Lãnh đạo Go-Viet bất ngờ tiết lộ: Đã nắm 35% thị phần xe hai bánh tại TPHCM, sẽ xây dựng hệ sinh thái có GoCar, GoPay, GoFood, thậm chí là đi chợ hộ, làm đẹp tại nhà,...

12/09/2018 03:51 PM | Kinh doanh

Lãnh đạo Go-Viet khẳng định sự xuất hiện của ông lớn Indonesia giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn đồng thời đảm bảo sự cạnh tranh bền vững trên thị trường.

Lãnh đạo Go-Viet bất ngờ tiết lộ: Đã nắm 35% thị phần xe hai bánh tại TPHCM, sẽ xây dựng hệ sinh thái có GoCar, GoPay, GoFood, thậm chí là đi chợ hộ, làm đẹp tại nhà,...

Chiều ngày 12/9, Go-Viet đã tổ chức lễ ra mắt chính thức tại thủ đô Hà Nội sau 2 tháng triển khai hoạt động thử nghiệm tại TPHCM.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO, đồng sáng lập Go-Jek, đối tác chiến lược của Go-Viet, cho biết Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong kế hoạch mở rộng quốc tế của Go-Jek và Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Ông Makarim cũng tiết lộ Go-Viet đã có hơn 1,5 triệu lượt tải trong vòng 6 tuần sau khi ra mắt tại TPHCM, thậm chí giành được 35% thị phần cho hoạt động liên quan đến dịch vụ gọi xe 2 bánh tại đây.

"Sự thành công của Go-Viet cho thấy người Việt Nam đang tìm kiếm một dịch vụ an toàn hơn, thuận tiện hơn. Người tiêu dùng luôn mong có nhiều sự lựa chọn hơn, sự canh tranh trên thị trường cũng đảm bảo bền vững hơn".

Xuất hiện tại sự kiện, ông Nguyễn Vũ Đức, đồng sáng lập, Tổng giám đốc Go-Viet khẳng định ngoài GoBike, trong vòng 4 tháng tới, Go-Viet sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm cốt lõi trong hệ sinh thái là GoCar, GoFood, GoPay.

"Ngoài ra hệ thống Go-Viet còn các sản phẩm khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc đến nhà, làm đẹp tại nhà,...Tất cả sẽ được tiếp tục triển khai dựa trên nhu cầu của thị trường Việt Nam", ông Đức cho hay.

Tổng giám đốc Go-Viet cũng khá tự tin khi khẳng định họ có 3 yếu tố để tạo nên sự thành công ở Việt Nam, đó là: Công nghệ tiên tiến, đội ngũ con người có năng lực, am hiểu thị trường nội địa và cuối cùng là tiềm lực tài chính.

"Chúng tôi tin Việt Nam có đủ nhân sự quản lý, vận hành để xây dựng Go-Viet thành công tương tự như cách Go-Jek thành công ở Indonesia", ông Đức khẳng định.

Hồng Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm