Hãng hàng không giá rẻ AirAsia chơi lớn, mời Công Phượng làm đại diện thương hiệu tại Việt Nam

18/10/2019 17:38 PM | Thương hiệu

AirAsia giới thiệu cầu thủ bóng đá Việt Nam Nguyễn Công Phượng là đại diện thương hiệu của hãng tại Việt Nam trong chiến dịch truyền thông mới nhất. Đây là cú chơi khá lớn của AirAsia, khi mức lương 1 tháng của Công Phượng được đồn đoán ở mức hơn 500 triệu đồng/tháng. Đại diện thương hiệu của Vietnam Airlines gần đây nhất là Ánh Viên...

Cầu thủ bóng đá Nguyễn Công Phượng mới đây xuất hiện trong TVC 30s quảng bá của hãng hàng không giá rẻ AirAsia.

Đơn vị này tiết lộ Công Phượng chính là đại diện thương hiệu trong chiến dịch truyền thông mới nhất của mình.

Giám đốc Sản phẩm AirAsia, Thị trường Đông Dương - Laddawan Meesupwatana cho biết: "Chúng tôi tự hào đem đến dịch vụ tuyệt vời với giá siêu hời cho tất cả hành khách của mình. Điều này được tạo nên từ những phẩm chất tuyệt vời của các nhân viên Allstars: Đúng giờ, Nhiệt huyết, Quyết tâm và An toàn. Chúng tôi vô cùng tự hào có Công Phượng là một thành viên trong đội hình những nhà vô địch và mong đợi được hợp tác với Công Phượng trong thời gian tới."

Đại diện thương hiệu AirAsia tại Việt Nam Nguyễn Công Phượng cho biết: "Tôi yêu bóng đá. Bóng đá dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống: sự kỷ luật, sự kiên trì, nhiệt huyết và quyết tâm, điều này định hình tôi trở thành con người của tôi ngày hôm nay. AirAsia là một thương hiệu thành công với những câu chuyện truyền cảm hứng nhờ vào những giá trị cốt lõi. Tôi rất vinh dự được đại diện và cùng chia sẻ những giá trị của hãng với người Việt Nam."

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia chơi lớn, mời Công Phượng làm đại diện thương hiệu tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Nguyễn Công Phượng, được người hâm mộ ca ngợi là "Messi Việt Nam" nhờ vào kỹ thuật đá bóng điêu luyện và vóc dáng. Công Phượng chơi trong đội hình giành chức vô địch AFF năm 2018 và anh hiện là cầu thủ bóng đá Việt Nam đầu tiên chơi tại Bỉ.

Công Phượng đã thể hiện niềm đam mê với bóng đá và chọn lựa theo đuổi con đường này từ thời thơ ấu. Anh là một trong 14 ứng cử viên duy nhất trong số 7.000 ứng cử viên từ khắp đất nước trong đợt tuyển quân đầu tiên của học viện của HAGL - Arsenal JMG.

Đây là cú chơi khá lớn của AirAsia, khi mức lương 1 tháng của Công Phượng tại Bỉ được tiết lộ là bằng lương cả năm của cầu thủ trong nước. Zing suy đoán mức lương này có thể áng chừng hơn 20.000 EUR/tháng, tương đương hơn 500 triệu đồng/tháng.

Lần gần nhất AirAsia giới thiệu đại diện thương hiệu tại Việt Nam là cách đây 4 năm. Gương mặt được lựa chọn lúc ấy là Tiêu Ngọc Linh - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014, với hợp đồng 1 năm.

VietJet chưa từng giới thiệu đại diện thương hiệu. Gương mặt khắc sâu trong trí nhớ người dùng về hãng máy bay này trong thời gian đầu là Ngọc Trinh.

Cách đây 3 năm, Vietnam Airlines chọn kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên làm đại diện thương hiệu. Hồi năm ngoái, hãng hàng không quốc gia mời Luke Nguyễn làm đại sứ ẩm thực toàn cầu.

TVC đầu tiên đánh dấu mốc Công Phượng làm đại diện thương hiệu cho AirAsia

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM