Đi taxi ở Nhật Bản mùa này: Tài xế nếu không phải ninja huyền thoại thì cũng là vệ sĩ vest đen cực ngầu và còn được trang bị cả… súng nước

01/07/2018 10:01 AM | Kinh doanh

Các công ty vận tải của Nhật Bản luôn không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ phương tiện giao thông.

Đi taxi ở Nhật Bản mùa này: Tài xế nếu không phải ninja huyền thoại thì cũng là vệ sĩ vest đen cực ngầu và còn được trang bị cả… súng nước

Nhật Bản nổi tiếng với mạng lưới tàu điện ngầm hiện đại dày đặc giúp người dân nơi đây tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Nhưng trong một vài trường hợp, taxi lại là sự lựa chọn thông minh và kinh tế hơn.

Đơn cử như một nhóm bạn nếu chia đều tiền đi taxi tính ra vẫn tiết kiệm hơn phí mua vé tàu của mỗi người. Và nếu như bạn ngầu hơn và muốn được hộ tống an toàn bởi ninja hay lực lượng an ninh cấp cao thì nhất định phải “book” ngay chiếc taxi của hãng Sanwa Kotsu.

Sanwa Kotsu là hãng taxi nổi tiếng với những dịch vụ taxi chủ đề độc đáo, hài hước và gần gũi với mọi người, hoạt động trên khắp đất nước Nhật Bản.

Tại thành phố Yokohama, hãng này thuê luôn cả ninja để lái taxi. Tài xế của hãng xe này sẽ mặc trang phục đặc trưng của ninja có tên gọi là ninja-yoroi, gồm một áo choàng đen, quần vải đen, dép và mũ chùm đầu.

Ý tưởng này được sáng tạo ra nhằm tôn vinh nét văn hóa của Nhật Bản cũng như tạo niềm hứng khởi cho những vị khách đi taxi là fan của những chiến binh bịt mặt thời xa xưa.

 Đi taxi ở Nhật Bản mùa này: Tài xế nếu không phải ninja huyền thoại thì cũng là vệ sĩ vest đen cực ngầu và còn được trang bị cả… súng nước - Ảnh 1.

Nếu không thích ninja và muốn được phục vụ với hình thức sang chảnh hơn, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ “SP - Taxi phong cách” cũng của hãng Sanwa Kotsu.

Trong tiếng Nhật, “SP” được sử dụng như chữ viết tắt của “cảnh sát an ninh”, một lực lượng đặc biệt đi theo bảo vệ chính trị gia cao cấp hoặc những khách hàng VIP.

Tài xế lái SP diện đồ như vệ sĩ với bộ vest đen lịch lãm, đeo kính râm và còn được trang bị cả bao súng cùng khẩu súng lục dưới lớp áo lịch lãm kia.

Dù chỉ là súng nước nhưng món “đồ chơi” này được hãng Sanwa Kotsu đầu tư kỹ lưỡng, chọn hàng cao cấp nhất giúp người sử dụng có thể nhắm và bắn trúng đích.

 Đi taxi ở Nhật Bản mùa này: Tài xế nếu không phải ninja huyền thoại thì cũng là vệ sĩ vest đen cực ngầu và còn được trang bị cả… súng nước - Ảnh 2.
 Đi taxi ở Nhật Bản mùa này: Tài xế nếu không phải ninja huyền thoại thì cũng là vệ sĩ vest đen cực ngầu và còn được trang bị cả… súng nước - Ảnh 3.

Với 2 dịch vụ thú vị này, hãng Sanwa Kotsu mong muốn mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không chỉ được quay ngược thời gian trở về thời xa xưa đồng hành cùng các chiến binh ninja, chúng ta còn có thể tận hưởng cảm giác được bảo vệ tuyệt đối như những nhân vật quan trọng.

Nếu may mắn hơn, chúng ta còn được chứng kiến những trận đấu súng nước nghẹt thở giữa các tài xế SP.

2 dịch vụ taxi mới mẻ này chính thức được triển khai vào ngày 11/6 vừa qua, kịp lúc mùa du lịch hè của Nhật Bản bắt đầu.

Tuy nhiên, không phải taxi nào của hãng Sanwa Kotsu ở thành phố Yokohama cũng có sẵn dịch vụ trên. Để gặp được tài xế ninja hay taxi SP, khách hàng phải liên hệ với tổng đài của hãng và yêu cầu dịch vụ đặc biệt.

Theo BK

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nữ CEO ngành dịch vụ quản lý tòa nhà: Khách hàng luôn đúng, chỉ giải thích cho khách hiểu, tuyệt đối không bao giờ được cãi lại!

“Có điều gì xảy ra với khách hàng thì đầu tiên là phải đứng ra “đỡ” cho anh em, “lôi” họ về một góc để an ủi, động viên, phân tích để họ bình tâm mà xin lỗi khách hàng, sau đó mới dùng đến chế tài…”, bà Vũ Ngọc Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) bật mí cách giữ chân nhân sự trong ngành dịch vụ vốn dễ va chạm.

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Thực hiện cam kết liêm chính trong kinh doanh, kiên quyết trước khủng hoảng truyền thông, phát huy ưu thế hiếm có của mô hình quản trị, Vinamilk tiếp tục mở rộng thêm 0,9% thị phần, đóng góp vào ngân sách quốc gia 4.273 tỉ đồng, đem sữa phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Tòa án Tối cao, bất chấp ngành sữa có thời điểm tăng trưởng âm.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

"Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng", Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Đọc thêm