Facebook phát hành mạng xã hội Work dành cho giới văn phòng

11/10/2016 08:33 AM | Công nghệ

Sau hai năm thử nghiệm bản beta, Facebook đã chính thức phát hành phần mềm Work trên toàn thế giới.

Facebook phát hành mạng xã hội Work dành cho giới văn phòng

Sản phẩm này tương tự như mạng xã hội Facebook đang được sử dụng bởi hơn một tỷ người mỗi ngày. Tuy nhiên, nó tập trung hơn vào kết nối người sử dụng với một mạng lưới các đồng nghiệp của họ tại nơi làm việc, và tính phí sử dụng với người dùng.

Work được cho là sẽ cạnh tranh với các trang dịch vụ tương tự như trang Slack. Trong khi Slack thu phí người dùng 6,67 USD cho gói tiêu chuẩn thì Facebook chỉ thu phí khoảng 1-3 USD cho mỗi người dùng.

Hiện nay tài khoản sử dụng Work và tài khoản Facebook cá nhân của người dùng sẽ có thông tin đăng nhập riêng biệt. Và tài khoản Work của người dùng sẽ không có quảng cáo như đang có trên Facebook.

Dịch vụ này dường như tập trung vào tin nhắn, nhóm liên lạc và sẽ không bao gồm công cụ để biên soạn tài liệu giống như các dịch vụ văn phòng mà Microsoft hay Google đang làm.

Theo Recode, Facebook đã có hơn 1.000 công ty sử dụng phần mềm Work. Những doanh nghiệp tham gia trong giai đoạn beta và cho đến nay sẽ được sử dụng miễn phí./.

Theo Việt Đức

VietnamPlus

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm