Người đứng sau những bức ảnh gây bão của "Hội con nhà giàu London"

02/03/2016 02:23 PM | Nhân vật

Tài khoản "Hội con nhà giàu London" luôn tràn ngập những hình ảnh về chuyên cơ riêng, những chiếc xe Bentley dát vàng ... thể hiện lối sống xa hoa của những cậu ấm cô chiêu.

Người đứng sau những bức ảnh gây bão của "Hội con nhà giàu London"

Tài khoản Instagram của 'Rich Kids of London' (tạm dịch: Hội con nhà giàu London) có đến gần 76 nghìn người theo dõi, và những người theo dõi trang Instagram hay Facebook của hội này phải choáng vì mức độ chịu chơi của các cậu ấm cô chiêu. Ở đây luôn tràn ngập những hình ảnh về chuyên cơ riêng, những chiếc xe Bentley dát vàng và những món đồ công nghệ độc lạ có mức giá khiến bạn phải "ngã ngửa".

Theo Business Insider, người đứng đằng sau những tài khoản này là một người buôn bất động sản mới chỉ 21 tuổi, sống tại London.

Các tấm ảnh được gửi từ email, Facebook, Instagram và Snapchat để đăng lên. Anh chàng lập tài khoản Facebook từ tháng 7/ 2015 và tài khoản Instagram từ tháng 12/2015, sau khi đọc một bài báo về các cậu ấm cô chiêu trên Snapchat.

Này thì máy bay riêng

...khoe điện thoại, khoe tiền, khoe "xế" xịn

Xe "nổi bật" nhất phố

Khi "thiếu gia" đi học

Chủ tài khoản không nằm trong hội con nhà giàu, không sống tại trung tâm London nhưng luôn “ngưỡng mộ” cách tiêu tiền của nhà giàu và muốn đưa những tấm ảnh ra để khuyến khích mọi người. Anh chia sẻ mặc dù sống ở trung tâm London nhưng gia đình anh đã phải làm việc rất vất vả để được như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, anh nắm rất rõ đâu là “tụ điểm ăn chơi” của nhóm các cậu ấm cô chiêu.

Thỉnh thoảng, anh chàng cũng tự đăng ảnh của mình, nhưng phần lớn là ảnh gửi về. Thường thì ảnh gửi về kiếm được nhiều “like” hơn. Anh cũng phải chọn ảnh để đăng, phải kiếm bức ảnh nào không quá “nhạy cảm” hoặc làm “dân cư mạng ném đá”.

Anh ít khi lau giày, nhưng đã bẩn thì phải dùng tiền để lau

Tuy nhiên, tấm ảnh dùng tiền để lau giày vẫn “hứng” không ít “gạch đá” của “dân cư mạng”.

Anh chàng cũng đã quen dần với việc bị chỉ trích vì đưa ra lối sống khác biệt. Đương nhiên, cũng có những người không thích, nhưng rõ ràng, trong số 71,7 nghìn người theo dõi trên Instagram, không phải ai cũng ghét chủ tài khoản này.

Theo Kim Sơn

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Jack Ma treo giải 1 triệu USD để tìm 'phiên bản trẻ' của chính mình

Với giải thưởng trị giá 1 triệu USD, Jack Ma muốn tìm "phiên bản trẻ" của chính mình.

Câu chuyện kinh doanh

Gặp gỡ đồng sáng lập Trà chanh Bụi Phố: Quy mô gần 400 cơ sở nhượng quyền, nhắm đích đưa thương hiệu ra nước ngoài như Cộng Cà phê

“Địa điểm hay concept chỉ giúp thu hút khách hàng đến với mình lần đầu tiên. Chất lượng đồ uống mới có thể khiến họ quay lại. Thú thực, hiện tại, tôi còn chưa nhìn thấy ‘mặt bột trà’ bao giờ”, đồng sáng lập Trà chanh Bụi phố nói.

Tiếng hét của khán giả khiến tay golf trẻ tuột mất chức vô địch, phản ứng của anh ấy sau đó là một bài học về trí tuệ cảm xúc

"Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng ông ấy đang hạnh phúc với bản thân, rằng ông ấy không có cảm giác khó khăn, hay cảm thấy tồi tệ về những gì đã xảy ra. Tôi không muốn bất cứ ai tức giận với ông ấy. Tôi không muốn ông ấy tự giận mình. Tôi muốn chắc chắn rằng ông ấy biết rằng tôi không điên. Đó là tất cả những gì tôi muốn làm".

Câu chuyện kinh doanh

Hối tiếc vì bỏ lỡ những thứ lớn lao tương tự Facebook hay Wechat, nhưng Chủ tịch FPT Trương Gia Bình có lẽ cần thừa nhận Vườn chim muốn thành công cần 'Thiên thời, địa lợi, nhân hòa'?

Trong sự kiện Startup Việt 2019: Hành trình kỳ lân cho Vnexpress tổ chức mới đây, bên cạnh màn trình bày của những startup tiềm năng, điều làm giới khởi nghiệp chú ý là màn "đấu khẩu" giữa chủ tịch FPT Trương Gia Bình và nhà sáng lập Tiki Trần Ngọc Thái Sơn.

Đọc thêm