Người mẫu thời trang 100 tuổi đầu tiên vừa xuất hiện trên tạp chí Vogue

07/05/2016 11:03 AM | Kinh doanh

Vogue vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo với người mẫu chính trong chiến dịch là một cụ bà 100 tuổi.

Người mẫu thời trang 100 tuổi đầu tiên vừa xuất hiện trên tạp chí Vogue

Tạp chí thời trang Vogue vừa thực hiện một điều độc đáo. Ấn phẩm thời trang danh giá của nước Anh vừa cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo cho Harvey Nichols, một hãng thời trang ở Anh. Người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo này là một cụ bà 100 tuổi.

Theo như thông tin trên quảng cáo, bà là người phụ nữ 100 tuổi đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue. Chiến dịch này nhằm hướng tới kỷ niệm 100 năm xuất bản tạp chí Vogue. Các bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Phil Poynter.

Bên lề câu chuyện, Harvey Nichols đã làm một video để kỷ niệm mẫu quảng cáo bà tham gia. Trong video ngắn đó, hãng thời trang này đã tiết lộ một sự thật là tuổi trung bình của các người mẫu thời trang là từ 16 tới 25.

“Tôi làm những việc mà tôi nghĩ không có mấy ai thực hiện ở tuổi của tôi,” bà Gilbert cho biết. “Tôi luôn muốn ăn mặc chỉn chu đàng hoàng kể cả những hôm không bước ra khỏi cửa.”

“Đương nhiên, tôi không ăn diện để hấp dẫn đàn ông,” bà khẳng định.

Bà cũng kể về những thời điểm chuyển mình của ngành thời trang trong những năm qua. “Tôi luôn nhớ thời khắc tôi lần đầu tiên nhìn thấy một người phụ nữ mặc bộ suit và nó thực sự cuốn hút tôi!” bà kể.

Đầu năm nay, Sports Illustrated cũng đã bất chấp các chuẩn mực thông thường để đưa ra một mẫu quảng cáo áo tắm với người mẫu 56 tuổi Nicola Griffin.

Nhưng bà Gilbert còn nhiều tuổi hơn Griffin gần nửa thế kỷ. Trên hết, bà đã chứng minh phong cách thời trang không có giới hạn tuổi tác. “Tôi thích mặc đồ đẹp, nó đã luôn hấp dẫn tôi và sẽ mãi như thế,” bà nói trong đoạn video.

Trường Sơn

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Có một Trương Ngọc Ánh rất khác sau ánh hào quang: Từng vừa làm chủ vừa làm quét dọn, đầu tư nhà đất thì bong bóng BĐS vỡ, bị chủ nợ truy lùng ráo riết

Trái với hình ảnh người mẫu, diễn viên thường thấy trên sân khấu, phía sau nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh là những lo toan, tính toán, thậm chí không ít lần thất bại khi dấn thân vào con đường doanh nhân.

Đọc thêm