Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm”

29/10/2019 08:41 AM | Kinh doanh

Hành động này được đánh giá vừa là hình thức tri ân với người hâm mộ, vừa giúp nam rapper quảng bá hình ảnh, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ hơn nữa.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm”

Việc fan góp tiền book quảng cáo ngoài trời dành tặng cho nghệ sỹ không phải điều gì quá mới lạ. Ở Việt Nam có fan của Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Jun Vũ, Bùi Anh Tuấn… từng chơi lớn khi book quảng cáo Led chúc mừng thần tượng. Nhưng nghệ sỹ book ngược quảng cáo ngoài trời để tri ân fan thì Đen Vâu có lẽ là trường hợp đầu tiên.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Anh sở hữu những bài hát triệu view trên YouTube và đạt nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

Mới đây nhất, 5.000 vé trong liveshow đầu tiên của Đen Vâu đã "bốc hơi" chỉ trong những phút đầu tiên mở bán hôm 18/10, trở thành một trong những liveshow cháy vé nhanh nhất của làng nhạc Việt. Điều này khiến Đen Vâu hạnh phúc vô cùng, và chính vì vậy nam ca sĩ dành ra hẳn 2 món quà để gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã yêu quý và ủng hộ mình. Một là sự ra mắt cùng lúc của hai MV "Lối nhỏ" và "Cảm ơn", hai là hành động đặt quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn để lời cảm ơn được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa.

Cụ thể, Đen Vâu đặt các màn hình LED quảng cáo tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với thông điệp "Cảm ơn Đồng Âm". Đồng Âm chính là cách gọi thân thương của Đen Vâu dành cho fan hâm mộ của mình.

Vị trí của các màn hình LED mà Đen Vâu đã đặt:

– Tại Hà Nội: màn LED ở ngã tư Hoàng Đạo Thuý x Lê Văn Lương

– Tại Đà Nẵng: màn LED ở 180 Triệu Nữ Vương (Vòng xoay ngã 6)

– Tại Tp Hồ Chí Minh: A&B Tower (76 Lê Lai), 677 Điện Biên Phủ (Vòng xoay Lý Thái Tổ) và trong Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn).

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 1.

Màn hình LED ở ngã tư Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương, Hà Nội.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 2.

Màn LED tại vòng xoay ngã 6 Đà Nẵng.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 3.

Màn LED tại A&B Tower (76 Lê Lai).

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 4.

Màn LED ở 677 Điện Biên Phủ (Vòng xoay Lý Thái Tổ)

Chia sẻ trên trang cá nhân về hành động này, Đen Vâu viết: "Cảm thấy nhận được quá nhiều từ mọi người nên tui nghĩ tui phải làm gì đó để thể hiện sự trân trọng cho bõ công cảm ơn. Đây không phải quảng cáo sản phẩm hay gì, mà chỉ hi vọng quãng đường đi học, đi làm mệt mỏi, có lúc nào vô tình nhìn thấy, sẽ giúp mọi người cười lên cái nhẹ cho nó dễ thở. Một lần chơi ngu coi Đồng âm có trầm trồ. Vô tình thấy nhau giữa đường thì check in cái nha anh em. Sorry vì mới đủ tiền đặt ở Sài Gòn – Đà Nẵng – Hà Nội thôi. Đa tạ mọi người".

Chỉ sau một ngày đăng tải các hình ảnh billboard "Cám ơn đồng âm", nhiều fan của Đen Vâu đã đến các điểm này đứng đợi hàng giờ đồng hồ để chụp được một tấm ảnh check-in. Bên dưới post của Đen cũng là vô số những bình luận về sự cảm động khi nhận được món quà từ thần tượng.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 5.

Theo nhận định của Unique Outdoor Agency, đơn vị chuyên triển khai dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, việc Đen Vâu book quảng cáo để cảm ơn người hâm mộ chính là bước đi cực kỳ thông minh của anh và cả ekip truyền thông. Chiến dịch quảng cáo được tung ra ngay sau thời điểm ra mắt hai MV "Lối nhỏ" và "Cảm ơn", vừa là hành động thể hiện sự chiều fan của Đen Vâu, vừa để quảng bá cho chính hình ảnh và sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nói về cuộc đua ‘đốt’ tiền: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều xấp xỉ ngưỡng 1 tỷ USD, cái kết sẽ là một ông lớn rót tiền vào 1 trong những DN trên, ‘đốt’ 1-2 tỷ USD nữa và game-over!

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình mới đây đã dự đoán cái kết của các cuộc đua "đốt tiền" trong lĩnh vực "thuần điện tử" như thương mại điện tử, ví điện tử, gọi xe… "Thuần điện tử là một canh bạc mà mới bắt đầu vào chơi thì "đốt" 10 triệu USD, chơi khá hơn thì trăm triệu USD, và cuối cùng là tỷ USD", ông Trương Gia Bình nhìn nhận.

Đại học VinUni của Vingroup công bố tuyển sinh: Chỉ tuyển sinh viên tinh hoa, chi phí đào tạo dự kiến 35.000 - 40.000 USD

VinUni - dự án đại học trực thuộc Vingroup - công bố định hướng tuyển sinh cho năm học 2020 – 2021 cho 3 ngành: Kinh doanh Quản trị, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật và Khoa học máy tính. Sau khi sơ lọc hồ sơ, VinUni sẽ có 2 vòng xét tuyển: vòng 1 đánh giá chất lượng hồ sơ và vòng 2 là phỏng vấn. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có khả năng hoặc tiềm năng học tập bằng tiếng Anh do môi trường giảng dạy sẽ được quốc tế hóa. Ngoài ra, thí sinh sẽ có lợi thế nếu có tố chất về nghệ thuật, thể thao…

Shark Hưng gợi ý 4 cuốn sách tốt cho việc phát triển tư duy kinh doanh không nên bỏ qua

Những cuốn sách hay viết về kinh doanh không chỉ mang đến cho bạn kiến thức, mà còn là những kinh nghiệm đắt giá cũng như cái nhìn chung về công thức thành công.

Vụ 4 tấn quần áo nhập lậu được cắt mác, gắn tên thương hiệu NEM, IFU: Chủ lô hàng ngất xỉu, Quản lý thị trường mời nhãn hàng phối hợp làm rõ nguồn gốc

Sáng 11/11, khi lực lượng chức năng đến kho niêm phong 4 tấn hàng thời trang Trung Quốc nhái thương hiệu NEM, IFU, chuẩn bị hoàn tất hồ sơ thì chủ sở hữu lô hàng này ngất xỉu và xin đi viện. Tình huống này khiến lực lượng chức năng phải hoãn buổi lập biên bản hoàn tất hồ sơ.

Đọc thêm