YOLA nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng tại giải thưởng APEA 2020

26/10/2020 03:30 PM | Kinh doanh

Ngày 23/10/2020, YOLA được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu Truyền cảm hứng tại Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á 2020 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA). Kết quả cho thấy nỗ lực không ngừng của YOLA trong việc truyền cảm hứng cho hàng nghìn học sinh tại Việt Nam.

Lễ trao giải Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) 2020 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Sài Gòn với sự tham dự của nhiều lãnh đạo chính phủ và doanh nghiệp, các đại diện ngoại giao, đại diện các phương tiện truyền thông Việt Nam và quốc tế cùng với các doanh nghiệp và cá nhân đặc biệt đã thắng giải.

Khởi xướng vào năm 2007 bởi Enterprise Asia, tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại Châu Á, APEA là giải thưởng uy tín hàng đầu trong khu vực Châu Á dành cho những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới và có năng lực lãnh đạo bền vững. 

Ông Nguyễn Hồng Nam, Giám đốc điều hành YOLA chia sẻ trong bài phát biểu khi đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng: "Tôi vô cùng vinh dự khi được thay mặt các nhà sáng lập, đội ngũ quản lý và nhân viên tận tâm của YOLA nhận giải thưởng này. Sứ mệnh của YOLA là tạo ra một thế giới mà ở đó mọi người đều được trao quyền khai phóng toàn bộ tiềm năng của mình. Các nhà sáng lập của chúng tôi đều có những bước khởi đầu khiêm tốn với nguồn lực hạn hẹp và nay họ đã trở thành những tấm gương đầy cảm hứng của giới trẻ Việt Nam. Giải thưởng này là minh chứng cho sự thành công YOLA đã đạt được ngày hôm nay với tư cách là một đơn vị giáo dục truyền cảm hứng cho hàng nghìn học sinh tại Việt Nam và trong khu vực."

11 năm và 350 tỷ đồng từ các trường đại học hàng đầu thế giới

YOLA khởi đầu sự nghiệp với 1 trung tâm dạy luyện thi SAT (bài kiểm tra đánh giá năng lực chuẩn hóa được sử dụng rộng rãi cho xét tuyển đại học trong hệ thống giáo dục Mỹ), và giáo viên đứng lớp không ai khác hơn chính là các nhà đồng sáng lập tài năng và nhiệt huyết.

Ban đầu, trung tâm tập trung giảng dạy bằng Internet nhưng đã thất bại chỉ sau 6 tháng vì phụ huynh vẫn chưa đặt niềm tin vào việc học tập dựa trên nền tảng thông minh này. Hiện trạng khó khăn đó đã bắt buộc những người lãnh đạo công ty phải thay đổi hướng đi mới: đặt sứ mệnh "Khai phóng tiềm năng" làm mục tiêu, hoạt động trên tôn chỉ "Thay đổi cuộc sống học sinh Việt Nam thông qua giáo dục".

YOLA nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng tại giải thưởng APEA 2020 - Ảnh 1.

Một buổi luyện thi SAT tại YOLA vào năm 2009

Trong suốt 11 năm hình thành và phát triển, những tiến bộ vượt trội của gần 100.000 học viên ở mọi độ tuổi YOLA đã đào tạo tại hơn 17 trung tâm tại Tp. HCM và Bình Dương và hàng loạt điểm thi cao kỷ lục tại Việt Nam như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 350 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành cho học sinh của YOLA chính là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà YOLA tâm huyết.

YOLA nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng tại giải thưởng APEA 2020 - Ảnh 2.

Tiếp cận 2 triệu người và khai phóng 500.000 học viên

Năm 2019, YOLA đạt mức doanh thu hơn 335 tỷ đồng (15 triệu USD) và để có thể tiếp tục tăng trưởng bền vững, cũng trong năm 2019, YOLA đã dành 3 tỷ đồng (150,000 USD) để đào tạo & phát triển đội ngũ 700 nhân viên của mình.

Trong quãng thời gian dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, YOLA là tổ chức giáo dục đầu tiên chuyển tất cả học viên của mình sang hình thức trực tuyến trong vòng 24 giờ. Công nghệ học tập của YOLA cũng đã sẵn sàng và được kiểm nghiệm, các dịch vụ và hỗ trợ dành cho phụ huynh và học viên cũng được thực hiện liên tục nhằm đảm bảo việc học trực tuyến không bị gián đoạn.

YOLA nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng tại giải thưởng APEA 2020 - Ảnh 3.

Tháng 6/2020, YOLA đã triển khai thành công mô hình đào tạo Hybrid, tích hợp phương pháp học truyền thống và lớp học trực tuyến YOLA SMART Learning, mang đến cho học viên một giải pháp học tiếng Anh hiệu quả, phù hợp, tối ưu thời gian và linh hoạt tài chính. YOLA tin rằng với mô hình giáo dục Hybrid, học viên sẽ được trao quyền để khai phóng và phát triển sức mạnh tiềm năng của mình.

YOLA nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng tại giải thưởng APEA 2020 - Ảnh 4.

Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng của giải APEA 2020 là sự khích lệ to lớn đối với YOLA trên hành trình thay đổi cuộc sống của học sinh Việt Nam thông qua giáo dục. Đến năm 2025, YOLA kỳ vọng đạt mục tiêu tiếp cận 2 triệu người và đào tạo 500.000 học viên trên toàn quốc, tiếp tục thực hiện sứ mệnh tạo ra một thế giới ở đó mọi người đều được trao quyền khai phóng toàn bộ tiềm năng của mình.

YOLA là Tổ chức giáo dục uy tín xây dựng lộ trình học tiếng Anh toàn diện giúp phát triển ngôn ngữ, khả năng tư duy phản biện, định hình giá trị và kỹ năng học thuật cho mọi lứa tuổi, đã mang lại cho học sinh YOLA hàng loạt điểm số tiếng Anh hàng đầu Việt Nam trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600, TOEFL JUNIOR 900/900 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 350 tỷ đồng từ top 100 trường đại học hàng đầu thế giới như Stanford University, Harvard University, Yale University...

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thập kỷ lên voi xuống chó của 'zombie startup' WeWork: Khi giấc mơ rực rỡ hoá thành cơn ác mộng chỉ trong vỏn vẹn 6 tuần

Làn sóng khởi nghiệp công nghệ thế giới đã phần nào lắng xuống vào nửa sau của thập kỷ khi hàng loạt vụ bê bối chấn động bị phanh phui, dẫn tới sự sụp đổ của nhiều startup cũng như sự ra đi của các nhà sáng lập.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chi 600 tỷ đồng tri ân khách hàng Vinfast, tặng gói nghỉ dưỡng lên tới 330 triệu đồng

Gói quà tặng được áp dụng cho các khách hàng mua ô tô Vinfast từ khi mở bán đến hết ngày 31/12/2020.

Lần đầu tiên Chủ tịch ví MoMo lộ diện: Tốt nghiệp trường kinh doanh danh giá số 1 Ấn Độ, là CEO gốc Ấn ví điện tử lớn nhất Philippines

Đến thời điểm này, vị Chủ tịch HĐQT ví điện tử MoMo mới lộ diện trước báo giới, dù ông rời vị trí CEO Gcash gia nhập MoMo từ tháng 4/2020. MoMo kỳ vọng việc bổ sung vị CEO gốc Ấn này vào dàn lãnh đạo sẽ giúp đơn vị này có những bước tiến mới trên hành trình trở thành Super App đầu tiên và số 1 tại Việt Nam.

Từ ngày mai, thay đổi số CMND, căn cước công dân nhưng không báo với cơ quan thuế đúng hạn có thể bị phạt đến 5 triệu đồng

Bộ Tài chính quy định, khai báo thay đổi thông tin thuế muộn từ 91 ngày trở lên mà không làm thay đổi giấy chứng nhận đăng ký thuế, hoặc thông báo mã số thuế sẽ bị phạt 3-5 triệu đồng.

Đọc thêm