TAG : khách hàng

Các rạp chiếu phim Platinum trước ngày đóng cửa

Các rạp chiếu phim Platinum trước ngày đóng cửa

2 ngày trước khi 3 cụm rạp Platinum tại các cơ sở Vincom Hà Nội phải đóng cửa để trả mặt bằng, lượng khách tới xem phim tại các địa điểm này tương đối thưa thớt.

2/22/2017 7:43:09 PM
Không phải giới trẻ, chính những người già cả về hưu mới đang là mỏ vàng của giới ngân hàng

Không phải giới trẻ, chính những người già cả về hưu mới đang là mỏ vàng của giới ngân hàng

Thông thường, những người lớn tuổi thường có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, nhưng điều này lại chưa chắc trong vấn đề tài chính, tiền bạc. Nhiều nghiên cứu cho thấy khả năng ra quyết định tài chính của 1 người đạt đỉnh điểm vào tầm 50 tuổi và giảm dần sau đó.

2/13/2017 10:05:10 AM
Viettel nói gì về sự cố hy hữu gửi tin nhắn ký tự lạ cho khách hàng?

Viettel nói gì về sự cố hy hữu gửi tin nhắn ký tự lạ cho khách hàng?

Ngày 10/2/2017, một số thuê bao của Viettel phản ánh đã nhận được tin nhắn với ký tự lạ gần giống với chữ Trung Quốc từ tổng đài quảng cáo của nhà mạng này. Viettel cho biết do nhân viên kỹ thuật trong quá trình cấu hình đầu số quảng cáo 198 bị sai font chữ.

2/11/2017 10:31:00 AM
Vietcombank hoàn trả lãi mỗi khách hàng hơn 1.400 đồng

Vietcombank hoàn trả lãi mỗi khách hàng hơn 1.400 đồng

Ngân hàng này cho biết đã hoàn trả lãi tiền gửi cho 7,1 triệu khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu của Kiểm toán Nhà nước. Mỗi khách hàng được trả nhiều nhất hơn 1.400 đồng.

2/8/2017 9:02:36 AM
Khách hàng đồng loạt trả đũa Elon Musk vì làm thân với Tổng thống Trump

Khách hàng đồng loạt trả đũa Elon Musk vì làm thân với Tổng thống Trump

"Khi nhìn thấy một người mà bạn ngưỡng mộ rất nhiều lại có hành động như thế, cứ như là bị ai đâm vào tim vậy, tôi thực sự rất thất vọng", một fan cứng của Elon Musk và Tesla chia sẻ.

2/5/2017 11:15:00 AM
Startup đừng đâm đầu làm quảng cáo nữa, hãy làm PR!

Startup đừng đâm đầu làm quảng cáo nữa, hãy làm PR!

Startup thường bị nhầm lẫn giữa truyền thông cho một doanh nghiệp lâu năm và PR cho những startup mới bắt đầu. Bài viết này sẽ phân định rõ ranh giới giữa 2 câu chuyện này.

2/4/2017 10:35:00 AM
Bác xe ôm Việt lên báo Tây tâm sự chuyện làm ăn khốn khó thời Grab, Uber

Bác xe ôm Việt lên báo Tây tâm sự chuyện làm ăn khốn khó thời Grab, Uber

Sự xuất hiện của các ứng dụng như Grab và Uber tại Việt Nam đã đe dọa tới kế sinh nhai của hàng ngàn tài xế xe ôm truyền thống. Thu nhập thấp đi, lượng khách suy giảm, cánh lái xe truyền thống đã làm gì?

1/24/2017 4:11:44 PM
Dự án căn hộ khách sạn nở rộ từ Bắc chí Nam, nhưng đã đến lúc cần xác định rõ giá trị pháp lý cho khách hàng

Dự án căn hộ khách sạn nở rộ từ Bắc chí Nam, nhưng đã đến lúc cần xác định rõ giá trị pháp lý cho khách hàng

Condotel dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng phát triển, đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng của khách du lịch trong và ngoài nước.

1/18/2017 2:27:07 PM
Nhà mạng đối mặt với nguy cơ “khách hàng trả tiền cho người khác”

Nhà mạng đối mặt với nguy cơ “khách hàng trả tiền cho người khác”

Các mạng di động Việt Nam đang đối mặt với thách thức lớn nhất là họ bị chia sẻ sở hữu khách hàng và nguy cơ mất đi phần chi tiêu của những khách hàng này, cả chi tiêu hiện tại và chi tiêu tiềm năng trong tương lai.

1/16/2017 2:05:00 PM
Đây là cách FPT Shop chăm sóc khách, ngay cả khi họ chưa bước chân đến cửa hàng

Đây là cách FPT Shop chăm sóc khách, ngay cả khi họ chưa bước chân đến cửa hàng

Đối với các công ty bán lẻ và dịch vụ, chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

1/9/2017 6:45:00 PM
4 cấm kị mà một dân sales thành công không bao giờ mắc phải

4 cấm kị mà một dân sales thành công không bao giờ mắc phải

Điều căn bản nhất để có một cuộc gặp gỡ khách hàng thành công chính là tránh mắc phải những cấm kị trong quá trình bán hàng.

12/22/2016 10:57:00 AM
Tại sao Tiki lỗ 157 tỉ lại là tin tốt cho toàn ngành thương mại điện tử?

Tại sao Tiki lỗ 157 tỉ lại là tin tốt cho toàn ngành thương mại điện tử?

Trong một ngành mới cần làm tốt lên từng ngày như TMĐT, những cuộc đua về chất lượng như thế này là hết sức quan trọng. Và đến cuối cùng, người hưởng lợi nhiều nhất, chính là người tiêu dùng Việt Nam.

12/18/2016 1:37:35 PM
Trong khi cả thế giới sắm xe máy, ô tô, hãng xe đạp này bán vẫn chạy nhờ cách marketing khiến khách online hài lòng như mua trực tiếp

Trong khi cả thế giới sắm xe máy, ô tô, hãng xe đạp này bán vẫn chạy nhờ cách marketing khiến khách online hài lòng như mua trực tiếp

Đây là những chia sẻ của Elkana Timothy Yoe - Tổng giám đốc Rodalink Indonesia, một trong những hãng lắp ráp xe đạp lớn nhất châu Á về cách để đem tới những trải nghiệm tích cực nơi khách hàng đối với một thương hiệu.

12/14/2016 9:22:36 AM
Khách đưa 500k mua 2 chiếc bánh mỳ nhưng chỉ trả lại 45k, nhân viên tiệm bánh trên phố cổ Hà Nội bị sa thải

Khách đưa 500k mua 2 chiếc bánh mỳ nhưng chỉ trả lại 45k, nhân viên tiệm bánh trên phố cổ Hà Nội bị sa thải

Trước thông tin phản ánh về việc nữ khách hàng người Ấn Độ đưa 500.000 đồng mua 2 chiếc bánh nhưng nhân viên tiệm bánh chỉ trả lại 45.000 đồng tiền thừa. Đại diện tiệm bánh nổi tiếng cho biết đã sa thải, chấm dứt hợp đồng lao động với nam nhân viên này.

12/13/2016 10:38:08 AM
Vietcombank cảnh báo khách hàng nâng cấp trình duyệt để tránh gian lận trực tuyến

Vietcombank cảnh báo khách hàng nâng cấp trình duyệt để tránh gian lận trực tuyến

Dự kiến từ tháng 2/2017 Vietcombank ngừng cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến đối với máy tính cài trình duyệt IE phiên bản 10 trở về trước trên Windows XP do việc sử dụng trình duyệt cũ dễ khiến máy tính nhiễm virus, mã độc “tiếp tay” cho gian lận trực tuyến…

12/8/2016 10:12:39 AM
Amazon đang chiếm dần khách hàng lớn của Microsoft ra sao?

Amazon đang chiếm dần khách hàng lớn của Microsoft ra sao?

Câu trả lời vẫn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

11/30/2016 11:36:59 AM
Mất tiền trong tài khoản không do lỗi của mình, khách hàng phải được bồi hoàn trong 5 ngày

Mất tiền trong tài khoản không do lỗi của mình, khách hàng phải được bồi hoàn trong 5 ngày

Trong thời hạn tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả tra soát, khiếu nại cho khách hàng, tổ chức phát hành thẻ phải thực hiện bồi hoàn cho chủ thẻ theo thỏa thuận và quy định của pháp luật hiện hành đối với những tổn thất phát sinh không do lỗi của chủ thẻ và/hoặc không thuộc các trường hợp bất khả kháng thỏa thuận tại hợp đồng.

11/26/2016 10:53:19 AM
50 lời ngụy biện phổ biến nhất của các designer

50 lời ngụy biện phổ biến nhất của các designer

Các designer luôn có vô vàn cách lý sự khi bắt tay vào thực hiện dự án cho khách hàng, có lời nào dưới đây giống cách bạn thường nói không?

11/21/2016 8:55:00 AM
Điều gì khiến khách hàng sẵn sàng chi tiền? Hãy xem cách marketing của Steve Jobs

Điều gì khiến khách hàng sẵn sàng chi tiền? Hãy xem cách marketing của Steve Jobs

Marketing kiểu Steve Jobs: Đánh vào tâm lý "người ta có mình cũng phải có" của khách hàng.

11/20/2016 10:06:00 AM
Để dân Telesales luôn bán được hàng, học theo Donald Trump 5 kĩ năng nghe điện thoại này

Để dân Telesales luôn bán được hàng, học theo Donald Trump 5 kĩ năng nghe điện thoại này

Dân Telesales tiếc gì một nụ cười thật tươi... qua điện thoại. Bạn tỏ ra vui vẻ, khách hàng cũng cảm thấy vui vẻ, vậy lo gì không bán được hàng nữa?

11/10/2016 2:47:00 PM