Hướng dẫn cách mua vé online các trận của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

10/03/2019 09:47 AM | Thời sự

Cổng bán vé sẽ được mở vào lúc 10h00 ngày hôm nay 10/3.

Hướng dẫn cách mua vé online các trận của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

1. Trang web bán vé online các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 (diễn ra từ 22/3-26/3).

2. Mệnh giá vé các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 (sân Mỹ Đình)

150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng.

3. Thời gian bán vé

- Thời gian mở bán vé online: Từ 10h00 ngày 10/03/2019 (Chủ Nhật)

- Thời gian kết thúc bán vé online: 12h00 ngày 19/03/2019 (Thứ Ba) hoặc đến khi hết vé.

4. Cách thức mua vé

+ Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng quốc tế Visa, Mastercard (áp dụng thẻ phát hành bởi các ngân hàng Việt Nam).

+ Sử dụng Chứng minh Nhân dân/Thẻ căn cước công dân.

+ Số lượng vé tối đa cho 01 (một) người/lần đặt lệnh: 04 vé cùng mệnh giá/ngày thi đấu/CMND hoặc Thẻ căn cước công dân và được áp dụng tương tự cho các ngày thi đấu tiếp theo.

5. Nhận vé: Khách hàng có 2 lựa chọn:

5.1 Chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội.

Điều kiện nhận vé: Có CMND/Thẻ căn cước gốc để đối chiếu.

Lưu ý: Chỉ áp dụng dịch vụ chuyển phát tại địa chỉ theo yêu cầu đối với đơn hàng giao dịch thành công trước 12h00 sáng ngày 15/03/2019; sau thời gian này các đơn hàng giao dịch thành công sẽ nhận vé tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

5.2 Nhận tại một địa điểm: Đối với khách hàng ngoại tỉnh hoặc không sử dụng dịch vụ chuyển phát, nhận vé tại: Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

6. Thời gian dự kiến trả vé:

* KH đăng ký nhận vé qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (VN Post): Từ 13h00 ngày 17/03 đến 19/03/2019

* Nhận tại một điểm: Từ 09h00 đến 16h30 các ngày 18, 19 và 20/03/2019.

Địa điểm: Trụ sở LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình), P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các chú ý khác:

- Người đến nhận vé cần có CMND bản gốc để đối chiếu và bản photo để BTC lưu giữ; in lệnh xác nhận đặt vé thành công để BTC kiểm tra và lưu.

- Trường hợp uỷ quyền: Người đi nhận thay cần có CMND bản gốc và bản photo của người uỷ quyền và người được uỷ quyền; giấy uỷ quyền ghi rõ các thông tin người uỷ quyền và người được uỷ quyền cũng như xác nhận không khiếu nại với BTC về số lượng vé do người được uỷ quyền bàn giao/không bàn giao.

- Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế BTC trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Theo Nara

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch TGDĐ Nguyễn Đức Tài: "Không cần phải đi học nhiều, kinh doanh sẽ đặt bài toán cho các bạn giải, chỉ là người Việt hay thích giải kiểu ngắn hạn, chộp giật"

"Đội ngũ của các bạn, dành 8-10 tiếng/ngày, thậm chí cả tuổi xuân đóng góp cho các bạn. Họ dành nửa đời người để đi làm với bạn, không lẽ bạn không lo được nhà, xe… cho người ta?", Chủ tịch HĐQT TGDĐ Nguyễn Đức Tài bày tỏ. Thế giới Di động khởi nguồn quản lý con người bằng Pháp trị, sau bổ sung Kỹ trị để nâng cao hiệu suất, và sau cùng dùng Nhân trị, lấy cái tâm đối đãi với người lao động để đưa doanh nghiệp hướng tới sự trường tồn…

Thảm cảnh của thổ dân trước vụ cháy rừng Amazon tàn khốc nhất lịch sử: "Chúng tôi đã khóc khi dập lửa, nhiều gia đình mất hết tất cả"

Trước sức mạnh của thiên nhiên được tiếp tay bởi hành động ưu tiên lợi ích kinh tế, bất chấp môi trường của chính phủ Brazil, những người thổ dân sống dưới tán rừng Amazon đang lâm vào cảnh khốn cùng. Họ vẫn chống chọi từng phút để bảo vệ mảnh đất, ngôi nhà mà mình yêu thương nhưng ngày càng đuối sức trong cuộc chiến này.

Thảm họa của thế kỉ 21: Rừng Amazon có thể tự dập lửa nhưng bị chính con người “bức tử” và sự trả thù của thiên nhiên sẽ vô cùng tàn khốc

Nếu bảo vệ rừng thì rừng sẽ bảo vệ con người. Ngược lại, một khi người ta "bức tử" khu rừng lớn nhất hành tinh thì hậu quả đáng sợ sẽ diễn ra trên quy mô toàn cầu.

Câu chuyện kinh doanh

Mảng online của Thế Giới Di Động "lao dốc" chóng mặt: Giảm tháng thứ 4 liên tiếp, xuống thấp nhất 21 tháng

Việc cắt giảm khuyến mãi trên kênh online tiếp tục ảnh hưởng nặng nề đến doanh thu online của Thế Giới Di Động.

Đọc thêm