TAG : khach hang

Muốn biết khách hàng nghĩ gì về mình, hãy dùng thử công cụ đơn giản sau, đã được rất nhiều đại gia thế giới kiểm chứng về hiệu quả

Muốn biết khách hàng nghĩ gì về mình, hãy dùng thử công cụ đơn giản sau, đã được rất nhiều đại gia thế giới kiểm chứng về hiệu quả

Để quản lý được trải nghiệm khách hàng, bạn cần phải đo lường được nó. Không đo lường được thì hầu như không có khả năng quản lý một cách hiệu quả.

6/16/2017 8:00:00 PM
Bị sốc nặng vì khách hàng quá đông ngay khi vừa khai trương, đây là cách cô chủ tiệm bánh ngọt xoay sở để cứu chính mình

Bị sốc nặng vì khách hàng quá đông ngay khi vừa khai trương, đây là cách cô chủ tiệm bánh ngọt xoay sở để cứu chính mình

Ngay khi Kristen Tomlan mở cửa hàng bánh mì ngọt Do, cô đã choáng váng chính bởi sự chuẩn bị thiếu chu toàn của mình - đó thực sự là thời điểm khó khăn.

6/8/2017 3:23:21 PM
Chuyện nghề sales: Làm sao để thấu hiểu "nỗi đau" của khách hàng và "gãi đúng chỗ ngứa" cho họ?

Chuyện nghề sales: Làm sao để thấu hiểu "nỗi đau" của khách hàng và "gãi đúng chỗ ngứa" cho họ?

Trong các tố chất của nghề sale thì thấu hiểu khách hàng là một trong những tố chất mà một dân sale phải có. Thấu hiểu khách hàng ở đây chúng ta nên hiểu là điều mà họ mong muốn nhất khi sử dụng một sản phẩm.

5/24/2017 4:30:00 PM
Niềm hạnh phúc từ tiệm bánh Nhật Bản mở cửa 1 tuần 3 ngày và chỉ bán 2 loại bánh

Niềm hạnh phúc từ tiệm bánh Nhật Bản mở cửa 1 tuần 3 ngày và chỉ bán 2 loại bánh

Câu chuyện về tiệm bánh mì nho nhỏ ở Nhật Bản đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi bà chủ sở hữu thu nhập khủng với chỉ 2 loại bánh khá bình thường. Không những thế, tiệm bánh này lại được rất nhiều người yêu thích dù cho chỉ mở 1 tuần 3 ngày.

5/21/2017 8:30:26 AM
Nếu muốn thành công hãy ngưng quan tâm đến đối thủ cạnh tranh của mình!

Nếu muốn thành công hãy ngưng quan tâm đến đối thủ cạnh tranh của mình!

Nghe có vẻ nghịch lý nhưng trong bài viết mới của tờ BHR thì một doanh nghiệp nếu muốn thành công nên tập trung vào khách hàng và không cần quan tâm tới đối thủ cạnh tranh.

5/19/2017 9:10:08 PM
Nguyên Giám đốc Singtel Việt Nam: Đừng “chặt” khách hàng từng khúc để quản trị!

Nguyên Giám đốc Singtel Việt Nam: Đừng “chặt” khách hàng từng khúc để quản trị!

Nếu như không có cách để những nhân viên call center “nhìn” khách hàng một cách đầy đủ như vậy, thì nhân viên giỏi nhất cũng không có cách nào để làm hài lòng khách hàng một cách thích đáng.

5/17/2017 3:16:07 PM
Khách hàng đến với quán cà phê vì điều gì: Đồ uống ngon hay vị trí đẹp?

Khách hàng đến với quán cà phê vì điều gì: Đồ uống ngon hay vị trí đẹp?

Điều gì khiến khách hàng đến và quay lại, nó luôn là một câu hỏi mà những người kinh doanh cà phê nào cũng đều thắc mắc. Điều đó là điều gì, có đúng như bản kế hoạch kinh doanh ban đầu không và phát huy nó như thế nào để không những vừa giữ được khách vừa phát triển công việc kinh doanh cà phê theo ý muốn.

5/15/2017 3:10:55 PM
Đang ngủ, bỗng mất hết tiền trong tài khoản Vietcombank

Đang ngủ, bỗng mất hết tiền trong tài khoản Vietcombank

Thêm một khách hàng của Vietcombank phản ánh bỗng nhiên mất hết tiền trong tài khoản khi đang ngủ rạng sáng 13/5.

5/14/2017 10:44:30 AM
Chuyện California Roll dạy người Mỹ ăn sushi: Mọi người không thích sản phẩm mới hoàn toàn, họ muốn thứ quen thuộc được làm khác biệt

Chuyện California Roll dạy người Mỹ ăn sushi: Mọi người không thích sản phẩm mới hoàn toàn, họ muốn thứ quen thuộc được làm khác biệt

Một bài học được rút ra là khách hàng không dễ thích nghi với một sản phẩm mới hoàn toàn, họ thích một thứ quen thuộc được làm theo cách khác biệt hơn.

5/11/2017 9:36:38 AM
5 bí quyết giúp các nhà bán lẻ truyền thống thu hút khách hàng

5 bí quyết giúp các nhà bán lẻ truyền thống thu hút khách hàng

Trong khi mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, các cửa hàng truyền thống có thể sử dụng 5 bí quyết dưới đây để tăng sức mua khách hàng, hạn chế tình trạng ế ẩm hoặc đóng cửa.

5/9/2017 2:20:00 PM
Bùng phát hiện tượng mạo danh VNPT lừa đảo chiếm đoạt tài sản khách hàng

Bùng phát hiện tượng mạo danh VNPT lừa đảo chiếm đoạt tài sản khách hàng

VinaPhone cho biết, nhà mạng này đã nhận được rất nhiều thông tin phản ánh của khách hàng về hiện tượng mạo danh VNPT liên hệ mời sử dụng dịch vụ và gọi điện để nhắc nợ cước điện thoại để lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

5/3/2017 2:43:00 PM
Quản lý Phúc Long gây tranh cãi vì đôi co: Phúc Long được công nhận rộng rãi là thành công của người sáng lập, chưa phải do khách đem tiền đến xây dựng lên

Quản lý Phúc Long gây tranh cãi vì đôi co: Phúc Long được công nhận rộng rãi là thành công của người sáng lập, chưa phải do khách đem tiền đến xây dựng lên

Trước review kém tích cực của khách hàng về dịch vụ tại một cửa hàng thuộc Phúc Long, quản lý tại đây đã lên tiếng trả lời và để lại phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng: "Trước khi Phúc Long được công nhận rộng rãi như hiện nay thì là thành công của người sáng lập chứ chưa phải là do khách hàng đem tiền đến xây dựng lên".

4/27/2017 9:56:57 PM
Làm thế nào chỉ có 1.000 khách hàng mà kiếm được doanh thu 1 triệu USD mỗi năm?

Làm thế nào chỉ có 1.000 khách hàng mà kiếm được doanh thu 1 triệu USD mỗi năm?

Liệu có giải pháp nào giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn mà không cần thật nhiều khách hàng?

4/22/2017 10:13:02 AM
Internet băng thông rộng: Khi nhà mạng bỏ ngỏ miếng bánh to

Internet băng thông rộng: Khi nhà mạng bỏ ngỏ miếng bánh to

ictnews Hầu hết các nhà mạng đều tung ra gói Internet tốc độ cao từ 20Mbps nhưng thật sự lại chưa đáp ứng đúng và đủ cho nhu cầu sử dụng Internet kết hợp các dịch vụ kèm theo như IPTV, VOD, Video Conference, IP Camera… nên người tiêu dùng vẫn “khát” dịch vụ băng thông rộng đúng nghĩa.

4/19/2017 8:02:01 PM
Toàn văn bức thư Jeff Bezos gửi tới các cổ đông về lý do ông muốn 'Ở Amazon, ngày nào cũng là Ngày đầu tiên'

Toàn văn bức thư Jeff Bezos gửi tới các cổ đông về lý do ông muốn 'Ở Amazon, ngày nào cũng là Ngày đầu tiên'

Ngày thứ Hai chúng ta sẽ bất động. Sau đó chúng ta sẽ không còn liên quan. Sau đó sẽ đến sụp đổ đau đớn và vật vã. Và cuối cùng, là chết. Đó là lý do vì sao ngày nào cũng phải là ngày đầu tiên.

4/18/2017 2:11:00 PM
Từ chuyện anh bán bánh mì vỉa hè coi khách hàng là 'thượng đế' đến United Airlines kéo lê khách khỏi máy bay: Có phải vị thế của 'thượng đế' đã thay đổi?

Từ chuyện anh bán bánh mì vỉa hè coi khách hàng là 'thượng đế' đến United Airlines kéo lê khách khỏi máy bay: Có phải vị thế của 'thượng đế' đã thay đổi?

Ở đây, tôi không so sánh đến việc đối xử hoặc phục vụ khách hàng khác nhau trong từng lĩnh vực, vì đó là đặc thù riêng. Tôi chỉ muốn đặt câu hỏi: Có phải quá nhiều công ty lớn hiện nay đã quên mất ai đang trả tiền cho họ hay không?

4/14/2017 8:56:15 AM
Tim Cook ơi Tim Cook, chiến lược này của ông đang phá bỏ cái tốt nhất của Apple, giờ thì iPhone có khác gì chiếc điện thoại bình thường đâu?

Tim Cook ơi Tim Cook, chiến lược này của ông đang phá bỏ cái tốt nhất của Apple, giờ thì iPhone có khác gì chiếc điện thoại bình thường đâu?

Việc các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ từ chối bảo hành iPhone xách tay, tưởng chừng chỉ là thay đổi nhỏ, nhưng lại cho thấy vấn đề lớn của "Táo cắn dở": Đặt tiêu chí kết quả kinh doanh lên trên cả phục vụ khách hàng.

4/7/2017 10:17:00 AM
Luật sư Nguyễn Đức Chánh: Việc áp giá sàn không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của các hãng bay, mà còn tác động đến các công ty du lịch, lữ hành & đông đảo khách hàng

Luật sư Nguyễn Đức Chánh: Việc áp giá sàn không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của các hãng bay, mà còn tác động đến các công ty du lịch, lữ hành & đông đảo khách hàng

"Việc áp giá sàn sẽ đẩy giá vé máy bay lên cao, làm cơ hội của nhiều người tiếp cận với dịch vụ hàng không ngày càng ít đi. Đồng thời, khi giá vé máy bay là chi phí của các hoạt động sản xuất, kinh doanh thì việc tăng giá vé máy bay sẽ kéo theo việc tăng chi phí, tăng giá thành sản phẩm – dịch vụ".

4/7/2017 8:30:00 AM
Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

Thế kỷ 19 là thế kỷ của những nhà sản xuất, thế kỷ 20 thuộc về người tiêu dùng.

4/5/2017 8:15:00 AM
Nắm tất tần tật thông tin về khách hàng: Bí quyết tăng doanh số sales đơn giản mà hiệu quả

Nắm tất tần tật thông tin về khách hàng: Bí quyết tăng doanh số sales đơn giản mà hiệu quả

Cải thiện mối quan hệ giữa sales và khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Khi mối quan hệ giữa 2 bên đã trở nên khăng khít, thì chốt đơn hàng là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra.

4/4/2017 11:26:59 AM