Caluci – Bước tiến mới trong làng thời trang Việt

20/11/2019 08:00 AM | Kinh doanh

Caluci là thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phương Mai. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2016 Caluci đang dần khẳng định vị thế và ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng.

Caluci – Bước tiến mới trong làng thời trang Việt

Từ năm 2016 đến nay, Caluci có hàng trăm nhà phân phối độc quyền tại các khu vực, tỉnh thành khắp cả nước, đặc biệt là khu vực Miền Bắc, Bắc Trung Bộ và các showroom độc quyền tại Hà Nội. Caluci vẫn đang tiếp tục mở rộng mạng lưới bán hàng với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại cùng phong cách thời trang lịch lãm và tinh tế.

Trong năm 2019, Caluci ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang Việt khi thể hiện phong cách thời trang hiện đại, lịch lãm, khoẻ khoắn và năng động qua các BST. Đặc biệt phải kể đến Fashion Show Spring - Summer Collection 2019 đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc đặc biệt trong lòng khách hàng, đại lý và các đối tác.

Caluci – Bước tiến mới trong làng thời trang Việt - Ảnh 1.

CEO của Caluci và các Giám đốc, Trưởng bộ phận trong buổi Fashion Show Spring- Summer Collection 2019

Sự yêu mến, tin dùng của khách hàng dành cho Caluci không chỉ bởi những thiết kế đầy tinh tế, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng mà còn là việc sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo sức khỏe và phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới. Việc đưa các chất liệu thiên nhiên như Cotton, Bamboo, Modal vào các thiết kế nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Caluci – Bước tiến mới trong làng thời trang Việt - Ảnh 2.

Sản phẩm áo sơ mi chất liệu bamboo của Caluci được diễn viên Đình Tú lựa chọn

Với chặng đường phía trước, Caluci luôn khai phá sáng tạo không ngừng nghỉ trong các thiết kế, cho thấy thương hiệu có sự đầu tư nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường thời trang Việt Nam ngày càng khó tính, là động lực để Caluci hoàn thiện mình hơn, không chỉ về chất lượng, mẫu mã mà còn là sự đổi mới, sáng tạo trong hình ảnh và khách hàng mục tiêu.

Caluci – Bước tiến mới trong làng thời trang Việt - Ảnh 3.

Các sản phẩm trong BST Thu Đông 2019 được đổi mới, hoàn thiện hơn về chất liệu cũng như mẫu mã.

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của doanh nghiệp. Caluci luôn nỗ lực mỗi ngày tạo ra những sản phẩm chất lượng bắt nhịp xu hướng thời trang. Caluci tin rằng với những người đàn ông hiện đại trong thế kỷ 21 cần thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và thành công thông qua chính những bộ trang phục của họ hàng ngày.

Caluci hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững, là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thời trang Việt Nam và hoà nhập cùng thời trang thế giới.

Cùng đón chờ Fashion show Xuân Hè 2020 của Caluci diễn ra vào cuối năm 2019.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Tôi chỉ chiếm cổ phần thiểu số ở BBI Việt Nam, không chi phối hay kiểm soát hoạt động của công ty này

Shark Phạm Thanh Hưng đã chính thức lên tiếng về những liên quan của cá nhân anh đến mô hình nghi là đa cấp biến tướng BBI Mall Việt Nam.

Hé lộ bảng giá tivi Vsmart của Vingroup: Cao nhất gần 17 triệu đồng, có thể điều khiển bằng giọng nói

Mỗi mẫu Tivi Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung - Nam.

Sử dụng sai công thức, 7-Eleven tính thiếu lương cho 30.000 nhân viên suốt gần 50 năm

Số tiền lương mà 7-Eleven tính thiếu của hơn 30.000 nhân viên lên tới 4,51 triệu USD.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được Shark Hưng khen nức nở mô hình tiềm năng vào tháng 10, nay BBI Việt Nam đã vội vã lên tiếng "hai ta không còn là người nhà”

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ BBI Việt Nam cũng như Cengroup, hoạt động đầu tư vào BBI Mall được Shark Phạm Thanh Hưng thực hiện dưới vai trò cá nhân. Tuy nhiên hiện nay, Shark Hưng đã thoái vốn khỏi BBI.

Đọc thêm