Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo dữ liệu từ Cốc Cốc, Coca-Cola là thương hiệu phổ biến nhất trong danh sách lựa chọn của người tiêu dùng Việt, áp đảo Pepsi hay 7Up.
Báo cáo kết quả kinh doanh đáng thất vọng của hàng loạt doanh nghiệp và nỗi lo suy thoái kinh tế Mỹ báo hiệu công thức sa thải lao động của Mark Zuckerberg sẽ được lặp lại với quy mô lớn hơn.
Coca Cola vừa để mất khách hàng lớn nhất vào tay Pepsi.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. VECA từng lên Shark Tank Việt Nam gọi vốn 7 tỷ đồng một năm trước, nhưng không nhận được đánh giá cao từ các cá mập...
Tags: VECA , Coca-Cola , shark tank việt nam , shark tank , tái chế , nhựa tái chế
Khi mảng giải khát khó khăn thì doanh số của Pepsi thường được “cứu” bởi những loại sản phẩm khác như đồ ăn vặt, nhưng tình hình thắt chặt chi tiêu năm nay khiến chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của hãng mất tác dụng.
Báo cáo kết quả kinh doanh bán niên của Swire Coca-Cola, đơn vị đã mua lại quyền sản xuất, tiếp thị và phân phối tại Việt Nam ghi nhận hơn 5.600 tỷ đồng doanh thu trong 6 tháng, tương ứng hơn 30 tỷ mỗi ngày.
Tags: Coca-Cola
Liệu bài học Coca Cola có lặp lại với Twitter khi Elon Musk cố tình thay đổi thương hiệu đã quá thân quen với người dân Mỹ?
Tags: Elon Musk , testosterone , mạng xã hội , spacex , tesla , tỷ phú , thương hiệu , coca cola
Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã có công bố chính thức về chất tạo ngọt nhân tạo Aspartame có trong sản phẩm đồ uống không đường của Coca Cola và Pepsi.
Tags: coca cola , pepsi , nước giải khát , aspartame , chất tạo ngọt nhân tạo , Công chúa Sheikha Sheikha , WHO , ăn kiêng
Kết quả của đợt đánh giá sẽ được công bố chính thức vào ngày 14/7/2023.
Tags: coca cola , đồ uống , ung thư , WHO , chất tạo ngọt
Thương hiệu toàn cầu mới Thums Up Charged, thức uống bổ sung caffeine vừa chính thức chào sân thị trường Việt Nam. Phân khúc nước tăng lực và đồ uống thể thao tại Việt Nam sẽ đạt 3,62 tỷ USD vào năm 2023 và duy trì tốc độ tăng trưởng kép hằng năm ở mức 7,97% cho đến năm 2027, theo Statista.
Tags: Thums Up Charged , nước tăng lực , Coca-Cola
Coca Cola để lọt công thức bí mật vào tay người phụ nữ Trung Quốc như thế nào?
“Cổ tức không phải công thức bí mật gì, nhưng nó là một phần trong phương châm đầu tư của Warren Buffett”, giáo sư Finkle nói.
Tags: warren buffett , đầu tư , cổ phiếu , chứng khoán , cổ tức , coca cola
Nằm trong top 3 doanh nghiệp FDI thống lĩnh thị trường đồ uống, nhưng Coca-Cola Việt Nam lãi rất thấp so với Suntory Pepsi và Tân Hiệp Phát, nhiều năm qua chưa từng chạm ngưỡng nghìn tỷ như hai đối thủ.
Khiến người tiêu dùng bàn tán về sản phẩm là một chiến lược marketing quan trọng của Coca-Cola, đặc biệt là đối với giới trẻ.
Cả Coca Cola và Pepsi đều mong muốn góp phần bảo vệ môi trường, giảm khí thải nhà kính trong những thập niên tới. Thế nhưng họ lại gặp một thách thức rất lớn: Khả năng tái chế của nền kinh tế.
Tại Việt Nam, một thương vụ đình đám khác liên quan đến đối thủ đáng gờm của Coca-Cola diễn ra vào năm 2012: Pepsico Việt Nam bị người Nhật thâu tóm khi phải bán tới 51% cổ phần cho Suntory. Đến tháng 4/2013, liên minh chiến lược Suntory Pepsico chính thức thành lập và chuyển đổi thành công mô hình đối tác chiến lược.
Tags: Coca-Cola , coca-cola việt nam đổi chủ
Dù có muốn mua Coca Cola thì Elon Musk cũng chẳng đủ tiền.
Tags: nhà sáng lập , mạng xã hội , twitter , Elon Musk , tesla , tỷ phú , Coca-Cola
Coca Cola đã nâng tầm những chai nước ngọt có đường như thế nào?
Tags: Noel , Giáng sinh , coca cola
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh