Hãng xe Subaru tung quảng cáo “chó lái xe” không thể đáng yêu hơn!

23/01/2018 05:13 PM | Kinh doanh

Trong 4 video mới nhất của chiến dịch "Dog Tested, Dog Approved," những chú chó đã xuất hiện sau tay lái của chiếc xe Subaru và lái xe chẳng khác gì con người.

Hãng xe Subaru tung quảng cáo “chó lái xe” không thể đáng yêu hơn!

Các chú chó không những lái xe như con người mà còn trình diễn lại những tình huống mà bất cứ gia đình nào cũng có thể thấy mình trong đấy: Đi rửa xe, dẫn con đến trường ngày đầu tiên con đi học, bố mẹ dạy con tập lái xe hay gia đình giận dỗi nhau.

"Năm nay, Ascent – mẫu xe lớn nhất của Subaru từ trước đến nay – là một nguồn cảm hứng cho đội ngũ sáng tạo của chúng tôi. Và chúng tôi muốn cho thế giới thấy những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này," Randy Hughes, Giám đốc Thực thi Sáng tạo của Carmichael Lynch - agency thực hiện quảng cáo lần này, nói với AdFreak. " 

Những tình huống được Carmichael Lynch cụ thể hóa trong 4 video: Driving Lesson, Drop Off, Car Wash và Drive Away.

Trong Driving Lesson, chú chó bị gây xao nhãng trong khi đang tập lái xe và hậu quả là chú tông hẳn đuổi xe vào hòm đựng thư.

Driving Lesson

Trong Drop Off, cả gia đình chó tiễn con đến trường vào ngày đầu tiên đi học. Chú cún con có vẻ rất lưu luyến khi xa bố mẹ và khi chú đã đi vào cổng trường, một trong hai bậc phụ huynh đã không giấu được sự xúc động.

Drop Off

Trong Car Wash, không chỉ có các chú chó ngồi sau tay lái mà cả biệt đội rửa xe cũng toàn là… chó.

Car Wash

Trong Drive Away, chúng ta có thể thấy chó cũng giận dỗi nhau không khác gì con người.

Drive Away

Yếu tố dễ thương của những quảng cáo trên là không thể bàn cãi. Cũng theo Hughes, những chú chó ngồi sau tay lái đã xuất hiện trong những video trước đó của Subaru và không gian cho sự sáng tạo ngày càng ít đi, vì thế đội ngũ thực hiện đã phải nỗ lực "làm mới mình" rất nhiều trong chiến dịch lần này.

Quảng cáo "chó lái xe" đầu tiên của Subaru cùng chiến dịch "Dog Tested, Dog Approved" đã được ra mắt từ năm 2010.

Không phải Subaru đưa chó vào quảng cáo chỉ để cho video thêm đáng yêu và thu hút sự chú ý. Theo trang Automotive News, khoảng 66% những người đi xe Subaru có nuôi thú cưng, và 71% trong số đó sỡ hữu một chú chó. Vì lý do đó, hãng xe này có một bề dày lịch sử các hoạt động liên quan đến thú cưng. Từ năm 2008, Subaru đã quyên góp hơn 16,5 triệu đô cho một hiệp hội bảo vệ động vật ở Mỹ. Từ năm 2013, hãng còn tài trợ một vài nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm An toàn Thú cưng.

Theo Business Insider, những quảng cáo của Subaru tuy không khẳng định rằng những chiếc xe của hãng đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho chó mèo, nhưng giúp hãng truyền tải thông điệp tới những chủ nuôi thú cưng rằng Subaru rất thấu hiểu họ.

Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ/Adweek, Business Insider

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Khát" nhân lực AI: 12 sinh viên chưa ra trường lương 6.000 USD/tháng, ĐH Bách Khoa mở luôn chuyên ngành AI, điểm đầu vào tối thiểu 27!

"Đối với năm tuyển sinh 2019, để được vào học ngành AI của ĐH Bách khoa Hà Nội, điểm đầu vào tuyển sinh phải trên 27 điểm. Với trên 27 điểm này, các em đã thuộc vào top 0,5% của các thí sinh khối A cả nước", ông Tạ Hải Tùng - Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin, Trường đại học Bách khoa Hà Nội cho biết.

Quan niệm “dụng nhân như dụng mộc” của sếp Tổng Vietnam Airlines: Nếu không còn phù hợp thì nên cư xử tốt đẹp với nhau, chứ không phải trở thành kẻ thù hay đối thủ!

“Dụng nhân như dụng mộc. Có những người ở với mình thì làm không được nhưng đi chỗ khác người ta vẫn làm tốt. Có những xung đột về văn hóa, bất mãn về cách thức làm việc, trên cơ sở đó thì mình phải làm sao giải quyết nó theo chiều hướng tích cực, làm cho nhân viên hạnh phúc nhất thì mới giữ được nhân sự giỏi và cống hiến hết mình…”, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airline chia sẻ.

Ông chủ 9x thực sự của quán “trà chị Huệ” trong phim “Về nhà đi con”: Bỏ ngang đại học từ năm nhất để theo đuổi đam mê khôi phục trà cổ Việt Nam

Ở tuổi 23, khi nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay với các lựa chọn về sự nghiệp thì Nguyễn Hoài Linh đã là ông chủ của một quán trà được nhiều người yêu thích.

Câu chuyện kinh doanh

CEO Soya Garden: Thà là một phần nhỏ trong chiếc bánh lớn còn hơn trở thành chiếc bánh nhỏ

“Một là bạn sẽ ôm khư khư và để nó sống một cách quặt quẹo; hai là bạn cho nó nhiều ông bố, bà mẹ để nó phát triển và trở thành người khổng lồ”.

Đọc thêm