HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, "to và sáng" nhất phố Bà Triệu

08/11/2017 09:02 PM | Thời sự

Vậy là chỉ còn khoảng ít ngày nữa, store đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ chính thức mở cửa tại Vincom Center Bà Triệu.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, "to và sáng" nhất phố Bà Triệu

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Zara - một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng nhất nhì thế giới, đại diện tiêu biểu của thế hệ fast fashion cũng chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Như đã đưa tin, cửa hàng của Zara tọa lạc tại TTTM Vincom Center Bà Triệu sẽ chính thức khai trương vào 9/11 tới. Trước đó khoảng 1 tháng, một phần tòa A của Vincom Bà Triệu (mặt đối diện với phố Đoàn Trần Nghiệp) đã được quây kín toàn bộ. Tới ngày hôm nay, mọi công tác chuẩn bị gần như đã được hoàn thiện tới 90%.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 1.

Trên thực tế, store của Zara sẽ có hẳn 3 tầng, thay vì 2 tầng như lời đồn đoán.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 2.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 3.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 4.

Store Zara Hà Nội tại Vincom Bà Triệu bao gồm 3 tầng: tầng 1 là đồ nữ, tầng 2 là đồ trẻ em và TRF, tầng 3 là đồ nam.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 5.

Khu đồ nữ với rất nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã phong phú.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 6.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 7.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 8.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 9.

Khu đồ TRF, dòng sản phẩm trẻ hơn với mức giá "mềm" hơn của Zara.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 10.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 11.

Khu đồ TRF liên thông sang khu đồ trẻ em ở tầng 2.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 12.

Khu đồ trẻ em

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 13.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 14.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 15.

Các mặt hàng như áo hoodie, áo nỉ, áo phao đều đã được update để chuẩn bị cho mùa lạnh.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 16.

Không gian rộng rãi đến bất ngờ, mọi gian hàng đều được xếp gọn gàng cẩn thận.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 17.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 18.

Khu đồ nam nằm ở tầng 3.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 19.

Các item ở đây tương đối đa dạng với nhiều kiểu áo khoác, áo len, quần nỉ...

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 20.

Khu vực quầy thu ngân với màn hình LED hoành tráng, kế bên là kệ nước hoa.

HOT: Tận mắt ngắm trọn 3 tầng của store Zara Hà Nội, to và sáng nhất phố Bà Triệu - Ảnh 21.

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, các tín đồ thời trang sẽ được thỏa sức mua sắm tại Zara.

Theo AH GIL; ẢNH: VANGTRANG21

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngành TMĐT Việt Nam vừa chứng kiến cuộc soán ngôi ngoạn mục: Shopee và Tiki đánh bật Lazada xuống hạng 3, chia nhau ngôi nhất nhì về số lượng truy cập quý 4/2018

Theo báo cáo mới nhất của SimilarWeb, sau một năm hoạt động sôi nổi, ngành TMĐT Việt Nam chính thức lọt Top 6/10 thị trường TMĐT lớn nhất thế giới với tổng doanh thu đạt 2.269 triệu USD, tăng 29,4% so với năm ngoái; số lượng khách hàng mua hàng trên trang TMĐT đạt 49,8 triệu người, tăng 2,6%; trong đó xu hướng mua sắm trên di động chiếm đến 72%.

Câu chuyện kinh doanh

Chuỗi Phúc Long đã chính thức Bắc tiến, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đặt ngay kế bên 2 đại gia Starbucks và Highlands Coffee

Cửa hàng đầu tiên của Phúc Long tại Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động. Hệ thống này cũng bắt đầu cho khách đặt hàng qua hai ứng dụng giao nhận đồ ăn là Now và Go-Viet.

Case study

Vì đâu các hãng lữ hành như Vietravel thường thuê chuyến bay charter: Giá tốt, lịch trình linh hoạt, chẳng khác gì dùng máy bay riêng nhưng không cần sở hữu và bảo hành

Theo số liệu năm 2018, chỉ trong 6 tháng đầu năm, doanh thu cho thuê chuyến (charter) của Vietjet Air đã tăng trưởng tới 130%, lên tới 3.314 tỷ đồng.

Mới vòng 1/16, VTV đã tăng giá quảng cáo trận Việt Nam - Jordan lên 600 triệu đồng/30 giây, bằng giá trận bán kết AFF Cup 2018

Giá quảng cáo của VTV trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tăng hơn 70% so với các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup.

Đọc thêm