TAG : khách hàng

Dân sales nhảy việc: Làm thế nào để đi đâu cũng là người giỏi nhất?

Dân sales nhảy việc: Làm thế nào để đi đâu cũng là người giỏi nhất?

Nhảy việc vốn dĩ là chuyện hết sức bình thường, đặc biệt trong nghề sales. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng tìm được công việc mới trong ngành nghề cũ, sản phẩm cũ. Nắm rõ những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn thành công với công việc mới

9/30/2016 10:36:45 AM
Nhà băng "mừng rơi nước mắt" khi có được những khách hàng như thế này

Nhà băng "mừng rơi nước mắt" khi có được những khách hàng như thế này

Ngân hàng sẵn sàng giảm giá dịch vụ, tăng lãi suất, thậm chí là "chi ngoài" để có được những khách hàng lắm tiền.

9/25/2016 9:45:00 AM
Facebook đã gian lận tới 80% thời lượng xem video của họ với các khách hàng suốt 2 năm qua

Facebook đã gian lận tới 80% thời lượng xem video của họ với các khách hàng suốt 2 năm qua

Sau đó, phía Facebook đã sửa chữa bằng cách đưa ra một phương pháp đo lượt xem video mới.

9/24/2016 5:11:00 PM
Thương hiệu phục vụ xã hội

Thương hiệu phục vụ xã hội

Các thương hiệu thông minh đang hành động như những người phục vụ giúp cho việc tương tác offline trở nên dễ dàng, hiệu quả và có ý nghĩa hơn.

9/16/2016 8:43:22 AM
Nghệ thuật giá của Uber: Khách hàng trả tiền không kém taxi nhưng vẫn nghĩ mình đang được đi giá rẻ

Nghệ thuật giá của Uber: Khách hàng trả tiền không kém taxi nhưng vẫn nghĩ mình đang được đi giá rẻ

Uber găm vào đầu khách hàng mức giá 5.000 đồng/km nhưng thực tế, khách hàng đang đi xe với giá ngang ngửa taxi thông thường mà không hề biết.

9/13/2016 11:49:00 AM
Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay

Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay

Thị trường Việt Nam được đánh giá là “màu mỡ” cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, nhưng doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng này không giành ngôi 'vương'.

9/13/2016 8:49:17 AM
Khi Lego muốn “đuổi” bớt khách hàng

Khi Lego muốn “đuổi” bớt khách hàng

Trong thập kỷ qua, công việc kinh doanh tăng trưởng quá nhanh đã khiến chúng tôi cảm thấy áp lực”, CEO của hãng cho biết...

9/11/2016 7:03:31 PM
Áp dụng 10 chiến lược này của dân sales chuyên nghiệp, bảo đảm khách hàng sẽ tự động móc hầu bao

Áp dụng 10 chiến lược này của dân sales chuyên nghiệp, bảo đảm khách hàng sẽ tự động móc hầu bao

Hơn 85% khách hàng có cái nhìn thiếu thiện cảm về dân sales. Thế nhưng, những người chuyên nghiệp vẫn có cách khiến khách hàng tự động rút ví chi tiền.

8/25/2016 2:48:00 PM
Giáo sư Havard khuyên ngân hàng Việt: Khách hàng mà không đem lại lợi nhuận thì không nên coi là "thượng đế", hãy từ chối thẳng

Giáo sư Havard khuyên ngân hàng Việt: Khách hàng mà không đem lại lợi nhuận thì không nên coi là "thượng đế", hãy từ chối thẳng

Khách hàng không phải lúc nào cũng là thượng đế. Có khách hàng có tài khoản ngân hàng chỉ 100 USD, nhưng lại đòi hỏi dịch vụ “tới tận răng”. Theo giáo sư Harvard, việc từ chối những khách hàng như vậy sẽ giúp bỏ qua được những đối tượng khách hàng gần như không đem lại lợi nhuận nhưng lại có những đòi hỏi quá đáng.

8/19/2016 9:47:41 AM
Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng

Từ Pokemon Go đến chiến lược tiếp thị thấu hiểu khách hàng

Pokemon Go đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và phá vỡ kỷ lục trò chơi có lượt tải về nhiều nhất trên App Store, chỉ ngay trong tuần đầu ra mắt. Trò chơi tương tác ảo này của Nintendo đã trở thành cơn sốt trên các phương tiện truyền thông và phổ biến khắp mọi nơi.

8/15/2016 8:21:00 PM
Cùng bị khách phàn nàn mua phải hộp xà phòng rỗng, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn bất ngờ

Cùng bị khách phàn nàn mua phải hộp xà phòng rỗng, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn bất ngờ

Bài học rút ra: Luôn luôn tìm ra những cách đơn giản để giải quyết vấn đề.

8/13/2016 11:47:10 AM
Khách hàng tìm thấy giun chết trong thức ăn và cách xử lý thông minh khiến cả thế giới phải khen ngợi

Khách hàng tìm thấy giun chết trong thức ăn và cách xử lý thông minh khiến cả thế giới phải khen ngợi

Đây mới thực sự là cách người ta phàn nàn cũng như kia cũng mới thức sự là cách chăm sóc khách hàng!

8/12/2016 9:45:53 AM
Mắc phải những sai lầm này, chắc chắn khách hàng sẽ nói 'KHÔNG'

Mắc phải những sai lầm này, chắc chắn khách hàng sẽ nói 'KHÔNG'

Một vài điều bạn làm có thể khiến khách hàng không bao giờ muốn quay trở lại.

8/1/2016 8:50:19 AM
Muốn bán hàng đắt như tôm tươi, hãy học theo cách làm này của LOÀI KHỈ

Muốn bán hàng đắt như tôm tươi, hãy học theo cách làm này của LOÀI KHỈ

Con khỉ không bám mãi vào một cành cây. Khi chuyền cành, nó không bao giờ buông tay cành đầu tiên và chuyển sang cành thứ 2 khi chưa nắm chắc cành thứ 2. Trong bán hàng cũng vậy, khi chưa nắm chắc kênh phân phối mới thì đừng vội buông kênh phân phối hiện tại.

7/28/2016 9:18:00 AM
Đã đến lúc khách hàng nên ngừng coi mình là… thượng đế!

Đã đến lúc khách hàng nên ngừng coi mình là… thượng đế!

Cái lối suy nghĩ bỏ tiền ra thì phải có quyền đòi hỏi, hầu như đã ăn sâu vào tâm lý của nhiều người. Không chỉ với nhà hàng 5 sao đắt đỏ mà ngay cả những nơi bình dân, quán vỉa hè, nhiều thượng đế cũng thích lối hành xử theo ý mình, không cần quan tâm tới xung quanh.

7/17/2016 9:31:00 AM
Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong KD online (P1)

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong KD online (P1)

Có lẽ không phải tranh cãi nhiều về mức độ khốc liệt của “chiến trường” kinh doanh online nữa, hàng trăm hàng nghìn shop trên mạng đang “giành giật” khách hàng với nhau mỗi ngày và ai cũng muốn kiếm được càng nhiều lợi nhuận càng tốt.

7/14/2016 8:37:00 AM
GS. Phan Văn Trường: ‘Đừng đem phương trình toán học đo đạo đức hay sự chăm chỉ của nhân viên!’

GS. Phan Văn Trường: ‘Đừng đem phương trình toán học đo đạo đức hay sự chăm chỉ của nhân viên!’

“Đem những phương trình toán học đo đạo đức của nhân viên, đo sự chăm chỉ của nhân viên, nhân với bằng tiến sĩ của nhân viên, cộng với bằng thạc sĩ của giám đốc rồi chia ra, thế là cấp dưới rối ren… Tôi cho rằng quản trị là cái gì dễ nhất nếu mình đi vào cái tình người” - GS. Phan Văn Trường.

7/3/2016 9:39:00 AM
Máy "Cảm ơn tự động" và câu chuyện đầy nhân văn sau một chiếc ATM

Máy "Cảm ơn tự động" và câu chuyện đầy nhân văn sau một chiếc ATM

Được thực hiện với mục đích tri ân khách hàng, ngân hàng TD Bank của Canada đã thay đổi những chiếc máy ATM thông thường trở thành những chiếc máy cám ơn tự động.

6/25/2016 9:03:00 AM
Chỉ với 10 từ này bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác

Chỉ với 10 từ này bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác

Trong nhiều tình huống từ đề nghị tăng lương cho tới những thoả thuận cá nhân đều cần xây dựng sự thuyết phục với người đối diện, sử dụng từ ngữ đúng cách có thể giúp bạn gỡ rối những cuộc đối thoại bế tắc.

6/21/2016 2:09:25 PM
Dân sales cần thuộc nằm lòng điều này nếu không muốn... về hưu sớm

Dân sales cần thuộc nằm lòng điều này nếu không muốn... về hưu sớm

Để hiểu khách hàng và bán được sản phẩm, cái dân sales cần đó là sự tò mò về chính khách hàng của mình.

6/17/2016 11:20:00 AM