Ngây ngất với dịch vụ hoàn hảo trên khoang máy bay hạng nhất của Emirates: Ghế không trọng lực, cửa sổ ảo giác và nhiều hơn thế nữa

20/11/2017 11:32 AM | Sống

Với cảm hứng lấy từ dòng Mercedes-Benz S-Class, một số chi tiết của máy bay được thiết kế như ghế ngồi bằng da mềm mại, bảng điều khiển công nghệ cao và hệ thống đèn cảm xúc phản chiếu ngôn ngữ. Ngoài ra, nâng niu cơ thể của hành khách trong khoang hạng nhất này là loại ghế có thể tạo ra tư thế mô phỏng cảm giác "không trọng lực", lấy cảm hứng từ công nghệ của NASA.

Ngây ngất với dịch vụ hoàn hảo trên khoang máy bay hạng nhất của Emirates: Ghế không trọng lực, cửa sổ ảo giác và nhiều hơn thế nữa

Tại Dubai Air Show 2017, hãng hàng không Emirates đã công bố nâng cấp cho nội thất của máy bay Boeing 777 với số tiền hàng triệu USD, bao gồm khoang hạng nhất mới với dịch vụ “Private suites” (dịch vụ hàng không dành riêng cho khách VIP với một nhà ga riêng) với diện tích tối đa 40 feet dành cho không gian cá nhân và được trang bị đầy đủ tiện nghi, kèm theo hệ thống cửa trượt kéo dài từ sàn cho tới trần. Đối với thiết kế cho khoang thượng hạng này, nó được tích hợp đầy đủ các tiện nghi và sự thoải mái nhất.

Hãng hàng không hàng đầu của Dubai lấy cảm hứng từ chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class . Đây không phải là lần đầu tiên một công ty hàng không hợp tác với một nhà sản xuất ô tô để ra đời một diện mạo mới cho khoang hạng nhất. Một vài năm trước, Singapore Airlines đã hợp tác với BMW để thiết kế lại cabin hạng nhất. Được tạo ra bởi sự cộng tác của Boeing và Rockwell Collins, siêu phẩm này mang lại sự sang trọng và sự riêng tư cho chuyến bay với một tầm cao mới.

Chủ tịch Emirates, Sir Tim Clark, nói: "Đây là lần đầu tiên một sản phẩm của Emirates bị ảnh hưởng bởi một thương hiệu cao cấp khác. Tuy nhiên đó là một sự kết hoàn hảo bởi cả hai hãng Emirates và Mercedes-Benz đều có cùng sự tận tâm mãnh liệt để đạt từng khía cạnh tốt nhất với chất lượng cao cấp và một động lực vượt ngoài giới hạn”.

Với cảm hứng lấy từ dòng Mercedes-Benz S-Class, một số thiết kế chi tiết như ghế ngồi bằng da mềm mại, bảng điều khiển công nghệ cao và hệ thống đèn cảm xúc phản chiếu ngôn ngữ, thiết kế của chiếc sedan hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Đức. Ngoài ra, nâng niu cơ thể của hành khách trong khoang hạng nhất này là loại ghế có thể tạo ra tư thế mô phỏng cảm giác "không trọng lực", lấy cảm hứng từ công nghệ của NASA.

Mỗi khoang hạng nhất sẽ có một ống nhòm cho hành khách ngắm cảnh từ trong máy bay, ở giữa khoang sẽ có hệ thống "cửa sổ ảo" (virtual windows), sử dụng các phép chiếu thời gian thực để hiển thị hình ảnh từ bên ngoài máy bay. Các hành khách ở khoang hạng nhất cũng có thể xem hơn 2.500 kênh giải trí theo yêu cầu trên TV 32inch Full HD.

Chưa kể tới công nghệ tai nghe chống ồn tự động Murers & Wilkins Acitve Noise Cancelling E1 được sản xuất độc quyền cho hãng Emirates, giúp hành khách tối ưu hóa chất lượng âm thanh khi tận hưởng chuyến bay. Ngoài ra, hành khách cũng được cung cấp một bộ sản phẩm chăm sóc da Byredo cao cấp, bộ đồ ngủ, bộ mỹ phẩm dưỡng ẩm đặc biệt Hydra Active và bộ dụng cụ amenities (đồ tiện nghi khách sạn) hãng Bulgari.

Emirates thậm chí đã mời ngôi sao chương trình Jeremy Clarkson tham gia chuyến lưu diễn lầu tiên của siêu phẩm Boeing 777 để giới thiệu những nâng cấp mới nhất ở khoang hạng nhất. Emirates và Mercedes-Benz cũng mở rộng hợp tác thông qua việc hành khách trên khoang hạng nhất mới của Emirates sẽ được hưởng các dịch vụ vận chuyển bằng một đội xe S-class (xe hạng sang) khi tới Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất. Khoang hạng nhất phiên bản mới này sẽ chỉ có trên các máy bay Boeing 777. Không có từ diễn tả nổi nếu một nâng cấp tương tự cũng sẽ được áp dụng cho những chiếc phi cơ khổng lồ Airbus A380 mà Emirates đang nắm giữ.

Theo Thu Hoài

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Giám đốc quỹ đầu tư ESP Capital Lê Hoàng Uyên Vy chỉ ra điểm 'thiệt thòi' khiến startup Việt dù rất giỏi công nghệ nhưng chưa vươn ra thế giới thành công

"Nhiều khi 2 startup cùng lúc, làm mô hình giống nhau, một ở Việt Nam và một ở Sing, thì startup ở Sing lớn nhanh hơn, và lại tấn công ngược lại vào thị trường Việt Nam".

Câu chuyện kinh doanh

Cùng là ô tô “made in Vietnam”, sản phẩm của VinFast đã chính thức trình làng, còn Vinaxuki đang ở đâu?

Trong khi VinFast đã tiến những bước rất xa khi đưa các mẫu xe của mình ra đấu trường thế giới, đa dạng các dòng sản phẩm từ sedan, đến SUV rồi hardback thì "người tiên phong" Vinaxuki ngày nào giờ vẫn chỉ là mô hình hardback 4 chỗ chưa hoàn thiện. Ra mắt công chúng tại triển lãm Giảng Võ từ năm 2012, chiếc xe “made in Vietnam” của Vinaxuki đến nay vẫn chưa được lắp đầy đủ nội thất dù đã chạy thử hơn 20.000 km.

Câu chuyện kinh doanh

'Lỡ mồm' nói sản phẩm công ty rẻ, nhanh hỏng, vị sếp này đã phá hủy đế chế trang sức trong vòng 10 giây, mất trắng 600 triệu USD và buộc phải đóng 330 cửa hàng

Câu nói vạ miệng trong vòng 10 giây đã khiến Ratner bị sa thải và công ty phải đổi tên thành Signet Group để giảm bớt sự phẫn nộ và tẩy chay của khách hàng.

Người trẻ thời nay: Hổ báo với bạn bè người thân, nhưng lại là những con thỏ nhát gan, những con rùa rụt cổ chốn công sở

Những người trẻ mới đi làm, họ giữ trong đầu quan niệm "dĩ hoà vi quý". Họ im lặng trước mọi luồng thông tin, đơn giản chỉ vì không muốn làm mất lòng bất kì ai. Nỗi sợ hãi đã khiến họ ngập trong "đống vàng" của sự im lặng, rồi bị chôn vùi trong đó mãi mà chẳng khá lên được.

Đọc thêm