Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ

27/05/2018 07:53 PM | Sống

Cặp đôi Aston Martin Vanquish thuộc sở hữu của ông chủ cafe Trung Nguyên được khoác lên 2 màu khác nhau, trong đó màu xanh rêu phá cách so với phong cách thường thấy vị đại gia này.

Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chủ cafe Trung Nguyên - vẫn nổi tiếng với thú chơi xe theo cặp. Bộ đôi Aston Martin Vanquish này cũng không phải ngoại lệ. Cả 2 chiếc đều không mấy xa lạ với những người chơi và đam mê xe tại Việt Nam. Những chiếc Aston Martin này đều đã qua sử dụng trước khi về tay ông Vũ.

Thông thường, vị đại gia cafe này vẫn chuộng các màu trắng, xám và đen. Dàn siêu xe và xe siêu sang của ông đa số được khoác lên những màu này. Tuy nhiên, một chiếc Aston Martin Vanquish lại khá lạc tông màu màu xanh rêu nhám kiểu bộ đội. Trước đó, một chiếc Mercedes-AMG GT S Edition 1 cũng được ông Vũ chọn màu giống hệt.

 Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ - Ảnh 1.

Màu nguyên bản của chiếc Vanquish này là xám bóng. Sau khi về tay ông Vũ, xe được đổi màu sang xanh rêu. Hồi đầu năm, xe từng được chào bán với màu sơn nguyên bản tại một showroom chuyên siêu xe tại quận 5, TP. HCM.

 Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ - Ảnh 2.

Chiếc này được trang bị bộ vành 5 chấu kép, kích thước 20 inch, dạng phay với 2 màu tương phản. Động cơ xe là loại V12, dung tích 6 lít, cho công suất 568 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

 Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ - Ảnh 3.

Đỗ phía trước là một chiếc Vanquish khác với màu xám. Đây là chiếc thứ 2 về Việt Nam vào cuối tháng 11/2015. Thời gian đầu, chiếc xe được cất kỹ dưới hầm và ít khi xuất hiện trên đường cho đến lúc ra biển. Chiếc xe này đã được ông Vũ mua từ khá lâu trước đây.

 Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ - Ảnh 4.

Biển số tứ quý 8 khá quen thuộc tại TP. HCM bởi chiếc xe từng thuộc sở hữu của một đại gia bất động sản. Ngoài ra, ông Vũ cũng đang có chiếc Audi R8 V10 Spyder biển tứ quý 8 trong bộ sưu tập xe của mình.

 Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ - Ảnh 5.

So với lúc nguyên bản, chiếc Aston Martin Vanquish này đã được đổi màu vành từ bạc sang đen. Bộ vành có thiết kế khác với chiếc màu xanh rêu, là loại 10 chấu kép, kích thước 20 inch. Ngoài ra, diện mạo cả 2 chiếc xe thể thao này gần như tương đồng.

 Ông chủ cafe Trung Nguyên phá cách với Aston Martin Vanquish hàng hiếm màu lạ - Ảnh 6.

Khi mới về nước, chiếc Vanquish được ước tính giá khoảng 16 tỷ đồng. Sau khi thuế TTĐB thay đổi vào tháng 7/2016, giá mỗi chiếc bị đẩy lên mức khoảng trên 20 tỷ đồng bởi xe sử dụng động cơ lớn. Cả 2 chiếc Vanquish mà ông Vũ mua lại đều về nước trước thời điểm thuế tăng.

Ảnh: Harrison Craig


Theo Khôi Nguyên

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  cà phê, trung nguyên
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Nhìn trà sữa Phúc Long ra mắt giữa mùa đông lạnh giá ở Hà Nội mới thấy “thiên nga” xuất hiện khác hẳn “vịt” như thế nào!

Phúc Long chọn ngày ra Hà Nội khá mạo hiểm, giữa cái rét ầm ù 15 độ của gió mùa Đông Bắc, thế nhưng hàng dài người và shipper Now xếp hàng cho thấy hãng đã tạm thành công.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu vàng mã sang Đài Loan kiếm gần 1 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

Tất cả các mảng doanh thu chính của công ty gồm giấy đế, vàng mã và tinh bột sắn đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.

Đọc thêm