Đồng sáng lập Reddit đưa ra lý do tại sao cư dân mạng Internet lại yêu mèo đến thế, câu trả lời đơn giản đến bất ngờ

10/05/2018 07:43 PM | Công nghệ

Internet + mèo = bay mất cả ngày làm việc.

Đồng sáng lập Reddit đưa ra lý do tại sao cư dân mạng Internet lại yêu mèo đến thế, câu trả lời đơn giản đến bất ngờ

Có những người nắm rõ cách thức hoạt động của Internet và hiểu rõ những xu hướng đang diễn ra. Và khi bạn là đồng sáng lập Reddit, hai thứ trên bỗng trở thành những điều mà bạn biết rõ như lòng bàn tay.

Anh Alexis Ohanion, sau khi rời đứa con tinh thần Reddit và trở thành một nhà đầu tư mạo hiểm, đã một lần nữa xuất hiện hồi tháng Hai vừa rồi. Anh đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí Fortune.

Đồng sáng lập Reddit đưa ra lý do tại sao cư dân mạng Internet lại yêu mèo đến thế, câu trả lời đơn giản đến bất ngờ - Ảnh 1.

Alexis Ohanion, ảnh do Plural Agency, Russ Roe thực hiện.

Ohanion và Polina Marinova, phóng viên phỏng vấn anh sớm "tổ lái" sang khía cạnh hoàn toàn khác những gì đang được hỏi: từ tình trạng của việc đầu tư startup và công nghệ blockchain, họ đã "cua" thẳng sang tại sao dân mạng Internet lại thích mèo đến thế.

Màn cua xe này diễn ra rất tự nhiên. Ohanion đang kể lể về tại sao anh thích thú tập trung vào Ethereum hơn Bitcoin. Và để nêu ra một ví dụ về cách công nghệ Etherium cung cấp sức mạnh cho một công nghệ thực tế, anh đưa ra CryptoKitties – một trò chơi dựa trên blockchain mà tại đó, người chơi có thể nuôi và trao đổi mèo ảo.

Đồng sáng lập Reddit đưa ra lý do tại sao cư dân mạng Internet lại yêu mèo đến thế, câu trả lời đơn giản đến bất ngờ - Ảnh 2.
Đồng sáng lập Reddit đưa ra lý do tại sao cư dân mạng Internet lại yêu mèo đến thế, câu trả lời đơn giản đến bất ngờ - Ảnh 3.

Hóa ra Ohanion cũng chơi trò chơi đáng yêu này và đó cũng là lúc mùi khét của lốp bắt đầu lộ diện:

"Tôi nghĩ phiên bản đầu tiên của rất nhiều thứ thường trông như một thứ đồ chơi và thường có chút liên quan đến mèo. Bởi vì mạng Internet yêu mèo hết mức. Tôi nghĩ là tôi biết tại sao. Cô có biết tại sao không?", Ohanion hỏi và đảm bảo không một ai có thể cưỡng lại câu trả lời có, cũng giống như việc không ai cưỡng lại được sự dễ thương của mèo.

Lý do tại sao mèo lại nổi tiếng trên mạng Internet là vì những người nuôi mèo chẳng bao giờ liên lạc hay ra ngoài chơi với những người nuôi mèo khác. Cho tới khi mạng Internet xuất hiện.

Đồng sáng lập Reddit đưa ra lý do tại sao cư dân mạng Internet lại yêu mèo đến thế, câu trả lời đơn giản đến bất ngờ - Ảnh 4.

Có vẻ đúng và hợp lý lắm. Làm gì có công viên cho mèo nào để mà người nuôi mèo gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm xem mèo nhà mình dễ thương/đáng yêu/láo lếu tới đâu! Chỉ có công viên cho chó thôi. Và thế là người yêu mèo quay ra một trong những công cụ truyền tin tức hiệu quả nhất mà nhân loại có, Internet.

Và người ta cứ thế thể hiện tình yêu với mèo của mình lên Internet.

Mọi thứ hợp lý đến mức ta bất ngờ vì tại sao lại không nghĩ ra sớm hơn.

Theo Dink

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của máy bay Bamboo Airways

Mới đây, ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của những chiếc máy bay Bamboo Airways.

Case study

Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày

Chỉ trong một cuối tuần, 18 nhà máy đóng chai, 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối khắp Venezuela đồng loạt “thay áo” từ màu xanh Pepsi sang màu đỏ Coca-Cola.

Shark Tank Việt Nam

Founder Chả lụa Hai Lúa nhận rót vốn 1 tỷ đồng từ shark Hồng Anh: Trước ngày lên sóng truyền hình, tôi vẫn bị nói là “nổ” và “xạo” quá, ai thèm đầu tư!

Gặp Ngô Minh Văn, người nối nghiệp gia đình làm chả lụa và sáng lập ra thương hiệu Chả lụa Hai Lúa, vào một ngày đầu tuần tại quán mới mở quận 5. Văn “khoe” đây là nơi vừa bán bánh cuốn, vừa là nơi trưng bày các sản phẩm chả lụa của Hai Lúa.

Chuỗi khách sạn của chàng trai 24 tuổi người Ấn Độ được nhận định sẽ 'phá vỡ' thị trường khách sạn toàn cầu

Nhờ dám nghĩ lớn và dám làm, Ritesh Agarwal đã xây dựng thành công chuỗi khách sạn Oyo có khả năng "phá vỡ" thị trường khách sạn toàn cầu.

Đọc thêm