Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Ngay cả British Airways cũng vừa phải từ bỏ thương hiệu "sang chảnh" của mình, cắt giảm mạnh chi phí để nhằm cứu vãn thị phần trước mối "đe dọa" ngày càng tăng của các hãng hàng không chi...
Tags: hàng không, hãng bay, hàng không truyền thống, hàng không chi phí thấp
Mở đường bay thẳng đang trở thành xu hướng phát triển mới của các hãng hàng không trên thế giới, kéo theo đó là áp lực phải chia sẻ đường bay của hàng không Việt Nam.
Tags: đường bay thẳng, đường bay thẳng quốc tế, thị phần, cạnh tranh, hàng không việt nam, giá vé, hàng không quốc tế, vna, mở đường bay, vận tải hàng không, hãng bay, thương hiệu, VietJet
Theo lý thuyết, trước chương trình Bầu trời mở ASEAN có hiệu lực từ ngày 1/1/2015, các hãng hàng không khu vực sẵn sàng bùng nổ chớp thời cơ.
Tags: hàng không, đội bay, hãng bay, Đông Nam Á, tăng trưởng, thị trường, kế hoạch
Những thương hiệu cao cấp nắm bắt được trí tưởng tượng của công chúng nhờ việc đứng ngoài đám đông. Dẫn đầu nghĩa là không bao giờ được phép đứng yên.
Tags: hàng không, đối thủ, hãng bay, thượng đế, singapore airlines, sừng sỏ, móc hầu bao, đánh bại
Hãng hàng không phải phân biệt được ranh giới mong manh giữa "thiên thần phục vụ và con quỷ tọc mạch".
Tags: khách hàng, hàng không, thông tin, theo dõi, dữ liệu lớn, hãng bay, JetBlue