Chỉ với 6 chiếc lon đặc biệt này, Coca-Cola đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”

17/05/2019 10:00 AM | Sống

Tiếp nối những hot trend “sôi sùng sục” của giới trẻ Việt, cộng đồng mạng mới đây lại tiếp tục xôn xao về một bộ lon phiên bản đặc biệt của Coca-Cola với thiết kế… tưởng quen mà lạ.

Chỉ với 6 chiếc lon đặc biệt này, Coca-Cola đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”

6 lon nước, 1 Việt Nam, bao người thích mê!

Với tên gọi "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu", bộ lon đã hoàn toàn chinh phục tất cả mọi người không chỉ bởi thiết kế đậm chất Việt Nam mà còn nằm ở sự thấu hiểu và gắn kết của Coca-Cola với người Việt. Khoác lên mình những hình ảnh đặc trưng của các địa danh nổi tiếng, những nét văn hóa mang dấu ấn độc đáo của Việt Nam nên dù mới ra mắt, bộ lon đã nhận được vô vàn lời khen và sự thích thú của người trẻ.

Chỉ với 6 chiếc lon đặc biệt này, Coca-Cola đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” - Ảnh 1.

Blogger Lê Hà Trúc check-in cùng lon Coca-Cola mang hình ảnh xích lô ngay trong chuyến dạo chơi Sài Gòn. Trúc chia sẻ cô luôn yêu đất nước mình từ những điều bình dị.

Thông qua bộ lon, người trẻ thêm yêu quý hơn những hình ảnh thân thuộc mà bấy lâu vô tình "bỏ quên", thấu hiểu hơn những nét văn hóa, những giá trị không thể tìm được ở đâu khác ngoài Việt Nam.

Chỉ với 6 chiếc lon đặc biệt này, Coca-Cola đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” - Ảnh 2.

Chàng diễn viên điển trai Quốc Anh hào hứng chia sẻ lon Coca-Cola mang hình ảnh xe máy – nét đặc trưng trên mọi nẻo đường Việt Nam.

Chỉ với 6 chiếc lon đặc biệt này, Coca-Cola đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” - Ảnh 3.

Mai Kỳ Hân thì phá cách hoá hình ảnh của gánh hàng rong với lon Coca-Cola. Một hình ảnh bình dị bỗng trở nên đầy cá tính và ấn tượng.

Hình ảnh lon Coca-Cola Việt Nam vừa khác biệt với thiết kế mới toanh, vừa thân quen cùng những hình ảnh đã gắn liền với người Việt nhanh chóng "phủ sóng", trở thành một "phụ kiện" check-in hot nhất mùa hè của giới trẻ. Không chỉ những gương mặt nổi tiếng, bộ lon mới cũng "ghi điểm" với đông đảo người trẻ, thể hiện qua rất nhiều bình luận và chia sẻ ủng hộ hào hứng trên mạng xã hội.

Với thiết kế trẻ trung, "đứng đâu cũng hợp" đi cùng sắc đỏ đặc trưng được biến hóa không ngừng, lon Coca-Cola Việt Nam xuất hiện ở đâu, góc độ nào cũng là điểm nhấn giúp những bức hình tăng phần rực rỡ. Chưa hết, là phiên bản số lượng hạn chế nên việc sở hữu bộ lon này cũng được người trẻ xem là thử thách thú vị để "đánh đố" nhau săn lùng.

Chỉ với 6 chiếc lon đặc biệt này, Coca-Cola đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” - Ảnh 4.

Các "fan cứng" của Coca-Cola không bỏ lỡ cơ hội làm giàu bộ sưu tập

Khó có thể bỏ qua bộ lon "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu" bởi trên đó là những hình bóng quen thuộc, là những kỉ niệm mà khi đã là người Việt, bạn sẽ luôn tìm thấy mình trong đó. Nếu muốn có một bộ ảnh "sống ảo" để đời, dù với phong cách hiện đại, trẻ trung hay dịu dàng, truyền thống, hãy sưu tập trọn bộ lon "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu" làm phụ kiện và "triển" ngay thôi bạn nhé!

Hấp dẫn từ ngoài vào trong, cơ hội trúng vàng bên dưới nắp lon!

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, điểm đặc biệt của bộ lon "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu" khiến giới trẻ "phát cuồng" săn đón chính bởi chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Hứng khởi Việt Nam".

Cụ thể, từ nay đến 23/07/2019, khi mua lon 330ml phiên bản Việt Nam, bạn sẽ nhận được một mã tham dự gồm 10 ký tự dưới nắp khoen của lon. Mỗi mã số tương ứng với cơ hội trúng vàng mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình: 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc 5 lượng vàng đối với giải tháng.

Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi: https://cokeurl.com/khuyenmai

Từ Hà Nội, Hội An đến Cần Thơ, Sài Gòn… cơ hội trải nghiệm các danh thắng nổi bật cùng những khung cảnh đậm chất Việt Nam chưa bao giờ đơn giản đến thế bởi tất cả sẽ được tái hiện sống động ở sự kiện triển lãm "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu" vào Chủ Nhật (ngày 19/05/2019) tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Số 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM). Triển lãm diễn ra xuyên suốt với nhiều hoạt động độc đáo: 6 khu chụp ảnh "sống ảo" mô phỏng những địa danh du lịch ấn tượng, các trò chơi tương tác trẻ trung, vui nhộn cùng hàng trăm cơ hội nhận quà miễn phí bộ lon đặc biệt "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu"…

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ấp ủ ý tưởng từ năm 3 tuổi, Youtuber 9 tuổi gọi thành công 200 triệu từ Shark Thuỷ để phát triển kênh Youtube review đồ chơi

Lập luận chặt chẽ khiến Đức Đạt thuyết phục thành công ban cố vấn và Shark Thủy để mang về 200 triệu đồng cho dự án Kênh YouTube giới thiệu đồ chơi trẻ em của mình.

Case study

Lion King – Vị vua “giả mạo” của Disney: Tên nhân vật, cốt truyện, tạo hình… đều “xài chùa” từ bộ Anime Nhật 30 năm trước?

Được đánh giá là “Sản phẩm điện ảnh thành công nhất mọi thời đại”, Vua sư tử của Disney đã mở ra một kỷ nguyên mới với hàng loạt vở nhạc kịch, chương trình âm nhạc và hiện tại là bộ phim chuyển thể “bom tấn”. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau Vua Simba là chú sư tử “đàn anh” Kimba đã chết trong im lặng và uất ức.

Cứ thâm niên lâu năm là nghiễm nhiên được trải thảm đỏ? Bạn nhầm rồi, xu hướng đã thay đổi, chuyên gia nhân sự sẽ tiết lộ tiêu chí tuyển dụng cấp cao mà các doanh nghiệp đang săn đón!

Các nhân viên trong ngành lâu năm thì kinh nghiệm vẫn là một điểm cộng đắt giá, nhưng việc họ có nắm bắt và thích nghi với công nghệ hay không nằm ở tư duy linh hoạt và luôn thúc đẩy bản thân học hỏi.

Độ "viral" của FaceApp chỉ chứng tỏ rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ coi trọng quyền riêng tư của chính mình, tự nguyện "dâng hiến" dữ liệu cá nhân chỉ để lấy vài bức ảnh giải trí!

Sau hơn 1 năm xảy ra vụ bê bối quyền riêng tư nghiêm trọng Cambridge Analytica, người dùng vẫn không mấy để tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao dữ liệu cá nhân cho người khác.

Đọc thêm