'Công thần' hay 'tội đồ' của Subway?

Jared Folge: 'Công thần' hay 'tội đồ' của Subway?

28/08/2015 07:40:00 AM

Câu chuyện về anh chàng Jared Folge giảm được 245 cân Anh nhờ ăn... thức ăn nhanh của Subway hai lần/ngày là một phần quan trọng trong những chiến dịch của công ty này suốt 16 năm qua.

Tags: thức ăn nhanh , địa điểm kinh doanh , Trẻ vị thành niên , quảng cáo trên truyền hình , chiến dịch quảng cáo , Subway , jared folge