Dược Hậu Giang chuẩn bị lấn sân kinh doanh…nước đóng chai

01/09/2015 08:37 AM | Kinh doanh

Hiện tại, ngành nghề sản xuất, kinh doanh nước tinh khiết đóng chai của DHG Pharma chưa được đăng ký, do đó HĐQT công ty tổ chức cuộc họp ĐHCĐ bất thường đề xin ý kiến cổ đông thông qua.

Dược Hậu Giang chuẩn bị lấn sân kinh doanh…nước đóng chai

CTCP Dược Hậu Giang (Mã CK: DHG) thông báo ngày chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHCĐ bất thường lấy ý kiến về việc bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Cụ thể, nội dung cuộc họp nhằm mục đích sửa đổi Điều 4 Điều lệ tổ chức và hoạt động của CTCP Dược Hậu Giang về bổ sung ngành nghề kinh doanh Công ty (Sản xuất và kinh doanh nước tinh khiết đóng chai).

Ngày giao dịch không hưởng quyền tham dự ĐHCĐ là 9/9/2015. Cuộc họp được tổ chức tại trụ sở công ty tại 288Bis Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Trước đó, ngày 8/6/2015, HĐQT công ty đã ban hành quyết định thông qua chủ trương giải thể công ty con 100% vốn là Công ty TNHH MTV Dược liệu DHG (DHG Nature).

Máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất của DHG Nature sau khi giải thể được chuyển về DHG Pharma tiếp tục sản xuất.

Hiện tại, ngành nghề sản xuất, kinh doanh nước tinh khiết đóng chai của DHG Pharma chưa được đăng ký, do đó HĐQT công ty tổ chức cuộc họp ĐHCĐ bất thường đề xin ý kiến cổ đông thông qua.

 

 

Theo Hoàng Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Câu chuyện kinh doanh

Tenren bắt đầu đóng cửa – Kết thúc buồn nhưng quá không bất ngờ: Khởi đầu đã gặp sự cố, quá nhiều đối thủ mạnh, bất lực tìm lối đi

Theo tiết lộ từ The Coffee House, lý do khiến họ quyết định đóng cửa Tenren là bởi ‘vẫn chưa tìm ra mô hình kinh doanh đúng’ cho thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong gần 2 năm kinh doanh của Tenren, thì đó không phải là tất cả của vấn đề.

Case study

Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền

Chick-fil-A vượt mặt vô số chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ về khả năng kiếm tiền, ước tính doanh số mỗi địa điểm thu về 4,4 triệu USD mỗi năm vào 2016, so với chỉ 1 triệu USD của “đàn anh” KFC.

Đọc thêm