13 mẫu bao bì siêu chất chinh phục những khách hàng dù khó tính nhất

23/02/2017 04:35 PM | Kinh doanh

Đôi khi, những mẫu bao bì bên ngoài còn gây ấn tượng hơn cả sản phẩm bên trong đấy.

13 mẫu bao bì siêu chất chinh phục những khách hàng dù khó tính nhất

Các cụ dạy rằng: trông mặt mà bắt hình dong, con lợn có béo, cỗ lòng mới ngon. Chính vì thế mà giờ đây, nhiều thương hiệu mới đặc biệt chú trọng đến việc phát triển và gây ấn tượng với khách hàng bởi chiếc bao bì bên ngoài mỗi sản phẩm. Và sự thật đã chứng minh rằng, đôi khi, chúng ta quyết định rút ví mua đồ chỉ vì vỏ hộp quá đẹp mà thôi.

1. Bao bì chất là cũng đủ cảm thấy ngon rồi.

2. Rút dây ra và làm vợ anh luôn đi nè hihi.

3. Son môi của chị em giờ y chang cái bút bi khổng lồ nhỉ, xịn phết chứ đùa đâu.

4. Chỉ là hộp đựng dao thôi mà, có cần chuẩn như Lê Duẩn thế không?

5. Đây chính là lí do đám trẻ con suốt ngày đòi bố mẹ mua đồ chơi đấy ạ.

6. Người yêu không có, chó thì không nhưng may vẫn có cái cốc mua vui.

7. Huhu mình không muốn ăn đâu, tại cái bao bì nó cứ kích thích ý.

8. Đỉnh cao của kẹo bạc hà chính là mấy cái hộp màu sắc này đấy.

9. Thứ gì mà chuẩn từ bao bì đến nội dung thế không biết.

10. Đi du lịch mà được tặng hộp quà này thì cứ phải gọi là 100 điểm!

11. Nước quá tuyệt, đồ ăn lại ngon còn bao bì thông minh đừng hỏi thì xin mấy anh chị cứ cầm tiền của em đi.

12. Có lẽ lí do chính khiến người ta rút ví do mê bao bì quá chứ không phải do đống trà bên trong đâu.

13. Hộp bánh đẹp thế này thì bảo sao người ta chỉ muốn rước cả hàng bánh donut về.

Theo Ngọc Nguyễn

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TGĐ VCCorp Nguyễn Thế Tân: Với mạng xã hội Lotus, nội dung là Vua!

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thế Tân, hơn ½ số vốn của Lotus được đầu tư cho Marketing và Nội dung. Trong giai đoạn đầu chưa có nhiều người dùng, Lotus tập trung phát triển các đối tác làm nội dung là các nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp.

CEO Giao Hàng Nhanh: Sợ nhất vẫn là ‘không biết cái mà mình cũng không biết’

Điều khiến Đồng sáng lập, CEO Giao Hàng Nhanh - Lương Duy Hoài lo sợ nhất trong suốt quá trình khởi nghiệp chính là ‘không biết cái mà mình không biết’. Thông qua những tổ chức như Endeavor, anh Hoài muốn sự ‘vô minh’ của mình càng ít càng tốt.

Case study

Lập lờ nước đôi: Vũ khí đáng sợ nhất của ngôn từ, biến "có" thành "không", đổi trắng thay đen mà người nghe vẫn tin răm rắp

“Người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo.” Lập lờ nước đôi (Doublespeak) là một nghệ thuật thao túng ngôn từ nhằm giấu đi nghĩa đen (nghĩa gốc), khiến người nghe vui vẻ chấp nhận nghĩa chuyển mà không biết rằng họ đã bị đánh lừa.

Câu chuyện kinh doanh

Noi gương tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất nước Mỹ Kylie Jenner, Hồ Ngọc Hà đang xây dựng hãng mỹ phẩm của mình ra sao?

Sự kết hợp giữa mỹ phẩm, người nổi tiếng và mạng xã hội đang dần định hình hướng đi mới mẻ cho ngành mỹ phẩm trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Đọc thêm