TAG : khach hang

Quản lý Phúc Long gây tranh cãi vì đôi co: Phúc Long được công nhận rộng rãi là thành công của người sáng lập, chưa phải do khách đem tiền đến xây dựng lên

Quản lý Phúc Long gây tranh cãi vì đôi co: Phúc Long được công nhận rộng rãi là thành công của người sáng lập, chưa phải do khách đem tiền đến xây dựng lên

Trước review kém tích cực của khách hàng về dịch vụ tại một cửa hàng thuộc Phúc Long, quản lý tại đây đã lên tiếng trả lời và để lại phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng: "Trước khi Phúc Long được công nhận rộng rãi như hiện nay thì là thành công của người sáng lập chứ chưa phải là do khách hàng đem tiền đến xây dựng lên".

4/27/2017 9:56:57 PM
Làm thế nào chỉ có 1.000 khách hàng mà kiếm được doanh thu 1 triệu USD mỗi năm?

Làm thế nào chỉ có 1.000 khách hàng mà kiếm được doanh thu 1 triệu USD mỗi năm?

Liệu có giải pháp nào giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn mà không cần thật nhiều khách hàng?

4/22/2017 10:13:02 AM
Internet băng thông rộng: Khi nhà mạng bỏ ngỏ miếng bánh to

Internet băng thông rộng: Khi nhà mạng bỏ ngỏ miếng bánh to

ictnews Hầu hết các nhà mạng đều tung ra gói Internet tốc độ cao từ 20Mbps nhưng thật sự lại chưa đáp ứng đúng và đủ cho nhu cầu sử dụng Internet kết hợp các dịch vụ kèm theo như IPTV, VOD, Video Conference, IP Camera… nên người tiêu dùng vẫn “khát” dịch vụ băng thông rộng đúng nghĩa.

4/19/2017 8:02:01 PM
Toàn văn bức thư Jeff Bezos gửi tới các cổ đông về lý do ông muốn 'Ở Amazon, ngày nào cũng là Ngày đầu tiên'

Toàn văn bức thư Jeff Bezos gửi tới các cổ đông về lý do ông muốn 'Ở Amazon, ngày nào cũng là Ngày đầu tiên'

Ngày thứ Hai chúng ta sẽ bất động. Sau đó chúng ta sẽ không còn liên quan. Sau đó sẽ đến sụp đổ đau đớn và vật vã. Và cuối cùng, là chết. Đó là lý do vì sao ngày nào cũng phải là ngày đầu tiên.

4/18/2017 2:11:00 PM
Từ chuyện anh bán bánh mì vỉa hè coi khách hàng là 'thượng đế' đến United Airlines kéo lê khách khỏi máy bay: Có phải vị thế của 'thượng đế' đã thay đổi?

Từ chuyện anh bán bánh mì vỉa hè coi khách hàng là 'thượng đế' đến United Airlines kéo lê khách khỏi máy bay: Có phải vị thế của 'thượng đế' đã thay đổi?

Ở đây, tôi không so sánh đến việc đối xử hoặc phục vụ khách hàng khác nhau trong từng lĩnh vực, vì đó là đặc thù riêng. Tôi chỉ muốn đặt câu hỏi: Có phải quá nhiều công ty lớn hiện nay đã quên mất ai đang trả tiền cho họ hay không?

4/14/2017 8:56:15 AM
Tim Cook ơi Tim Cook, chiến lược này của ông đang phá bỏ cái tốt nhất của Apple, giờ thì iPhone có khác gì chiếc điện thoại bình thường đâu?

Tim Cook ơi Tim Cook, chiến lược này của ông đang phá bỏ cái tốt nhất của Apple, giờ thì iPhone có khác gì chiếc điện thoại bình thường đâu?

Việc các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ từ chối bảo hành iPhone xách tay, tưởng chừng chỉ là thay đổi nhỏ, nhưng lại cho thấy vấn đề lớn của "Táo cắn dở": Đặt tiêu chí kết quả kinh doanh lên trên cả phục vụ khách hàng.

4/7/2017 10:17:00 AM
Luật sư Nguyễn Đức Chánh: Việc áp giá sàn không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của các hãng bay, mà còn tác động đến các công ty du lịch, lữ hành & đông đảo khách hàng

Luật sư Nguyễn Đức Chánh: Việc áp giá sàn không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của các hãng bay, mà còn tác động đến các công ty du lịch, lữ hành & đông đảo khách hàng

"Việc áp giá sàn sẽ đẩy giá vé máy bay lên cao, làm cơ hội của nhiều người tiếp cận với dịch vụ hàng không ngày càng ít đi. Đồng thời, khi giá vé máy bay là chi phí của các hoạt động sản xuất, kinh doanh thì việc tăng giá vé máy bay sẽ kéo theo việc tăng chi phí, tăng giá thành sản phẩm – dịch vụ".

4/7/2017 8:30:00 AM
Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

Thế kỷ 19 là thế kỷ của những nhà sản xuất, thế kỷ 20 thuộc về người tiêu dùng.

4/5/2017 8:15:00 AM
Nắm tất tần tật thông tin về khách hàng: Bí quyết tăng doanh số sales đơn giản mà hiệu quả

Nắm tất tần tật thông tin về khách hàng: Bí quyết tăng doanh số sales đơn giản mà hiệu quả

Cải thiện mối quan hệ giữa sales và khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Khi mối quan hệ giữa 2 bên đã trở nên khăng khít, thì chốt đơn hàng là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra.

4/4/2017 11:26:59 AM
"Thông tin truyền miệng từ người thân vẫn là nguồn được khách hàng của ngân hàng tin tưởng nhất"

"Thông tin truyền miệng từ người thân vẫn là nguồn được khách hàng của ngân hàng tin tưởng nhất"

Đó là thông tin được Nielsen đưa ra trong kết quả khảo sát mới đây và theo công ty này, các ngân hàng cần truyền thông mạnh mẽ hơn để củng cố sức mạnh thương hiệu.

4/2/2017 9:00:00 PM
Tự tin thay bảng giá nhanh nhất Việt Nam, nhưng tới khi Samsung Galaxy S8 ra mắt mới thấy, TGDĐ thua xa FPT Shop ở điểm này

Tự tin thay bảng giá nhanh nhất Việt Nam, nhưng tới khi Samsung Galaxy S8 ra mắt mới thấy, TGDĐ thua xa FPT Shop ở điểm này

Chỉ một trường hợp nhỏ nhưng lại cho thấy, FPT Shop chu đáo và hiểu tâm lý khách hàng hơn TGDĐ nhiều.

3/30/2017 3:40:00 PM
Trời nồm ẩm, cửa hàng giặt là làm việc xuyên đêm, thu 3-4 triệu/ngày

Trời nồm ẩm, cửa hàng giặt là làm việc xuyên đêm, thu 3-4 triệu/ngày

Khoảng 10 ngày trở lại đây, tiết trời Hà Nội xảy ra hiện tượng nồm ẩm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người dân. Tuy nhiên, đây là thời điểm các cửa hàng giặt là "ăn nên, làm ra" thậm chí toàn bộ máy hoạt động xuyên đêm.

3/19/2017 11:20:00 AM
Chuyện cuối tuần: Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa, làm sao chị bán ớt bán sạch cả rổ còn tôi không bán được quả nào?

Chuyện cuối tuần: Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa, làm sao chị bán ớt bán sạch cả rổ còn tôi không bán được quả nào?

Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa. 10 người hỏi, 10 người lắc đầu đi. Tôi đã thực sự hoảng loạn cho đến khi tôi biết rằng mấu chốt không phải ở chỗ ớt của tôi ngon hay không mà ở chỗ khác....Câu chuyện của tôi, nếu bạn không đọc, bạn có thể cũng phải trả giá như tôi.

3/19/2017 9:55:26 AM
Sự đổi mới công nghệ khiến lượng khách tăng vọt, nhưng đó lại đang trở thành vấn đề nghiêm trọng của Starbucks

Sự đổi mới công nghệ khiến lượng khách tăng vọt, nhưng đó lại đang trở thành vấn đề nghiêm trọng của Starbucks

Các chuỗi cửa hàng như Starbucks và Chipotle từng tự tin về hệ thống đặt hàng trên thiết bị di động của mình, nhưng nay nó lại trở thành một vấn đề trực tiếp ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh.

3/14/2017 3:04:00 PM
Một thị trường châu Á khác…

Một thị trường châu Á khác…

Châu Á giờ đã khác. Vậy khác thế nào? Khác nhiều hơn là bạn nghĩ. Người tiêu dùng thế hệ kế tiếp của châu Á sẽ tinh tế hơn bao giờ hết – điều đó cũng có nghĩa “làm kinh doanh theo cách thông thường” là không đủ hấp dẫn họ. Những chiến lược phát triển từng có tác dụng ở phương Tây sẽ phải được nghĩ lại, điều chỉnh, tân trang cho phù hợp.

3/14/2017 8:38:19 AM
Trong khi thị trường bế tắc, FPT đi bán sữa, TGDĐ buôn rau, CellphoneS lại chọn hướng đi khôn ngoan vẫn trung thành với di động, hứa hẹn hái ra tiền

Trong khi thị trường bế tắc, FPT đi bán sữa, TGDĐ buôn rau, CellphoneS lại chọn hướng đi khôn ngoan vẫn trung thành với di động, hứa hẹn hái ra tiền

Chia sẻ về lý do chọn lựa hướng đi mới này, ông Nguyễn Anh Văn, lãnh đạo CellphoneS cho biết, khoảng 2 năm trở lại đây, đơn vị này nhận thấy nhu cầu lớn về sửa chữa thiết bị khi tìm tới các cửa hàng CellphoneS.

3/11/2017 9:07:00 AM
Thay vì nhân viên, cửa hàng thời trang này lại sử dụng máy móc để phục vụ những vị khách “ngại giao tiếp”

Thay vì nhân viên, cửa hàng thời trang này lại sử dụng máy móc để phục vụ những vị khách “ngại giao tiếp”

Hãng thời trang Reformation mới đặt một cửa hàng rất đặc biệt ở quận Mission, thành phố San Francisco.

3/9/2017 3:42:51 PM
Bill Gates đã từng làm nhân viên trực tổng đài để hiểu công ty và khiến khách hàng hài lòng như thế nào?

Bill Gates đã từng làm nhân viên trực tổng đài để hiểu công ty và khiến khách hàng hài lòng như thế nào?

Rời bỏ cương vị CEO và làm việc như một nhân viên bình thường sẽ dạy cho bạn rất nhiều điều về công ty của mình.

3/6/2017 7:42:00 PM
'Một ngày anh đánh răng mấy lần?' - Bài học xương máu cho người thích kinh doanh: Khách hàng thường xuyên không nói thật!

'Một ngày anh đánh răng mấy lần?' - Bài học xương máu cho người thích kinh doanh: Khách hàng thường xuyên không nói thật!

Với câu hỏi “Một ngày anh đánh răng mấy lần?”, liệu có ai trả lời rằng họ chỉ đánh răng 1 lần? Một cuộc thăm dò ý kiến khách hàng của Phở 24, hay thậm chí một cuộc khảo sát với 200.000 khách hàng của Coca-Cola đã mắc phải sai lầm khi hoàn toàn tin những gì khách hàng nói…

3/1/2017 8:30:00 AM
Các rạp chiếu phim Platinum trước ngày đóng cửa

Các rạp chiếu phim Platinum trước ngày đóng cửa

2 ngày trước khi 3 cụm rạp Platinum tại các cơ sở Vincom Hà Nội phải đóng cửa để trả mặt bằng, lượng khách tới xem phim tại các địa điểm này tương đối thưa thớt.

2/22/2017 7:43:09 PM