HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, "to và sáng" nhất phố Bà Triệu

08/11/2017 09:02 PM | Thời sự

Vậy là chỉ còn khoảng ít ngày nữa, store đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ chính thức mở cửa tại Vincom Center Bà Triệu.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, "to và sáng" nhất phố Bà Triệu

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Zara - một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng nhất nhì thế giới, đại diện tiêu biểu của thế hệ fast fashion cũng chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Như đã đưa tin, cửa hàng của Zara tọa lạc tại TTTM Vincom Center Bà Triệu sẽ chính thức khai trương vào 9/11 tới. Trước đó khoảng 1 tháng, một phần tòa A của Vincom Bà Triệu (mặt đối diện với phố Đoàn Trần Nghiệp) đã được quây kín toàn bộ. Tới ngày hôm nay, mọi công tác chuẩn bị gần như đã được hoàn thiện tới 90%.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 1.

Trên thực tế, store của Zara sẽ có hẳn 3 tầng, thay vì 2 tầng như lời đồn đoán.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 2.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 3.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 4.

Store Zara Hà Nội tại Vincom Bà Triệu bao gồm 3 tầng: tầng 1 là đồ nữ, tầng 2 là đồ trẻ em và TRF, tầng 3 là đồ nam.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 5.

Khu đồ nữ với rất nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã phong phú.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 6.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 7.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 8.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 9.

Khu đồ TRF, dòng sản phẩm trẻ hơn với mức giá "mềm" hơn của Zara.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 10.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 11.

Khu đồ TRF liên thông sang khu đồ trẻ em ở tầng 2.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 12.

Khu đồ trẻ em

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 13.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 14.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 15.

Các mặt hàng như áo hoodie, áo nỉ, áo phao đều đã được update để chuẩn bị cho mùa lạnh.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 16.

Không gian rộng rãi đến bất ngờ, mọi gian hàng đều được xếp gọn gàng cẩn thận.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 17.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 18.

Khu đồ nam nằm ở tầng 3.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 19.

Các item ở đây tương đối đa dạng với nhiều kiểu áo khoác, áo len, quần nỉ...

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 20.

Khu vực quầy thu ngân với màn hình LED hoành tráng, kế bên là kệ nước hoa.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 21.

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, các tín đồ thời trang sẽ được thỏa sức mua sắm tại Zara.

Theo AH GIL; ẢNH: VANGTRANG21

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

Chuyển shop từ ngõ ngách khu dân cư ra đường lớn, bán 'thịt tươi cá lội' thay vì mổ sẵn, các cửa hàng mới của Bách Hóa Xanh đã đạt doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng

Sau khi thừa nhận việc đưa Bách Hóa Xanh thọc sâu vào các khu dân cư là việc "hơi vội vàng", Bách Hóa Xanh đã giảm mục tiêu mở rộng từ 1.000 cửa hàng xuống chỉ còn 500 cửa hàng để tập trung vào chất lượng từng cửa hàng. Thay đổi này đã nhanh chóng đem lại kết quả tích cực.

Không phải là Trung Nguyên, vậy sẽ là ai?

Khi nào Việt Nam mới có một thương hiệu biểu tượng?

Đọc thêm