Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn Agoda tại Singapore

24/04/2019 02:03 PM | Kinh doanh

Grab vừa giới thiệu 4 tính năng mới cho người dùng Singapore, từng bước trở thành “siêu ứng dụng” của Đông Nam Á.

Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn Agoda tại Singapore
Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn Agoda tại Singapore - Ảnh 1.

Dịch vụ đặt phòng trên Grab

“Hotels” (khách sạn), một trong các dịch vụ mới, sẽ được triển khai cho một số người dùng được lựa chọn trường khi tung ra cho tất cả mọi người vào tháng tới. Nó cho phép người dùng đặt phòng khách sạn bằng trang Agoda tích hợp trong ứng dụng Grab. Phòng của Booking.com, “anh em” của Agoda, cũng sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Tháng 10/2018, Booking Holdings, công ty mẹ của Agoda, rót 200 triệu USD đầu tư vào Grab. Tháng tiếp theo, Grab thông báo một số lợi ích như giảm giá phòng cho thành viên platinum và vàng của chương trình GrabRewards khi đặt phòng qua Booking.com.

Một tính năng khác là "Tickets" (vé), cho phép người dùng đặt mua vé xem phim và sự kiện. Được lên lịch vào tháng 6/2019, dịch vụ được hợp tác cung cấp với startup BookMyShow của Ấn Độ. Hai tính năng còn lại là stream video, hợp tác cùng Hooq và "Trip Planner", tích hợp thông tin giao thông công cộng thời gian thực để lên kế hoạch chuyến đi nhiều điểm. Trip Planner được thử nghiệm đầu tiên tại Jakarta (Indonesia) vào tháng trước và hiện tại được mở rộng sang các thị trường khác.

Các dịch vụ bên thứ ba được tích hợp vào ứng dụng Grab thông qua công cụ API GrabPlatform. Ông Jerald Singh, Giám đốc thiết kế và sản phẩm Grab, cho biết công cụ cho phép họ bổ sung các tính năng mới nhanh hơn đồng thời trao sức mạnh cho các đối tác để mở rộng kinh doanh nhờ quy mô và tài sản của Grab. Công ty đặt mục tiêu có hơn 500 đối tác sử dụng GrabPlatform vào cuối năm 2019.

Theo Du Lam

ICT News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sếp Masan tiết lộ mỗi năm bán 2 tỷ gói mỳ, nửa tỷ chai nước mắm nhưng vẫn đang phải trải qua "Làn sóng sợ hãi": Chúng tôi sẽ trở mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp bằng mô hình KD hoàn toàn mới - New Retail

"Từ tuần sau, các bạn sẽ thấy thương hiệu Blue - bọn tôi chính thức bước ra khỏi cửa kho của mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp của mình để tiếp cận với 26 triệu hộ dân thông qua mô hình kinh doanh mới - New Retail", ông Nguyên chia sẻ về quyết định rất táo bạo của ban lãnh đạo Masan, khi mất 6 tuần để suy nghĩ và chỉ mất 124 ngày để triển khai.

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm