Lãnh đạo Go-Viet bất ngờ tiết lộ: Đã nắm 35% thị phần xe hai bánh tại TPHCM, sẽ xây dựng hệ sinh thái có GoCar, GoPay, GoFood, thậm chí là đi chợ hộ, làm đẹp tại nhà,...

12/09/2018 03:51 PM | Kinh doanh

Lãnh đạo Go-Viet khẳng định sự xuất hiện của ông lớn Indonesia giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn đồng thời đảm bảo sự cạnh tranh bền vững trên thị trường.

Lãnh đạo Go-Viet bất ngờ tiết lộ: Đã nắm 35% thị phần xe hai bánh tại TPHCM, sẽ xây dựng hệ sinh thái có GoCar, GoPay, GoFood, thậm chí là đi chợ hộ, làm đẹp tại nhà,...

Chiều ngày 12/9, Go-Viet đã tổ chức lễ ra mắt chính thức tại thủ đô Hà Nội sau 2 tháng triển khai hoạt động thử nghiệm tại TPHCM.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO, đồng sáng lập Go-Jek, đối tác chiến lược của Go-Viet, cho biết Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong kế hoạch mở rộng quốc tế của Go-Jek và Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Ông Makarim cũng tiết lộ Go-Viet đã có hơn 1,5 triệu lượt tải trong vòng 6 tuần sau khi ra mắt tại TPHCM, thậm chí giành được 35% thị phần cho hoạt động liên quan đến dịch vụ gọi xe 2 bánh tại đây.

"Sự thành công của Go-Viet cho thấy người Việt Nam đang tìm kiếm một dịch vụ an toàn hơn, thuận tiện hơn. Người tiêu dùng luôn mong có nhiều sự lựa chọn hơn, sự canh tranh trên thị trường cũng đảm bảo bền vững hơn".

Xuất hiện tại sự kiện, ông Nguyễn Vũ Đức, đồng sáng lập, Tổng giám đốc Go-Viet khẳng định ngoài GoBike, trong vòng 4 tháng tới, Go-Viet sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm cốt lõi trong hệ sinh thái là GoCar, GoFood, GoPay.

"Ngoài ra hệ thống Go-Viet còn các sản phẩm khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc đến nhà, làm đẹp tại nhà,...Tất cả sẽ được tiếp tục triển khai dựa trên nhu cầu của thị trường Việt Nam", ông Đức cho hay.

Tổng giám đốc Go-Viet cũng khá tự tin khi khẳng định họ có 3 yếu tố để tạo nên sự thành công ở Việt Nam, đó là: Công nghệ tiên tiến, đội ngũ con người có năng lực, am hiểu thị trường nội địa và cuối cùng là tiềm lực tài chính.

"Chúng tôi tin Việt Nam có đủ nhân sự quản lý, vận hành để xây dựng Go-Viet thành công tương tự như cách Go-Jek thành công ở Indonesia", ông Đức khẳng định.

Hồng Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vì sao phải mất tới 4 năm thăm dò, IKEA mới cân nhắc đầu tư 450 triệu USD vào Việt Nam?

Kiên nhẫn không chỉ là một đức tính mà còn là một nguyên tắc xuyên suốt trong chiến lược mở rộng ra toàn cầu của tập đoàn này. Quan điểm này khác biệt với những nhà bán lẻ khác, mở trước và tìm hiểu sau.

Người giàu Việt Nam tăng nhanh thứ 4 thế giới

Mới đây trong báo cáo về số người giàu thế giới (High Net Worth Handbook 2019) của hãng Wealth-X, Việt Nam đứng thứ 4 trong số 10 quốc gia có số người giàu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

IKEA sẽ đầu tư 450 triệu USD vào Hà Nội, xây dựng hệ thống cung ứng hàng cho toàn thị trường Đông Nam Á

Hà Nội sẽ trở thành trung tâm cung ứng hàng cho toàn thị trường Đông Nam Á của tập đoàn bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới IKEA.

Đọc thêm