Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sự trỗi dậy của thời trang siêu nhanh, vượt cả Zara và H&M, đang tạo nên một cuộc xung đột gay gắt giữa lòng thánh địa thời trang cao cấp Pháp.
Startup Coolmate vừa công bố hoàn thành vòng gọi vốn Series C để phục vụ cho việc mở rộng sang thị trường quần áo nữ, bán hàng trực tiếp cũng như xuất khẩu.
Ông Nguyễn Trọng Phi , Chủ tịch Giovanni tin rằng đã đến lúc dệt may Việt Nam phải thoát khỏi vai trò gia công, xây dựng thương hiệu và giá trị riêng để khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang thế giới.
Theo chuyên gia RMIT, kết hợp văn hóa, công nghệ và sáng tạo không chỉ mang giá trị thương mại mà còn thúc đẩy phát triển bền vững qua các lĩnh vực như thời trang, điện ảnh, thiết kế, thủ công và game.
Giá trị thực của các chuỗi bán lẻ liệu có nằm ở số bất động sản mà họ sở hữu?
Lãnh đạo tập đoàn này đang mong muốn tìm hiều các thủ tục liên quan đến việc thuê địa điểm và mở cửa hàng mới ở trung tâm TP.HCM.
Uniqlo đang gánh đến 92% lợi nhuận cho Fast Retailing.
Không chạy đua theo thời trang nhanh, thương hiệu được Shark Bình đầu tư hướng đến tôn vinh lịch sử, văn hóa Việt.
Do luật sở hữu trí tuệ tại Mỹ bảo vệ yếu đối với thiết kế thời trang (ưu tiên công nghệ hơn kiểu dáng), nên việc bắt chước trong ngành thời trang là phổ biến.
Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, nhiều local brand Việt từng được giới trẻ yêu thích tuyên bố đóng cửa, tạm dừng hoạt động. Tuy nhiên, giữa làn sóng rút lui đó, vẫn có những thương hiệu bứt phá, vươn ra thị trường quốc tế.
Nội bộ Vogue đang diễn ra một sự thay đổi chưa từng có với sự lùi bước của người phụ nữ quyền lực nhất ngành thời trang.
Một thương hiệu thời trang nữ tuổi đời 8 năm vừa tuyên bố đóng cửa hàng tại Phố Huế từ 30/6.
Ngành hàng xa xỉ đang co lại khi 50 triệu khách hàng tháo chạy khỏi thị trường.
Từng nổi tiếng với những "thiên thần đồ lót", những cửa hàng sang chảnh tại các trung tâm thương mại đắt tiền, giờ đây thương hiệu này đang phải đổi sang những khu giá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí mặt bằng.
Theo chia sẻ của Giám đốc tài chính Tập đoàn H&M, bắt đầu hoạt động bán lẻ tại Việt Nam từ năm 2017 và hiện có 13 cửa hàng trên toàn quốc, Tập đoàn dự kiến sẽ mở rộng quy mô lên hơn 20 cửa hàng trong những năm tới.
Thương hiệu thời trang DANGHAIYEN vừa tuyên bố sẽ đóng cửa Flagship Store 03 Hai Bà Trưng Hanoi vào ngày 30/6 tới.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, ngành bán lẻ Mỹ đã cắt giảm gần 76.000 việc làm, tăng 274% so với cùng kỳ năm trước
Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng ngành Thời trang Việt Nam” của Cốc Cốc chỉ ra, 50% người tiêu dùng có thói quen mua sắm thời trang hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Hai lý do chính khiến người dùng “xuống tiền” cho shopping thời trang gồm “đáp ứng nhu cầu cơ bản” và “tự thưởng cho bản thân”.
Đến dự show KENZO Xuân Hè 2025 tại Paris, các ngôi sao lựa chọn trang phục năng động và mang dấu ấn cá nhân.
Tiền nhiều nhưng tỷ phú giàu nhất thế giới lại gom đất chứ không gom vàng, tạo nên nhiều cửa hàng xa xỉ vắng khách ở nơi đắc địa bất chấp xu thế TMĐT lên cao.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh