Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình

06/12/2018 04:39 PM | Sống

Với niềm đam mê với bóng đá và lòng hâm mộ đội tuyển Việt Nam, anh Hoà đã bắt xe khách từ Quảng Nam ra Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển trong trận bán kết lượt về. Đáng chú ý, cổ động viên này còn có mái tóc rất đặc biệt.

Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình

19h30 ngày 6/12, trận bán kết lượt về trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu được rất nhiều người hâm mộ nước nhà chờ đợi, hy vọng các cầu thủ giành chiến thắng để vào chung kết.

Ngay từ đầu giờ chiều, đã có khá nhiều cổ động viên trong trang phục cờ đỏ sao vàng tập trung trước sân Mỹ Đình để tham gia cổ vũ cho đội tuyển.

Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh 1.

Đã có rất đông CĐV đến sân vận động Mỹ Đình

.Có mái tóc in hình huấn luyện viên Park Hang-seo rất ngầu, anh Đặng Hiệp Hoà (26 tuổi, đến từ Quảng Nam) cho biết, vì đam mê bóng đá nên anh đã xin nghỉ làm để bắt xe khách từ quê ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

"Bản thân tôi cùng nhiều người hâm mộ kỳ vọng rất lớn mong đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trận lượt về bán kết này để bước chân vào trận chung kết. Tôi đã nhờ thợ cắt tóc cắt in hình huấn luyện viên Park Hang-seo để bày tỏ lòng ngưỡng mộ ông đã chèo lái con thuyền đưa đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi", anh Hoà chia sẻ.

Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh 2.

Anh Hòa từ Quảng Nam ra Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam .

Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh 3.

Anh Hòa cắt kiểu tóc ấn tượng để thể hiện tình cảm với HLC Park Hang-seo

Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh 4.
Chàng trai in hình HLV Park Hang-seo lên đầu, vượt gần 1.000km để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình - Ảnh 5.

Kiểu tóc ấn tượng của anh Hòa được nhiều người chú ý.

Theo anh Hoà, anh cùng nhiều người hâm mộ sẽ đi xe lượn qua nhiều tuyến phố khuấy động tinh thần cổ vũ trận bóng.

Không chỉ riêng anh Hoà, nhiều cổ động viên khác cũng đội nắng cầm cờ hô to "Việt Nam vô địch".

Theo Ngọc Thắng

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Đọc thêm