Năm Tuất sắp đến rồi, AirAsia tại Trung Quốc kể câu chuyện sum họp dưới góc nhìn của một chú chó

10/02/2018 02:47 PM | Kinh doanh

AirAsia đón chào năm mới âm lịch tại Trung Quốc bằng cách kể câu chuyện sum họp - một câu chuyện cũ - nhưng dưới góc nhìn mới, cụ thể là góc nhìn của một chú chó.

Năm Tuất sắp đến rồi, AirAsia tại Trung Quốc kể câu chuyện sum họp dưới góc nhìn của một chú chó

Đoạn phim bắt đầu bằng một cảnh rất quen thuộc trong các quảng cáo Tết: Một người mẹ đang chờ các thành viên của gia đình trở về. Người mẹ thường xuyên nói với "Ah Boy" rằng "Papa" của cậu sẽ về nhà sớm thôi, nhưng không người xem vẫn chưa biết "Ah Boy" là ai (hay cái gì!)

Khi "Papa" - một trong những người con - trở về, thì hóa ra "Al boy" là một chú chó vô cùng dễ thương, chạy ào tới đón người chủ thân yêu của mình. Một khoảnh khắc rất cảm động mà nhiều bạn trẻ xa nhà (và yêu chó) chắc chắn sẽ thấy đồng cảm.

Quảng cáo mới nhất của AirAsia tại Trung Quốc

Spencer Lee, đại diện từ AirAsia Berhad chia sẻ: "Chúng tôi làm công việc kết nối mọi người với nhau, nên câu chuyện sum họp rất phù hợp với AirAsia. Bằng việc cung cấp dịch vụ hàng không, chúng tôi rất vui khi có thể kết nối con người với gia đình của họ, nhất là vào dịp tết âm lịch, khi mà những người xa nhà đã chờ đợi rất lâu để có thể trở về với gia đình."

Yap Chee Weng, CEO của Dentsu X Malaysia - agency thực hiện quảng cáo này cho biết: "Đúng với tinh thần đổi mới của thương hiệu, AirAsia một lần nữa có cách tiếp cận khác biệt đối với một câu chuyện quen thuộc."

Thông điệp "The ties that bind us lead us home" (Tạm dịch: Những gì kết nối chúng ta dẫn lối chúng ta về nhà) của đoạn video cũng phù hợp với thông điệp rộng hơn của thương hiệu AirAsia.

Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ/The Drum

Từ khóa:  Tết, quảng cáo, AirAsia

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TGĐ CoGo Trần Xuân Kiên kể về quá trình khởi nghiệp Trần Anh (P1): CEO tạo nick, đăng số điện thoại lên diễn đàn công nghệ, trực tiếp trả lời comment suốt 4-5 năm

Trần Anh thời những năm 2002-2005 theo lời nhà sáng lập là giai đoạn "dò đường", khi những người lãnh đạo như ông cũng phải vừa làm vừa mày mò học hỏi.

Cạn vốn hoạt động, hai nhà khoa học phải "gõ cửa" Shark Tank: Shark Hưng lần đầu tiên "rút" 17 tỷ đồng cùng Shark Việt đầu tư vào startup công nghệ y học cho tương lai

Liên minh Shark Việt và Shark Hưng đã đầu tư 17 tỷ đồng cho startup công nghệ plasma, giúp làm lành vết thương mà không cần dùng đến kháng sinh.

Lý do sau 5 năm vào Việt Nam, Starbucks chỉ có 38 cơ sở: Để mở một cửa hàng ở Sài Gòn cần ít nhất 5 tỷ đồng đầu tư trong khi đó 1 quán Coffee House chỉ tốn 1/2

Chi phí hoạt động cao gồm vấn đề thuê mặt bằng và khó khăn trong việc tìm địa điểm là 2 trong những lý do chính khiến các đại gia ngoại như Starbucks phát triển chậm chạp.

Sau sự xuất hiện đầy bất ngờ của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố từ bây giờ sẽ chỉ nói chuyện kinh doanh

Chiều ngày 13/8 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Cuộc nói chuyện này đã dẹp tan nhiều hoài nghi về tình hình sức khỏe, chiến lược kinh doanh cũng như phần nào giải đáp những lùm xùm xoay quanh câu chuyện vợ chồng ông Vũ, bà Thảo và Trung Nguyên.

Đọc thêm