Hãy chọn bộ đồ màu Xanh lá cây khi đi hẹn hò hay dự tiệc, bạn sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ và mạnh mẽ

19/05/2016 09:42 AM | Sống

Nếu chuẩn bị tham dự một sự kiện hoặc tới một buổi hẹn, có thể bạn sẽ muốn bỏ qua những tông màu cổ điển, an toàn để chọn một thứ gì đó nổi bật hơn đấy.

Hãy chọn bộ đồ màu Xanh lá cây khi đi hẹn hò hay dự tiệc, bạn sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ và mạnh mẽ

Dougall Fraser, nhà ngoại cảm nổi tiếng có khả năng thấu thị, với những cảm nhận đặc biệt về năng lượng và màu sắc, cụ thể là mối liên hệ giữa chúng.

Theo ông, Luật hấp dẫn đóng vai trò quan trọng trong cơ sơ niềm tin của mình, đồng thời một màu sắc cụ thể có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với định luật này.

“Nếu tôi buộc phải kết nối một màu sắc với Luật hấp dẫn, thì đó sẽ là màu xanh lá cây”, Fraser nói. “Màu sắc này hàm chứa sự nhiệt huyết, sáng tạo, một màu sắc vô cùng sống động”.

“Khi bạn mặc đồ màu xanh lá cậy, ngồi thiền trong không gian màu xanh lá cây, hay nghĩ đến màu xanh lá, bạn đang mời gọi sự chú ý về phía mình”, Fraser tiếp tục. “Khi tới một bữa tiệc và muốn giao lưu kết bạn với nhiều người, bạn sẽ muốn mặc đồ màu xanh lá cây. Tôi thường nói, ‘Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm chú ý trong một căn phòng, hãy nghĩ đến màu xanh lá cây”.

Việc thử nghiệm với màu xanh lá cây cũng mang lại lợi ích cho những người bẩm sinh không có tính cách hướng ngoại, Fraser nói thêm. “Nếu bạn là một người dè dặt, màu xanh lá cây có thể sẽ khiến bạn thấy choáng ngợp, nhưng đó cũng là một màu sắc rất đáng thử”, ông nói. “Hãy để mọi người nhìn thấy bạn”.

Với khả năng thấu thị, Fraser có thể nhận ra hào quang tỏa ra từ mỗi người có những màu sắc khác nhau. Ông cho rằng những người tỏa ra "hào quang màu xanh lá cây" là những người có tố chất biểu diễn, thể hiện.

“Tôi sẽ thấy màu xanh lá cây tỏa ra xung quanh các nhà thơ, nhà văn, diễn giả, tác giả, diễn viên ở các cấp độ khác nhau”, Fraser nói. “Những người này yêu thích nguồn năng lượng của sự thể hiện”.

Từ đó, ông chỉ ra rằng khi mặc đồ xanh lá cây và suy nghĩ đến màu sắc này đồng nghĩa với việc thể hiện ra bên ngoài nguồn năng lượng của bạn và lập tức thu hút sự chú ý của người khác.

“Màu xanh lá cây không chỉ giúp chúng ta thu hút sự chú ý về phía mình, mà cùng lúc đó cũng truyền đi một thông điệp cá nhân mạnh mẽ”, Fraser nói.

Phong Linh

Theo Trí Thức Trẻ/Huffpost

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lợi nhuận "ông trùm xây dựng" Coteccons lao dốc, xuống thấp nhất 4 năm

Thông thường, kết quả kinh doanh các công ty xây dựng như Coteccons sẽ thấp trong quý 1, là dịp Tết và tăng trở lại trong các quý sau. Tuy nhiên, quý 2/2019, lợi nhuận Coteccons thậm chí còn thấp hơn quý 1 và giảm hơn 70% so với cùng kỳ năm trước.

Câu chuyện kinh doanh

4 tuổi lập startup, 14 tuổi đã bán ra 1 triệu chai nước chanh và được "cá mập" Shark Tank rót vốn: Điều quan trọng là có ước mơ từ khi còn là một đứa trẻ!

Mikaila Ulmer có thể chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé này lại có kinh nghiệm kinh doanh không hề thua kém những người lớn tuổi hơn mình.

Câu chuyện kinh doanh

Sau 5 năm trải nghiệm, CEO ABBank kiêm Phó Chủ tịch SVF rút ra 3 nguyên lý giúp xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp thành công, ai cũng có thể áp dụng chúng vào cuộc sống lẫn công việc

Để một hệ sinh thái khởi nghiệp, doanh nghiệp và cả gia đình có được sự kết nối vững chắc, đầu tiên những con người trong đó phải được là chính mình, biết nuôi dưỡng con ‘chó trắng’ trong mỗi người và phải cùng hành động một cách sáng tạo.

Việt Nam cùng bảng Thái Lan, Indonesia, Malaysia tại vòng loại World Cup

Lá thăm rất thú vị đã đưa Việt Nam cùng bảng với Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đọc thêm