Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng

04/03/2018 08:45 AM | Kinh doanh

Nhằm nâng cao ý thức bảo tồn thiên nhiên, Lacoste đã thay thế logo cá sấu truyền thống bằng 10 loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng

Trong khuôn khổ chiến dịch "Save Our Species" (tạm dịch: Cứu vớt những giống loài của chúng ta) giữa Lacoste và Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN), 10 loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng sẽ tạm thời được thế chỗ logo cá sấu huyền thoại trong BST gồm nhiều chiếc áo polo phiên bản giới hạn.

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 1.

LACOSTE - SAVE OUR SPECIES

Đặc biệt, số áo polo "không phải cá sấu" được sản xuất sẽ tương đương với số lượng ước tính của 10 loài động vật kể trên. Ví dụ, trong tổng số 1775 chiếc áo, chỉ có 30 chiếc polo Vaquita (cá heo California); 450 chiếc polo Anegada Rock Iguana (một loài cự đà bị săn bắt đến kiệt quệ ở đảo Virgin, Anh).

Đây là lần đầu tiên logo cá sấu Lacoste nhường chỗ trong suốt 89 năm lịch sử từ khi tay vợt René Lacoste sáng lập nên thương hiệu này.

Thông qua "Save Our Species", Lacoste muốn giúp xã hội nâng cao nhận thức về bảo tồn thiên nhiên. Ngoài ra, logo cá sấu sẽ không biến mất mà tạm lùi về vị trí khiêm tốn hơn ở tag áo.

Mỗi chiếc áo polo thuộc bộ sưu tập chỉ được phân phối tại châu Âu và Mỹ với giá 185 USD (4,2 triệu đồng). Một phần lợi nhuận sẽ được ủng hộ cho IUCN trong cuộc chiến bảo tồn thiên nhiên.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh về áo polo trong chiến dịch "Save Our Species":photo-1

Con này chắc chắn là tê giác:

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 4.

2 loài linh trưởng:

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 5.
Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 6.
Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 7.

Có tận 2 loài chim:

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 8.
Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 9.

Cá heo vừa nhắc tới phía trên:

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 10.

Cự đà:

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 11.

Linh dương và hổ:

Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 12.
Lacoste thay thế logo cá sấu trên áo polo bằng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng - Ảnh 13.

Theo Long J

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phát ngôn cứng rắn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau khi được tòa án xử thắng kiện chồng

"Tôi tin những quyết định sai trái, những đơn thư tố cáo bôi nhọ tôi suốt mấy năm qua không phải là từ anh mà từ nhóm thao túng sẵn sàng quỳ lạy, tung anh lên để dìm gia đình tôi xuống", bà Thảo bày tỏ.

Shark Tank Việt Nam

Founder trình bày liên tục 'chặn họng', số liệu không minh bạch, cấu trúc công ty quá rắc rối, startup này vẫn được shark Phú đầu tư 10 tỷ đồng

Mở đầu bằng màn trình diễn múa chúc rượu dạ tiệc cung đình đặc sắc, startup trung tâm triển lãm yến sào Việt Nam Vibec nhằm kêu gọi 10 tỷ đồng cho 10% vốn cổ phần. Dù khá nhiều nghi ngại nhưng thương vụ này vẫn gọi vốn thành công từ shark Phú.

Câu chuyện kinh doanh

Thị trường "Trưa nay ăn gì" của dân công sở - cuộc chiến giữa Vinmart+, 7-Eleven, Circle K, Saigon Food, nhưng đối thủ mạnh nhất lại là quán cơm vỉa hè!

Coi phục vụ bữa ăn trưa là một trong những chiến lược trọng điểm của công ty, nhưng sếp Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm cũng phải thừa nhận rằng: Trong thị trường "Trưa nay ăn gì" cho dân công sở, sức mạnh của quán cơm vỉa hè còn rất lớn!

Shark Tank Việt Nam

Việt Kiều Mỹ làm bình trữ điện xanh, rẻ hơn hàng Tàu 30%, khiến Shark Hưng và Shark Phú giành giật quyết liệt, Shark Hưng thắng deal với mức đầu tư kỷ lục 1 triệu USD

“Mục tiêu của chúng ta là biến cây xăng trở thành trạm sạc và đổi ác quy”, Shark Phạm Thanh Hưng đã nói với founder của startup Power Centric như vậy khi doanh nhân họ Phạm "giành giật" đầu tư với liên minh Shark Phú đến từ Sunhouse và Shark Phạm Hồng Anh từ tập đoàn TTC.

Đọc thêm