Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Các sáng kiến được Unilever đưa ra dựa trên 2 lập luận. Thứ nhất, đó là người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn và sẵn sàng mua những sản phẩm cao cấp ít gây hại tới môi trường. Và thứ hai, việc khuyến khích tăng cường sức khỏe và hạnh phúc tại các thị trường đang phát triển sẽ lôi kéo hàng triệu người tiêu dùng nghèo khó dùng thử sản phẩm của Unilever trước. Và theo lý thuyết, thương hiệu đầu tiên sẽ là thương hiệu được người dùng trung thành nhất.
Tags: Unilever , chiến dịch quảng cáo , thương mại hóa , Polman , chủ nghĩa tư bản tận tâm
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh