Bphone 3 là chiếc điện thoại không virus và không thể bị đánh cắp

10/10/2018 10:37 AM | Công nghệ

Bphone 3 được trang bị công nghệ chống trộm hiện đại và bảo mật cao nhất.

Bphone 3 là chiếc điện thoại không virus và không thể bị đánh cắp

Sự kiện ra mắt Bphone 3 của BKAV đang được diễn ra và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ tại Việt Nam. Bên cạnh những thay đổi lớn về thiết kế, Bphone 3 còn được trang bị công nghệ chống trộm hiện đại và bảo mật cao nhất hiện nay.

Phó Chủ tịch mảng Chống mã độc của BKAV, ông Vũ Ngọc Sơn đã đứng trên sân khấu để giới thiệu các công nghệ bảo mật vô cùng độc đáo của BKAV.

Đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những trường hợp để quên hoặc bị trộm mất smartphone. Sau đó, nếu chiếc smartphone Android bị tháo SIM và factory reset thì việc tìm lại sẽ gần như vô vọng.

Tuy nhiên đối với Bphone 3 thì hoàn toàn khác, ngay cả khi thực hiện factory reset và thay SIM mới, chỉ cần chiếc smartphone được sử dụng thì bạn vẫn sẽ có cơ hội để tìm lại.

Bạn có thể định vị được chiếc smartphone, thậm chí ra lệnh cho camera trước và camera sau chụp ảnh để xác định nhận diện của kẻ trộm. Bạn cũng có thể ra lệnh khóa toàn bộ chiếc Bphone 3 từ xa.

Trên màn hình khóa lúc này sẽ hiển thị thông báo cho kẻ trộm, hoặc ai đó nhặt được chiếc điện thoại của bạn. Để biết thông tin và trao trả lại.

Bên cạnh đó, Bphone 3 còn được trang bị phần mềm BKAV Mobile Security, sử dụng trí tuệ nhân tạo để diệt virus. Ông Vũ Ngọc Sơn nhấn mạnh rằng: “Bphone 3 là chiếc điện thoại không virus và không tin nhắn rác”.


Theo TVD

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  BPhone, virus, bảo mật

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm